James in, Pogba & Sanchez ra - kế hoạch chuyển nhượng của Manchester United vào mùa hè này

Ole Gunnar Solskjaer đang tìm cách bắt đầu xây dựng lại tại Old Trafford trong những tuần tới. Mục tiêu nhìn vào cách thị trường mùa hè có thể xoay sở



Tôi không nghĩ rằng bạn có thể mong đợi sáu cầu thủ đến. Tôi biết sẽ không có sáu cầu thủ nào đến, anh ấy nói Ole Gunnar Solskjaer vào tháng Tư khi được hỏi về kế hoạch chuyển nhượng mùa hè của Manchester United .
Trong vài ngày, đội bóng của anh ấy đã thua 4-0 trước Everton và họ sẽ không chiến thắng một lần nữa trong cả mùa giải, kết thúc với thất bại 2-0 trên sân nhà trước Cardiff City đã xuống hạng , chỉ phục vụ cho mùa giải của United tồi tệ như thế nào. tắt.

Kết quả của trận đấu kéo dài 12 trận của họ chỉ mang lại hai chiến thắng, hai trận hòa và tám thất bại là một vị trí ở Europa League chứ không phải Champions League , và kết quả là tất cả các cược đã tắt khi đến với thị trường chuyển nhượng mùa hè này .
Trong bối cảnh nói về những rạn nứt trong phòng thay đồ đang phát triển, một số cầu thủ đang tìm cách chuyển nhượng và Solskjaer mất niềm tin vào những người khác, United đi vào mùa giải cần một sự thiết lập lại hoàn toàn và với vô số biến số được thiết lập để ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng của việc lái xe và giao dịch.
Solskjaer vẫn sẽ hy vọng rằng anh ta có thể thay đổi văn hóa hiện tại ở Old Trafford mà không cần thực hiện một số thay đổi lớn, nhưng khối lượng bản hợp đồng có thể phụ thuộc hoàn toàn vào số lượng người chơi tìm cách rời khỏi Nhà hát của những giấc mơ mùa hè này.
Trong bối cảnh nói về những rạn nứt trong phòng thay đồ đang phát triển, một số cầu thủ đang tìm cách chuyển nhượng và Solskjaer mất niềm tin vào những người khác, United đi vào mùa giải cần một sự thiết lập lại hoàn toàn và với vô số biến số được thiết lập để ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng của việc lái xe và giao dịch.
Solskjaer vẫn sẽ hy vọng rằng anh ta có thể thay đổi văn hóa hiện tại ở Old Trafford mà không cần thực hiện một số thay đổi lớn, nhưng khối lượng bản hợp đồng có thể phụ thuộc hoàn toàn vào số lượng người chơi tìm cách rời khỏi Nhà hát của những giấc mơ mùa hè này.

PHÒNG THỦ




Solskjaer và United sẽ không từ bỏ David de Gea một cách dễ dàng, và mặc dù thực tế là số một Tây Ban Nha đang bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng Old Trafford, họ sẽ tiếp tục cố gắng thuyết phục anh ta kéo dài thời gian ở lại với câu lạc bộ hơn là trở về về quê hương. Với việc Real Madrid đã có nhiều lựa chọn giữa các gậy, họ khó có thể đi đầu cho De Gea như họ đã làm trong năm 2015.
Mặc dù vậy, một mùa bóng đá Europa League khác hầu như không phải là những món hời hấp dẫn nhất mà United đưa ra, và nếu thủ môn quyết định tương lai của mình ở nơi khác thì United hoàn toàn có thể xem ai đó như Jasper Cillessen như một sự thay thế tiềm năng. Tuy nhiên, hiện tại, một năm nữa và nhiều hơn nữa từ De Gea là trọng tâm duy nhất của United giữa các gậy.
Trước mặt anh ta sẽ có những thay đổi được thực hiện. Antonio Valencia nói lời tạm biệt sau 10 năm ở Manchester United sau trận đấu cuối cùng của mùa giải với Cardiff, trong khi Matteo Darmian có thể sẽ tìm cách trở lại Italia vào mùa hè này khi chỉ xuất hiện trong bảy trận đấu 2018-19 và đã trượt xuống hơn nữa trật tự Hoa Kỳ.
Quỷ đỏ có nhiều mục tiêu ở vị trí hậu vệ phải để thay thế Ashley Young là người bắt đầu lựa chọn đầu tiên, với Thomas Meunier của Paris Saint-Germain , gần đây đã nói về một tương lai không chắc chắn trước những liên kết với Old Trafford. Tuy nhiên, Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace , có khả năng sẽ được ưa thích hơn vì cầu thủ 21 tuổi này có sức thuyết phục hơn trong hạng mục ưa thích của Solskja với những cầu thủ trẻ, đói khát với điều gì đó để chứng minh. Hậu vệ cánh phải trước đây đã tuyên bố anh sẽ kết hôn với Đại bàng vì tương lai khó lường, nhưng United tỏ ra tự tin khi thêm anh vào đội hình của họ.
Ở trung tâm hàng phòng ngự, United đã được liên kết rộng rãi với Matthijs de Ligt của Ajax . Nhưng với việc Barcelona dẫn đầu gói săn đuổi chữ ký của anh ấy và Manchester City cũng thể hiện sự quan tâm, có vẻ như Quỷ đỏ hiện đang được yêu thích thứ ba cho chữ ký của cầu thủ 19 tuổi. Nó sẽ mất khá pitch bán hàng để đưa De Ligt đến Old Trafford với bối cảnh đó và Napoli ‘s Kalidou Koulibaly , người đã theo dõi rộng rãi bởi Kỳ trong những năm gần đây, sẽ được coi là giải pháp thay thế tốt nhất - mặc dù ông sẽ tốn rất nhiều tiền ( hơn 100 triệu euro) và hiện tại không có mong muốn về phía cầu thủ hoặc câu lạc bộ của anh ấy để chia tay mùa hè này.
VÀO:  Aaron Wan-Bissaka, Kalidou Koulibaly
NGOÀI: Antonio Valencia, Matteo Darmian

TRUNG TÂM




Câu hỏi lớn trong mùa hè này - như với hầu hết các mùa hè - dường như xoay quanh tương lai của Paul Pogba . Cầu thủ người Pháp được cho là tuyệt vọng khi chuyển đến Real Madrid, nhưng United sẽ không bán anh ta trừ khi anh ta thực hiện bước đầu tiên và sẽ muốn đảm bảo họ lấy lại được tiền của họ và hơn thế nữa sau khi anh ta đạt 89,5 triệu bảng cách đây ba năm. Điều đó thực sự có thể kiểm tra quyết tâm của Real Madrid, người cũng sẽ được đề nghị tăng lương cho anh ta với mức lương hiện tại khoảng 290.000 bảng mỗi tuần.
Nếu Kỳ làm giảm tải Pogba, điều đó sẽ làm tăng cơ hội của họ hoàn thành một thỏa thuận cho Lyon tiền vệ Tanguy Ndombele , người đã nổi lên như mục tiêu hàng tiền vệ ưa thích của họ trong giai đoạn đầu của mùa hè. Declan Rice là một người khác mà họ đã được liên kết rộng rãi, và ông chủ của West Ham United,ông Manuel Pellegrini đã từ chối loại trừ việc bán quốc tế Anh khi được hỏi gần đây về sự quan tâm của United và Tottenham .
Với việc Ander Herrera đã vẫy tay tạm biệt trước khi chuyển đến Paris Saint-Germain, United có thể nhìn xa hơn hai mục tiêu ban đầu này để tăng cường cổ phiếu hàng tiền vệ của họ với Sean Longstaff của Newcastle cũng được mời chào như một sự bổ sung khả thi.
IN:  Gạo Declan, Tanguy Ndombele
NGOÀI:  Ander Herrera, Paul Pogba

TẤN CÔNG




United càng sớm có thể loại bỏ Alexis Sanchez khỏi hóa đơn tiền lương của họ, thì càng tốt cho tất cả những người có liên quan, và họ cũng có thể phải cho phép Chile rời khỏi một chuyển nhượng miễn phí để tất cả các bên tiếp tục.
Tương lai của Juan Mata , sắp kết thúc với chưa đầy sáu tuần trong hợp đồng của anh ấy, chưa có quyết định nào được đưa ra bởi cầu thủ này sau khi United đề nghị cho anh ấy một thỏa thuận ngắn hạn mới vào đầu năm nay. Khi mọi thứ trở nên có vẻ như cựu cầu thủ Chelsea sẽ tiếp tục, có khả năng trở lại La Ligacho bước tiếp theo của mình. Romelu Lukaku  cũng có thể hoan nghênh sự quan tâm từ bên ngoài Old Trafford nhưng United sẽ không tìm cách bán trong trường hợp đầu tiên.
Mặc dù đã có liên kết với Gareth Bale trong những ngày gần đây trong bối cảnh sự nghiệp Real Madrid kết thúc, United không xem cầu thủ 29 tuổi này là ưu tiên mà anh ấy có được trong mùa hè vừa qua. Họ có vô số mục tiêu khác có thể lấp đầy các vị trí cánh, với Daniel James của Swansea là một sự bổ sung có khả năng và Jadon Sancho của Borussia Dortmund Dortmund cũng nằm trong danh sách truy nã.
Nicolas Pepe có thể đến chứ không phải là Sancho dù cầu thủ người Anh quyết định ở lại Đức ít nhất một năm nữa khi anh tỏ ra thân mật sau danh hiệu Bundesliga của BVB Pepe chuẩn bị rời khỏi Lille , theo tiết lộ của người quản lý của câu lạc bộ Pháp, ông Oliverhe Galtier vào cuối tuần. Và trong khi anh đã bị Arsenal theo dõi trước đó , Pháo thủ khó có thể đáp ứng mức giá yêu cầu của Dogues. Chelsea cũng có thể bị loại trừ bởi lệnh cấm chuyển nhượng sắp xảy ra của họ và có thể ưu tiên các khu vực tấn công khác nếu họ tạm thời đình chỉ.
Các cuộc đàm phán với Joao Felix được cho là bởi các báo cáo của Bồ Đào Nha đang được tiến hành, và ngôi sao Benfica , 19 tuổi sẽ cho Solskjaer một lựa chọn trẻ khác trong một tiền đạo bao gồm Marcus Rashford và Anthony Martial . Cái thứ hai ban đầu đã được xem xét để bán vào mùa hè này nhưng United không xem lối ra của mình là ưu tiên trong giai đoạn này.
VÀO:  Joao Felix, Daniel James, Nicolas Pepe
NGOÀI:  Juan Mata, Alexis Sanchez
Manh Quân

Nhận xét