Rodgers cảnh báo Manchester City: Chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đội nào

Rodgers cảnh báo Manchester City: Chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đội nào

Brendan Rodgers đã cảnh báo Manchester City rằng đội bóng Leicester City của ông có khả năng sẽ có kết quả tốt trước bất kỳ đội bóng nào tại Premier League.

Bầy cáo đã đánh bại Arsenal 3-0 trong chuyến làm khách gần đây nhất của họ, và cũng đang hướng đến trận đấu sắp đến tại Etihad vào Thứ Hai tuần tới trong khuôn khổ vòng đấu áp chót của Premier League.

Với việc Liverpool đối đầu với Newcastle United vào Thứ Bảy, đội bóng của Pep Guardiola sẽ biết rằng một chiến thắng trước Leicester City có thể rất quan trọng trong việc giữ được vị trí đứng đầu bảng xếp hạng của họ và thậm chí có thể sớm bảo vệ được danh hiệu vô địch Premier League.

Dù đang ở trên đỉnh, nhưng việc chỉ hơn đối thủ Liverpool có 1 điểm, có nghĩa là chỉ cần 1 thất bại của Jurgen Klopp cùng các học trò tại St James ‘Park sẽ giúp cho nhà đương kim vô địch có cơ hội sớmbảo vệ ngôi vương của họ bằng việc đánh bại Leicester City.

Rodgers vẫn nghĩ rằng các cầu thủ của ông hoàn toàn có khả năng sẽ có đươc 1kết quả sẽ giúp câu lạc bộ cũ của ông:

“Chúng tôi có một kế hoạch và một quy trình công việc mà chúng tôi tin rằng có thể đánh bại bất kỳ đội nào”.

“Chúng tôi biết rằng có những cầu thủ có thể thực hiện đường chuyền cuối cùng, họ thực sự đáng tin cậy và đó là về việc thể hiện chất lượng khi chúng tôi có được quyền kiểm soát bóng”.

"Các cầu thủ có đủ sự tự tin. Họ biết rằng họ có thể nhận được kết qu tốt nhất”.

Rodgers đã nói về kỷ niệm 3 năm giành danh hiệu vô địch Premier League đáng nhớ của Leicester City, điều này đã xảy ra khi Tottenham bị cầm hòa 2-2 trong trận đấu với Chelsea tại Stamford Bridge.

“Tôi nhớ đã xem trận đấu đó, có vẻ như đó là một bữa tiệc, chắc chắn là vậy”.

“Đó là một câu chuyện tuyệt vời, một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong bóng đá”.

"Vào thời điểm đó là một câu chuyện đáng kinh ngạc, và theo thời gian nó sẽ tiếp tục được nhớ đến”.

Theo nguồn: https://truoctran.com/rodgers-canh-bao-manchester-city-chung-toi-co-the-danh-bai-bat-ky-doi-nao Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/184602104644

Nhận xét