Kết quả Barca 3-0 Liverpool: Không gì cản nổi Messi

Kết quả Barca 3-0 Liverpool: Không gì cản nổi Messi

Với 2 bàn thắng của Messi và một bàn của Suarez, Barcelona đã nhấn chìm Liverpool tại Nou Camp, qua đó đặt một chân vào trận chung kết UEFA Champions League.

Với chiến thắng cách biệt 3-0 và không cho Liverpool ghi được bàn thắng trên sân khách thì Barcelona đã gần như đặt chân mình vào trận chung kết UEFA Champions League dù họ còn một trận lượt về nữa trên sân Anfield. Dưới đây là chi tiết về trận đấu Barca 3-0 Liverpool trong khuôn khổ lượt đi bán kết UEFA Champions League.

Đội hình xuất phát:

Barcelona: Ter Stegen, Roberto, Pique, Lenglet, Alba, Rakitic, Busquets, Vidal, Messi, Coutinho, Suarez

Liverpool: Alisson, Gomez, Matip, Van Dijk, Robertson, Wijnaldum, Keita, Fabinho, Milner, Mane, Salah

Kết quả: Barca 3-0 Liverpool (Suarez 26’, Messi 75’, 82’)

Diễn biến chính:

Trận đấu bắt đầu và Liverpool là đội được gia bóng trước.

Phút thứ 3, Barcelona có cơi hội đầu tiên của trận đấu khi Rakitic thoát xuống xâm nhập vòng cấm của Liverpool sau một pha phối hợp ăn ý Coutinho. May mắn cho The Kop là Matip đã can thiệp kịp thời trước khi tiền vệ Croatia tung ra cú dứt điểm.

Phút thứ 5, Liverpool muốn có một quả phạt đền sau tình huống mà Sadio Mane ngã trong vòng cấm của Barca nhưng trọng tài nói không.

Phút thứ 13, Messi có một pha băng cắt và dứt điểm sau đường chuyền của Alba nhưng bị chặn lại bởi hậu vệ của đội khách. Matip ở tình huống sau đó đã để bóng chạm tay nhưng trọng tài một lần nữa nói không với việc thổi phạt đền.

Phút thứ 23, Jordan Henderson vào sân thay cho Naby Keita khi cầu thủ này gặp chấn thương. Một tổn thất lớn cho The Kop ở tuyến giữa.

Phút thứ 26, Jordi Alba có một pha chọc khe tinh tế và chính xác cho Luis Suarez băng vào đệm bóng làm lưới của thủ thành Alisson rung lên. 1-0 CHO CÁC CẦU THỦ BARCELONA.

Cả hai đội chơi ăn miếng trả miến sau đó tuy nhiên hiệp một trận đấu khép lại mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Hiệp hai bắt đầu, Barcelona là người giao bóng trước.

Liverpool là đội bóng tấn công nhiều hơn ở giai đoạn đầu của hiệp hai nhằm tìm kiếm bàn thắng san bằng tỷ số.

Phút thứ 47, Wijaldum có pha chuyền bóng rất hay cho James Milner trong vòng cấm, cầu thủ người anh đã có một pha dứt điểm rất kỹ thuật nhưng thủ thành Stegen của Barca là người chiến thắng.

Phút thứ 53, lần này đến lượt tiền đạo số 1 của Liverpool thử tài Stegen bằng một pha sút chìm, bóng đi xuyên qua hàng thủ đội chủ nhà rất hiểm hóc. Nhưng một lần nữa thủ thành trẻ tuổi của Barca lại là người chiến tawhngs.

Phút thứ 59, Stegen tiếp tục thể hiện sự xuất sắc của mình sau tình huống bắt gọn bóng từ pha dứt điểm rất căng của Milner.

Phút thứ 75, Suarez có pha dứt điểm thuận lợi trong vòng cấm sau đường chuyền của Sergi Roberto nhưng bóng lại đập xà ngang. Messi có mặt kịp thời và nhẹ nhàng đệm bóng vào khung thành trống. 2-0 CHO CHỦ NHÀ BARCERLONA. Liverpool phải trả giá khi tấn công nhiều mà không có bàn thắng.

Phút thứ 82, 3-0 CHO BARCELONA sau tình huống đá phạt ngoài vòng cấm hết sức mẫu mực của Messi. The Kop bị nhấn chìm tại Nou Camp.

Phút thứ 84, Liverpool có cơ hội ghi được bàn thắng trên sân khách sau một pha hớ hênh của hậu vệ Barce tuy nhiên Firmino dứt điểm chưa đủ khó và bị hậy vệ đội chủ nhà phá bóng trên vạch vôi. Salah có mặt của thực hiện một tình huống đá bồi nhưng đáng tiếc bóng lại chạm vào cột dọc.

Ở những phút cuối trận, Barcelona là đội có nhiều cơ hội ghi bàn hơn nhưng lần lượt Suarez và cả Dembele điều không thể ghi bạn. Trận đấu khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về Barcelona.

Với chiến thắng thuyết phục 3-0 này, Barcelona gần như đã đặt chận vào trận chung kết UEFA Champions League năm nay. Ngược lại đoàn quân của HLV Klop còn trận lượt về thi đấu trên sân Anfield nhưng cơ hội cho họ là cực kỳ thấp khi đối thủ là Barcelona và họ đã không ghi được bàn thắng nào ở sân khách.

Theo nguồn: https://truoctran.com/ket-qua-barca-3-0-liverpool-khong-gi-can-noi-messi Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/184589110009

Nhận xét