Botafogo vs Bahia – Tip kèo bóng đá hôm nay – 03/05

Botafogo vs Bahia – Tip kèo bóng đá hôm nay – 03/05

Nhận định + Tip bóng đá Botafogo vs Bahia - 06h00 ngày 03/05/2019.Ưu thế chủ nhà.

Botafogo đã có khởi đầu không mấy thuận lợi ở vòng đầu đầu tiên của Brazil Serie A 2019 trong khi đó Bahia đã có một chiến thắng nghẹt thở trước Corinthians Paulista. Trên sân nhà của mình Botafogo phải có được một chiến thắng để không sự cổ vũ của các khán giản nhà.

Đội hình dự kiến dự kiến Botafogo vs Bahia

Botafogo: Roberto Fernandez Junior, Marcinho, Joel Carli, Gabriel Costa Franca, Jonathan Silva Vieira, Gustavo Costa Da Silva Machado, Cicero Santos, Wenderson, Joao Paulo Mior, Rodrigo Pimpao Vianna, Erik Nascimento de Lima.

Bahia: Anderson Pedro da Silva, Moises Roberto Barbosa, Lucas Silva Fonseca, Ernando Rodrigues Lopes, Severino do Ramos Clementino, Gregore de Magalhães da Silva, Elton Junior Melo Ataide, Artur Victor Guimaraes, Arthur Caike do Nascimento Cruz, Joao Luiz Ramires Vieira, Jose Fernando Viana de Santana.

Tip kèo và nhận định Botafogo vs Bahia

Botafogo ở trận mở đầu của mùa giải mới Brazil Serie A 2019 đã có chuyến làm khác trên sân của các cầu thủ Sao Paulo và chịu thất bại 0-2. Đây là một sự khởi đầu không thực sự tốt đẹp chính vì vậy khi tiếp các cầu thủ Bahia trên sân nhà tại vòng 2 này thì đây là cơ hội mà các cầu thủ Botafogo kiếm được những điểm số đầu tiên. Với lợi thế sân nhà họ hoàn toàn có thể làm được điều này.

Trong khi đó Bahia đã có một khởi đầu khá thuận lợi tại Brazil Serie A 2019 với chiến thắng 3-2 trước các cầu thủ Corinthians Paulista. Chuyến làm khách trên sân của Botafogo trong trận đấu tới sẽ là cơ hội để các cầu thủ Bahia tiếp tục thăng hoa, kiếm tiếp 3 điểm để làm cho giai đoạn đầu mùa giải của mình trở nên thuận lợi hơn. Tuy nhiên, trước một đối thủ khó chơi như Botafogo thì cơ hội để kiếm 1 điểm trên sân khách cũng là một nhiệm vụ rất khó khăn đối với Bahia.

Lịch sử đối đầu của 2 đội bóng này cũng khá cân bằng khi trong 10 lần gặp nhau gần nhất chủ nhà Botafogo đã thắng 4 trận, hòa 2 trận và để thua 4 trận. Những con số hết sức công bằng cho cả hai đội. Tuy vậy, trận đấu này Botafogo lại có lợi thế rất lớn từ việc thi đấu trên sân nhà. Trong 5 cuộc đối đầu gần nhất trước Bahia trên sân nhà của mình thì Botafogo đã thắng 3 và thua 2. Phong độ sân nhà 10 trận gầ nhất của Botafogo cũng rất tốt khi họ thắng đến 5 trận, hòa 3 trận và chỉ để thua 2. Vì vậy, các chuyên gia tip kèo bóng đá TRUOCTRAN.COM cho rằng, với lợi thế sân nhà Botafogo sẽ giành thắng lợi trước đội khác Bahia.

Tip kèo châu Á Botafogo vs Bahia: Chọn Botafogo -0.5

Như đã phân tích, Botafogo và Bahia là hai đội có tương quan lực lượng cân bằng với nhau. Thành tích đối đầu cũng không ai nhỉnh hơn ai. Tuy nhiên, chuyên gia tip kèo cho rằng khi được đá trên sân nhà của mình thì Botafogo thi đấu rất tốt và với những đối thủ cùng đăng cấp của mình thì việc họ giành chiến thắng là điều rất dễ dàng. Chính vì vậy, trận đấu này việc Botafogo chiến thắng đội khách Bahia là điều rất bình thường. Với việc chỉ chấp đội khách 0.5 bàn thì của thắng cho Botafogo là rất lớn.

Tip kèo tài xỉu Botafogo vs Bahia: Chọn xỉu 2/2.5 bàn

Những trận thi đấu gần đây mà 2 đội đối mặt với nhau thì thường trận đấu thường kết thúc với tổng số bàn thắng từ 2 bàn đi xuống. Cuộc đối đầu này cũng chỉ mới là trận đấu thứ 2 của cả 2 đội tại Brazil Serie A mà thôi. Cả hai vẫn chưa thực sự đi vào guồng vì vậy sự bùng nổ bàn thắng là điều khó xảy ra ở trận đấu này. Do vậy lựa chọn tip kèo xỉu 2/2.5 sẽ là sáng suốt.

Tip tỷ số H1 Botafogo vs Bahia: 0-0

Tip tỷ số H2 Botafogo vs Bahia: 1-0

Lịch sử đối đầu Botafogo vs Bahia

Theo nguồn: https://truoctran.com/botafogo-vs-bahia-tip-keo-bong-da-hom-nay-03-05 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/184577124014

Nhận xét