Santos vs Fluminense RJ – Tip kèo bóng đá hôm nay – 03/05

Santos vs Fluminense RJ – Tip kèo bóng đá hôm nay – 03/05

Nhận định + Tip bóng đá Santos vs Fluminense RJ- 05h15 ngày 03/05/. Ưu thế vượt trội.

Được đánh giá cao hơn đối thủ và thi đấu trên sân nhà của mình thì chúng ta rất khó để tìm ra lý do để các cầu thủ Santos không giành chiến thắng trước Fluminense RJ. Ngược lại, các cầu thủ đội khách vừa trải qua một sự khởi đầu không mấy tốt đẹp nay họ lại phải làm khách trước một đối thủ được đánh giá mạnh hơn. Một trận đấu muốn vàn khó khăn dành cho Fluminense RJ.

Đội hình dự kiến dự kiến Santos vs Fluminense RJ

Santos: Vanderlei Farias da Silva,Lucas Verissimo Da Silva, Felipe Aguilar Mendoza, Gustavo Henrique Vernes, Victor Ferraz Macedo,Jean Lucas, Diego Pituca, Felipe Felipe, Jean Mota Oliveira de Souza, Eduardo Sasha, Yeferson Julio Soteldo Martinez.

Fluminense RJ: Rodolfo Alves de Melo, Caio Henrique Oliveira Silva, Matheus Ferraz Pereira, Marcilio Florencia Mota Filho, Gilberto Moraes Junior, Allan Rodrigues de Souza, Airton Ribeiro Santos, Bruno Cesar Pereira da Silva, Everaldo Silva do Nascimento, Yony Alexander Gonzalez Copete, Luciano da Rocha Neves.

Tip kèo và nhận định Santos vs Fluminense RJ

Santos luôn là một trong những đội bóng mạnh và giàu truyền thống của Brazil. Tại Brazil Serie A 2019, Santos cũng đã có một khởi đâu rất tốt khi có được chiến thắng 2-1 khi làm khách trên sân của Gremio. Trở về sân nhà của mình ở vòng đấu thứ 2 là một điều kiện rất tuyệt để họ tiếp tục kiếm thêm 3 điểm nữa qua có thể vươn lên cao hơn trên BXH. Đối thủ của họ là đội bóng được đánh giá thấp hơn là Fluminense RJ.

Fluminense RJ đã khởi đầu không tốt tại Brazill 2019 khi mà họ dù được thi đấu trên sân nhà của mình những đã để thua 0-1 trước đội được đánh giá yếu hơn Goias. Đây là một sự khởi đầu rất tệ vì ở vòng đấu thứ 2 này họ sẽ phải đi làm khác ở một đội bóng được đánh giá cao hơn là Santos. Và hơn hết, thành tích thi đấu sân khách của Fluminense RJ là không hề tốt một chút nào. Cơ hội để họ có được điểm số ở trận đấu này là không cao.

Trong 10 lần gặp nhau gần nhất của Santos vs Fluminense RJ thì các cầu thủ Santos giành chiến thắng 5 lần, thua 4 trận và hòa 1 trận. Một tỷ lệ khá cân bằng giữa hai đội bóng dù Santos là đội được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, ở những trận đấu được thi đấu trên sân nhà trước Fluminense RJ thì Santos có kết quả rất tốt. Trong 5 trận gần đây họ thắng 3, thua 1 và hòa 1 trước Fluminense RJ khi chơi trên sân nhà.

Ở chiều ngược lại, không chỉ thường xuyên để thua Santos trong các cuộc đối đầu trên sân đối phương mà Fluminense RJ cũng có thành tích thi đấu sân khách không tốt. Ở mùa giải Brazil Serie A 2018, Fluminense RJ đá 19 trận sân khách nhưng chỉ giành chiến thắng được có 3 trận, hòa 4 trận và thua tới 12 trận. Các chuyên gia tip kèo bóng đá TRUOCTRAN.COM cho rằng với ưu thế vượt trội về nhiều mặt thì Santos sẽ giành chiến thắng dễ dàng trước các cầu thủ Fuminense RJ.

Tip kèo châu Á Santos vs Fluminense RJ: Chọn Santos -1

Như đã nhận định ở trên Santos có ưu thế vượt trội so với đội khách: lợi thế sân nhà, chất lượng đội hình cao hơn, đội khách chơi tệ khi ở sân đối phương, thành tích đối đầu trên sân nhà vượt trội… Chính vì vậy chuyên gia tip kèo cho rằng rất khó để tìm ra điều gì có thể làm cho Santos bại trong trận đấu này. Điều quan tâm là đội chủ nhà có thể thắng cách biệt bao nhiêu bàn mà thôi.

Tip kèo tài xỉu Santos vs Fluminense RJ chọn tài 2/2.5

Như đã nói Santos rất nhiều khả năng sẽ giành một chiến thắng dễ dàng trước đối thủ Fluminense RJ trong cuộc đối đầu này. Ở những lần gặp gần nhất của 2 đội thì việc có tổng tỷ số từ 3 bàn trở lên là điều thường xuyên xảy ra. Ở lần đối đầu này cũng sẽ không ngoại lệ, trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số cao. Lựa chọn tip kèo tài của trận đấu sẽ là sáng suốt.

Tip tỷ số H1 Santos vs Fluminense RJ: 2-0

Tip tỷ số H2 Santos vs Fluminense RJ: 3-1

Lịch sử đối đầu Santos vs Fluminense RJ

Theo nguồn: https://truoctran.com/santos-vs-fluminense-rj-tip-keo-bong-da-hom-nay-03-05 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/184577214409

Nhận xét