Bản tin sáng 02-05: Eriksen đồng ý các điều khoản về việc chuyển đến Real Madrid

Bản tin sáng 02-05: Eriksen đồng ý các điều khoản về việc chuyển đến Real Madrid

Eriksen đồng ý các điều khoản về việc chuyển đến Real Madrid, Emery muốn có trung vệ đẳng cấp thế giới, Insigne thảo luận về tương lai tại Napoli là những tin vắn đáng chú ý trong bản tin sáng ngày 02/05 của báo điện tử truoctran.com

Eriksen đồng ý các điều khoản về việc chuyển đến Real Madrid

Ngôi sao của Spurs là Christian Eriksen đang rất gần với sâ Santiago Bernabeu Tiền vệ của Tottenham đã đồng ý về các điều khoản sơ bộ với Real Madrid cho một vụ chuyển nhượng mùa hè. Dự kiến ngôi sao người Đan Mạch sẽ kiếm được 4 triệu Euro/năm mỗi năm tại Madrid.

Jese sẽ không trở lại Real Betis

Jese Rodriguez cho biết anh sẽ không trở lại Real Betis vào mùa giải tới. Cầu thủ chạy cánh này đã chơi tổng cộng 15 trận kể từ khi anh đến với câu lạc bộ này vào tháng 1 theo dạng cho mượn từ Paris Saint-Germain , nhưng anh đã không gây ấn tượng trong thời gian chơi bóng ở Real Betis.

Emery muốn có trung vệ đẳng cấp thế giới

Huấn luyện viên Unai Emery của Arsenal đã yêu cầu một trung vệ đẳng cấp thế giới vào mùa hè này. Những cái tên khá quen thuộc như Harry Maguire, Toby Alderweireld, Kurt Zouma và Djene Dakonam đều nằm trong danh sách mong muốn của huấn luyện viên người Tây Ban Nha trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Inter tham gia cuộc đua giành chứ ký cho Conte

Câu lạc bộ Inter hiện đang nổi lên là 1 tronh những đội bóng muốn có được chữ ký của huấn luyện viên Antonio Conte, trong bối cảnh những tin đồn cho rằng Conte đã đàm phán với AS Roma . Tuy nhiên, một vấn đề của Inter Milan là sự miễn cưỡng của hội đồng quản trịộ câu lạc bkhi sa thải Luciano Spalletti do khoản tiền 25 triệu Euro mà câu lạc bộ sẽ phải bồi thường.

Insigne thảo luận về tương lai tại Napoli

Lorenzo Insigne đã tổ chức cuộc gặp luận Enzo và Mino Raiola để thảo luận về tương lai của anh ấy tại Napoli. Theo chủ tịch của Napoli là Aurelio De Laurentiis và giám đốc thể thao lầ Cristiano Giuntoli cũng sẽ tham dự cuộc họp.

Hợp đồng của anh với câu lạc bộ sẽ kéo dài đến năm 2022.

Lippi trở lại vai trò của Trung Quốc

Huấn luyện viên Marcello Lippi đã đặt bút ký vào một hợp đồng mới với đội tuyển quốc gia Trung Quốc. Chiến lược gia người Italia sẽ thay thế người đồng hương của mình là Fabio Cannavaro. Được biết, thỏa thuận mới của Lippi với Liên đoàn bóng đá Trung Quôcs được chia thành 2 giai đoạn có tổng cộng 4năm.

Theo nguồn: https://truoctran.com/ban-tin-sang-02-05-eriksen-dong-y-cac-dieu-khoan-ve-viec-chuyen-den-real-madrid Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/184578289244

Nhận xét