Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa của Manchester United là ai?

Trong một mùa giải đáng quên, sự xuất hiện của một số tài năng học viện vĩ đại đã là một trong những đỉnh cao của chiến dịch Old Trafford Trò chơi


Khi Ole Gunnar Solskjaer đến Manchester United vào tháng 12, anh ấy đã nhấn mạnh rằng anh ấy sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ ở đâu và khi cần thiết, và trong khi triều đại của Na Uy tại Old Trafford cho đến nay đã có ý kiến ​​chia rẽ. trên các sản phẩm của học viện.
Tahith Chong, James Garner và Mason Greenwood đều được ra mắt đội một dưới thời Solskjaer, trong khi Angel Gomes cũng được đưa trở lại trong hơn 18 tháng kể từ lần xuất hiện duy nhất trước đó tại Premier League.
Hơn nữa, có những tin tức tuyệt vời hạ thấp hàng ngũ khi những người như D'Mani Mellor, Di'Shon Bernard và Brandon Williams được thăng hạng vào đội dự bị, trong khi những cầu thủ như Dion McGhee, Dylan Levitt và Mipo Odubeko tiếp tục xuất sắc tiến bộ thông qua hệ thống.
Ba cầu thủ dưới 21 tuổi hàng đầu khoác áo Manchester United ở nhiều cấp độ khác nhau trong 2018-19, theo thứ tự giảm dần. Nhưng bạn nghĩ gì? Hãy tham gia cuộc tranh luận trong hộp bình luận ở cuối trang!

3. TAHITH CHONG




Sự tiến bộ của Tahith Chong trong những mùa giải gần đây đã đạt được phần thưởng thực sự vào tháng 1 khi cầu thủ 19 tuổi này ra mắt trong trận ra mắt cao cấp trước Reading ở FA Cup . Anh cũng sẽ tiếp tục chơi giai đoạn kết thúc chiến thắng đáng nhớ của United trước Paris Saint-Germain tại Champions League và có thêm hai lần ra sân ở Premier League.
Màn trình diễn của cầu thủ người Hà Lan tại Huddersfield hồi tháng Năm đặc biệt đáng chú ý vì phong cách tấn công không biết sợ của anh là một trong những mối đe dọa lớn nhất của United trong hiệp hai ảm đạm cho Quỷ đỏ.
Ở cấp độ tuổi trẻ, anh đã chứng tỏ được sự khác biệt hết lần này đến lần khác, ghi những bàn thắng quan trọng trong trận hòa của U23 tại Fulham , chiến thắng trước Middlesbrough và giành chiến thắng trước Sunderland và Newcastle. Anh cũng sẽ tham dự các trận đấu của UEFA Youth League với Valencia và Young Boys khi United lọt vào Vòng 16 đội, ghi 10 bàn sau 24 trận trên tất cả các cấp độ trẻ.
Vẻ ngoài đặc biệt, tốc độ nhanh nhẹn và bản năng tấn công của anh ấy đã giúp anh ấy trở thành một cú hích ngay lập tức với người hâm mộ United khi anh ấy đạt đến cấp độ đội một, và tên của anh ấy đã giành chiến thắng nhanh chóng với sự hỗ trợ về giọng hát ở góc đông bắc của Old Thương. Bây giờ hoàn toàn ... "Một Chong, chúng ta chỉ có một Chong!"

2. MAY MẮN




Ole Gunnar Solskjaer đã không bảo vệ James Garner quá mức sau khi trao cho cung thủ 17 tuổi của mình tại Crystal Palace vào tháng Hai.
"Tôi tin rằng anh ấy có cơ hội có một tương lai tuyệt vời", người quản lý nói sau phần giới thiệu muộn của Garner trong chiến thắng 3-1 tại Selhurst Park. "Anh ấy biết chúng tôi tin tưởng anh ấy. Chúng tôi có niềm tin rất lớn vào anh ấy như Michael Carrick tiếp theo. Tôi biết anh ấy còn trẻ, tôi biết thật không công bằng khi so sánh họ với những cầu thủ tuyệt vời như Michael, nhưng anh ấy ở trong cùng một khuôn mẫu . "
Cầu thủ trẻ này chắc chắn có người đứng đầu cấp độ của Carrick, với sự trưởng thành của anh ấy ở trung tâm công viên là phẩm chất nổi bật của anh ấy trong một mùa giải tuyệt vời ở nhiều cấp độ. Dự đoán và phạm vi chuyền bóng của anh ấy cũng làm cho anh ấy trở thành một ứng cử viên thực sự cho bóng đá đội một trong những tháng và năm tới.
Ông thậm chí còn chuyển sang chơi như một trung vệ vào những thời điểm cho Neil Ryan U-18 thuật ngữ này, quay trong một buổi biểu diễn tuyệt vời đó như United kết thúc Chelsea năm năm FA Youth Cup triều đại 's trong tháng mười hai. Tổng cộng, Garner đã chơi 27 trận trong 2018-19, ghi một quả phạt đền quan trọng trong chiến thắng trước Liverpool và cũng tìm được lưới trong chiến thắng 4-1 trước Juventus ở UEFA Youth League.

1. MÀU XANH




Mason Greenwood có thể là tài năng tốt nhất để đến học viện của Manchester United trong vài thập kỷ qua. 30 bàn thắng của anh ấy trong 29 trận ở cấp độ trẻ mùa này chỉ nói lên một phần câu chuyện về sự vươn lên của anh ấy để được công nhận đội một.
Là hai chân, với tốc độ để đốt cháy và một con mắt vững chắc cho mục tiêu, cô gái 17 tuổi đã tàn sát nhiều hàng phòng ngự trong 12 tháng qua. Cú hat-trick giành chiến thắng trong trận đấu với Chelsea ở FA Youth Cup là một trong những điểm nổi bật của mùa giải của United trên toàn bộ câu lạc bộ.
Những người chiến thắng trận đấu của Mason Mason, thật rõ ràng. Bạn có thể thấy anh ấy sẽ mang lại cho bạn những bàn thắng và anh ấy luôn nguy hiểm ", ông chủ của đội bóng dưới 18 tuổi Neil Ryan nói sau đó. Chúng tôi có những nhân viên tuyệt vời đang chăm sóc anh ấy trong và ngoài sân cỏ, và chính chúng tôi là huấn luyện viên công việc để đảm bảo chúng tôi đưa anh ấy lên một tầm cao mới. Đây sẽ là một thử thách đối với anh ấy, nhưng là một thử thách lớn và anh ấy đã có bốn hoặc năm tháng tuyệt vời cho đến nay và chúng tôi phải tiếp tục làm việc với anh ấy.
Sau đó, Greenwood tiếp tục những điều lớn hơn và tốt hơn, ra mắt đội một trong những giây phút cuối cùng của chiến thắng muộn đầy kịch tính tại sân vận động Parc des Princes ở Champions League, sau đó chơi trọn 90 phút trong trận đấu cuối cùng của United trong mùa giải chống lại thành phố Cardiff tại Old Trafford. Vào buổi chiều đáng thất vọng đó, Greenwood là người biểu diễn ly kỳ nhất cho Quỷ đỏ, và tương lai có vẻ sẽ bao gồm nhiều lần xuất hiện hơn trên sân khấu lớn cho một cầu thủ cứ trở nên tốt hơn.
Mạnh Quân

Nhận xét