Boca Juniors vs Rosario Central – Tip kèo bóng đá hôm nay – 03/05

Boca Juniors vs Rosario Central – Tip kèo bóng đá hôm nay – 03/05

Nhận định + Tip bóng đá Boca Juniors vs Rosario Central - 07h10 ngày 03/05/2019. Gặp phải khắc tinh

Có được vinh dự góp mặt ở trận tranh siêu cúp Argentina mùa này với Boca Juniors họ đang hướng đến danh hiệu của mình ở mùa giải. Dẫu thế với Boca Juniors thử thách mang tên Rosario Central sẽ không phải dễ dàng khi đối thủ được xem như khắc tinh của họ những năm gần đây.

Đội hình dự kiến dự kiến Boca Juniors vs Rosario Central

Boca Juniors: Andrada, Izquierdoz, Lopez, Mas, Buffarini, Nandez, Marcone, Raynoso, Villa, Zarate, Benedetto,

Rosario Central: Jeremias Ledesma, Alfonso Parot, Miguel Barbieri,2  Matias Nicolas Caruzzo, Nahuel Molina, Fabian Andres Rinaudo, Rodrigo Villagra, Jonás Aguirre, Maximiliano Lovera, Leonardo Gil, Claudio Riano.

Tip kèo và nhận định Boca Juniors vs Rosario Central

Ở mùa giải vừa qua Boca Juniors chỉ có được vị trí thứ 3 tại giải đấu số 1 Argentina sau 25 vòng đấu là điều vẫn chưa thể hài lòng với người hâm mộ họ khi tham vọng vô địch giải đấu là rất lớn với họ. Dù thế, kết quả chỉ đủ giúp cho Boca Juniors góp mặt tại sân chơi Copa Libertadores mùa giải năm sau có thể được xem là không quá tồi với họ hiện nay bởi với người hâm mộ đội bóng của thành phố Buenos Aires họ đang hướng đến danh hiệu siêu cúp Argentina tại mùa giải năm nay.

Phong độ trong thời gian vừa qua của Boca Juniors cũng đáng được khen ngợi khi đội chủ sân Alberto J.Armando đang duy trì thành tích bất bại của mình ở 5 trận gần đây nhất với 3 chiến thắng cùng 2 trận hòa. Đây là điều mà chuyên gia tip kèo bóng đá cho rằng sẽ là những động lực tinh thần rất lớn với Boca Juniors cho tham vọng của họ ở trận tranh siêu cúp sắp tới đây để có thể bổ sung vào bộ suy tập lẫy lừng của họ tại giải đấu trong nước mùa này.

Về phần Rosario Central, phong độ của họ tại mùa giải năm nay thực sự có những thất vọng rất lớn. Thành tích chỉ có được vỏn vẹn 6 chiến thắng trong khi hòa 8 và thua 11 ở 25 vòng đấu tại giải vô địch quốc gia mùa này là điều đã minh chứng cho những sa sút của họ tại mùa giải. Dẫu thế, với Rosario Central họ góp mặt ở trận tranh siêu cúp Argentina đang là sự kiêu hảnh rất lớn với người hâm mộ bởi dù gì cơ hội cho một đội bóng hạng trung nhưng Rosario Central có được danh hiệu của mùa giải cũng đang được mở ra hiện nay.

Tip kèo châu Á Boca Juniors vs Rosario Central: Chọn Rosario Central +¾

Phong độ ấn tượng hơn cũng như có được sức mạnh vượt trội và truyền thống lâu đời giúp Boca Juniors đang được đánh giá cao hiện nay. Dù vậy, chuyên gia tip kèo bóng đá của TRUOCTRAN.COM nhận thấy được Rosario Central cũng không phải là dạng vừa khi 6 lần đối đầu gần đây nhất kể từ năm 2015 cho đến nay họ còn chưa biết đến mùi thất bại trước Boca Juniors khi thắng 4 và hòa 2. Vì vậy khó khăn với Boca Juniors là điều có thể hiểu được sắp tới.

Tip kèo tài xỉu Boca Juniors vs Rosario Central: Chọn Xỉu 2.¼ bàn

Mặc dù những trận vừa qua của cả Boca Juniors và Rosario Central đều có những kết quả khá ấn tượng về thành tích ghi bàn của hai đội. Tuy nhiên chuyên gia tip kèo bóng đá nhận thấy được chỉ 2/6 lần đối đầu giữa hai đội gần đây có kết quả nổ tài. Hơn nữa yếu tố cạnh tranh của trận đấu sẽ khiến cả hai có sự thận trọng hơn bởi vậy cửa xỉu sẽ là sáng suốt.

Tip tỷ số H1 Boca Juniors vs Rosario Central: 0-1

Tip tỷ số H2 Boca Juniors vs Rosario Central: 1-1

Lịch sử đối đầu Boca Juniors vs Rosario Central

 

Theo nguồn: https://truoctran.com/boca-juniors-vs-rosario-central-tip-keo-bong-da-hom-nay-03-05 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/184577123839

Nhận xét