Arminia Bielefeld vs Paderborn – Tip kèo bóng đá hôm nay – 03/05

Arminia Bielefeld vs Paderborn – Tip kèo bóng đá hôm nay – 03/05

Nhận định + Tip bóng đá Arminia Bielefeld vs Paderborn - 23h30 ngày 03/05/2019. Chủ nhà khó chịu

Arminia Bielefeld đã sớm hết mục tiêu của mình tại mùa giải khi họ đã chắc chắn trụ hạng và cũng không còn mục tiêu phấn đấu cho top 3 hiện nay khi khoảng cách 13 điểm đang ít hơn hiện nay trong khi chỉ còn lại 3 vòng đấu mùa này.

Đội hình dự kiến dự kiến Arminia Bielefeld vs Paderborn

Arminia Bielefeld: Stefan Ortega, Cedric Brunner, Brian Behrendt, Julian Borner, Anderson Lucoqui, Nils Seufert, Manuel Prietl, Patrick Weihrauch, Jonathan Clauss, Fabian Klos, Andreas Voglsammer

Paderborn: Leopold Zingerle, Jamilu Collins, Uwe Hunemeier, Sebastian Schonlau, Mohamed Drager, Christopher Antwi-Adjej, Sebastian Vasiliadis, Phillipp Klement, Kai Proger, Babacar Gueye, Sven Michel

Tip kèo và nhận định Arminia Bielefeld vs Paderborn

Mặc dù có sự khởi đầu mùa giải năm nay không thực sự thuận lợi nhưng chuyên gia tip kèo bóng đá nhận thấy được Arminia Bielefeld đã có những thay đổi và cải thiện rất nhiều ở giai đoạn lượt về của mùa giải năm nay. Thật vậy bởi sau 31 lượt trận đã trôi qua Arminia Bielefeld đã giành được tấm vé trụ hạng sớm của mình ở mùa giải là điều đã minh chứng rõ cho những điều này của họ.

Tại vòng đấu thứ 32 giải hạng 2 Đức mùa giải năm nay đối thủ của Arminia Bielefeld sẽ là Paderborn đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng mùa này. Những thử thách và khó khăn với Arminia Bielefeld là điều chắc chắn có khi họ đã không còn động lực thi đấu trong khi đối thủ lại đang hướng đến mục tiêu lên hạng ở mùa giải năm nay. Dù thế, năng lực cũng không phải là dạng tầm thường tại sân chơi hạng 2 Đức mùa giải năm nay với Arminia Bielefeld sẽ là những cơ hội để họ minh chứng được sức mạnh của mình.

Về phần Paderborn, sau những thành công đã có được trong thời gian vừa qua giúp họ có được vị trí thứ 2 tại Bundesliga II ở mùa giải năm nay với 54 điểm đang có được. Kết quả mà chuyên gia tip kèo bóng đá của TRUOCTRAN.COM đánh giá là điều cho thấy được năng sự quyết tâm của mình. Tấm vé lên hạng cũng gần hơn với Paderborn khi mùa giải năm nay đang trôi về 3 lượt trận sau cùng của mùa giải.

Tip kèo châu Á Arminia Bielefeld vs Paderborn: Chọn Arminia Bielefeld +½

Dù phải hành quân xa nhà nhưng Arminia Bielefeld vẫn đang được đánh giá cao trên sân Paderborn ở mức tỷ lệ niêm yết -½ bàn hiện nay cho thấy được năng lực và sự quyết tâm của họ sẽ là rất lớn. Dù vậy chuyên gia tip kèo bóng đá nhận thấy rằng Paderborn là đối thủ không hề dễ chịu với A khi 10 lần đối đầu gần đây nhất họ chỉ thua 1 trong khi thắng 3 và hòa 6 trước đối thủ của mình.

Tip kèo tài xỉu Arminia Bielefeld vs Paderborn: Chọn xỉu 3.¼

Mức tỷ lệ kèo châu Á ở mức tài 3.¼ bàn hiện nay được xem là khá cao so với năng lực của cả hai đội tại thời điểm hiện nay. Thực tế là vậy bởi chỉ 5/12 lần đối đầu trước đây của hai đội trên sân nhà Arminia Bielefeld có kết quả nổ tài trận đấu. Trong khi đó, với Paderborn hiệu suất ghi bàn trên sân khách của họ không phải là tốt với 25 bàn thắng/15 vòng đấu mùa này. Bởi vậy tip kèo xỉu sẽ sáng suốt hơn.

Tip tỷ số H1 Arminia Bielefeld vs Paderborn: 1-0

Tip tỷ số H2 Arminia Bielefeld vs Paderborn: 1-1

Lịch sử đối đầu Arminia Bielefeld vs Paderborn

 

Theo nguồn: https://truoctran.com/arminia-bielefeld-vs-paderborn-tip-keo-bong-da-hom-nay-03-05 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/184577214589

Nhận xét