“Chó điên” được bầu chọn là cầu thủ hay nhất tháng của Man United

“Chó điên” được bầu chọn là cầu thủ hay nhất tháng của Man United

Sao trẻ Scott McTominay đã vinh dự được bầu chọn là cầu thủ chơi hay nhất tháng 4 của Man United trong bối cảnh các trụ cột khác của đội bóng này đều đang vô cùng sa sút.

Trong giai đoạn những ngôi sao lớn tại Man Utd như De Gea, Pogba, Lukaku…chỉ mang lại những màn trình diễn đáng thất vọng, thì trong đội hình của Quỷ Đỏ vẫn lóe lên một điểm sáng mang tên Scott McTominay.

Vượt qua các bậc đàn anh, Scott McTominay đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Manchester United. Ngôi sao trẻ 21 tuổi của Quỷ Đỏ đã có được khoảng thời gian thi đấu đầy ấn tượng trong tháng qua, đặc biệt là những gì đã thể hiện khi đối đầu với Barcelona tại tứ kết Champions League năm nay.

Scott McTominay thực tế cũng vừa có được bàn thắng chuyên nghiệp đầu tiên dưới màu áo Man Utd, khi anh là cầu thủ đã ghi bàn mở tỷ số trong trận đấu với Wolves vào đầu tháng Tư. Đáng tiếc Quỷ Đỏ đã không thể giữ được lợi thế này và chung cuộc phải nhận lấy thất bại 1-2.

Theo kết quả bầu chọn thông qua ứng dụng mà Man Utd phát hành trên các thiết bị thông minh, tài năng trẻ người Anh đã nhận được 40% phiếu bầu để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Manchester United. Hai cầu thủ xếp sau McTominay trong cuộc bầu chọn này là Luke Shaw (35%) và Victor Lindelof (25%).

Nhận định về McTominay, HLV Ole Gunnar Solskjær từng cho biết: “Mỗi khi ra sân thi đấu, cậu ấy đều cho thấy rất nhiều sự tiến bộ. Có thể cậu ấy vẫn còn nhiều lỗi, nhưng công bằng thì cậu ấy đã dần đóng góp nhiều hơn cho lối chơi của toàn đội. Cậu ấy là một cầu thủ có thể lực tuyệt vời, người có thể chạy cả ngày không mệt. Cậu ấy luôn sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách và là một cầu thủ rất nhanh nhẹn.”

Lối chơi máu lửa có phần “điên loạn” của cầu thủ có biệt danh Mad Dog - Chó Điên này thực sự đang là điểm sáng hiếm hoi. Anh cũng cho thấy những phẩm chất của một người có thể truyền lửa cho các đồng đội. MU sẽ rất cầ  những tinh thần và cá tính như McTominay để có thể sớm tìm lại bản sắc và thành công trên sân cỏ.

Theo nguồn: https://truoctran.com/cho-dien-duoc-bau-chon-la-cau-thu-hay-nhat-thang-cua-man-united Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/184577591434

Nhận xét