Bản tin sáng 03-05: Rio Ferdinand có thể trở lại Manchester Utd

Bản tin sáng 03-05: Rio Ferdinand có thể trở lại Manchester Utd

Rio Ferdinand có thể trở lại Manchester Utd,  Bayern Munich để mắt đến Erik Ten Hag, Juventus muốn biến giấc mơ của Pogba thành hiện thực … Là những tin vắn đáng chú ý trong bản tin sáng ngày 03/05 của báo điện tử truoctran.com.

Rio Ferdinand có thể trở lại Manchester Utd

Với việc Manchester United đang xem xét khả năng bổ nhiệm Rio Ferdinand làm giám đốc thể thao mới của họ, đây có thể là yếu tố sẽ giúp củng cố được tình hình câu lạc bộ và bắt đầu đem đến những sự tích cực tại Old Traffor, với kinh nghiệm cũng như sự hiểu biết của cựu trung vệ này với Manchester United.

Scott Sinclair ở lại Celtic

Câu lạc bộ Celtic cho biết, họ đã kích hoạt điều khoản trong hợp mới có thời gian 12 tháng của Scott Sinclair. Huấn luyện viên Neil Lennon nói: “Scott sẽ ở đây thêm 1 năm nữa. Anh ấy là một cầu thủ rất giỏi và anh ấy cũng đã có những đóng góp khá lớn cho câu lạc bộ”.

Bayern Munich để mắt đến Erik Ten Hag

Giám đốc điều hành của Bayern Munich là Karl-Heinz Rummenigge cho biết ông đang theo dõi công việc của huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ Ajax là Erik Ten Hag. Huấn luyện viên Ten Hag cũng không xa lạ gì với công việc tại đội bóng xứ Bavaria, khi ông từng có thời gian làm việc ở đội II của Bayer Munich II từ 2013-2015.

Manchester United đưa ra lời đề nghị cuối cùng cho Mata

Câu lạc bộ Manchester United cho biết, họ đã đưa ra lời đề nghị cuối cùng cho Juan Mata về bản hợp đồng mới, với việc cầu thủ người Tây Ban Nha dường như muốn ở lại Old Trafford. Tiền vệ này đang ở trong 2tháng cuối của hợp đồng hiện tại ở sân Old Trafford.

Juventus muốn biến giấc mơ của Pogba thành hiện thực

Theo truyền thông Italia, câu lạc bộ Juventus sẽ cân nhắc khả năng đưa Paul Pogba trở lại câu lạc bộ từ Manchester United vào mùa hè này. Real Madrid được cho là cũng đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ quốc tế người Pháp.

Pochettino sẽ không nhận được ngân sách chuyển nhượng lớn

Theo truyền thông nước Anh, huấn luyện viên Pochettino sẽ không được Tottenham trao một khoản ngân sách chuyển nhượng lớn vào mùa hè này,

Spurs đã không bổ sung vào đội hình của họ bất kỳ tân binh nào vào mùa hè năm ngoái, cũng như vào tháng 1/2019 vừa qua, nhưng huấn luyện viên người Argentina đã yêu cầu có sự đổi mới ở đội hình hiện tại và dự kiến họ sẽ thực hiện 2 hoặc 3bản hợp đồng vào mùa hè này.

Theo nguồn: https://truoctran.com/ban-tin-sang-03-05-rio-ferdinand-co-the-tro-lai-manchester-utd Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/184602104574

Nhận xét