Alaves vs Real Sociedad – Tip kèo bóng đá hôm nay – 04/05

Alaves vs Real Sociedad – Tip kèo bóng đá hôm nay – 04/05

Nhận định + Tip bóng đá Levante vs Rayo Vallecano - 23h30 ngày 04/05/2019. Cân tài cân sức.

Cả Alaves và Real Sociedad đều được đánh giá là rất cần tài cân sức trong cuộc đối đầu tại vòng đấu 36 La Liga mùa giải này. Một trận đấu được cho là sẽ rất hấp dẫn sẽ diễn ra trên sân của Alaves. Liệu với lợi thế chủ nhà, các cầu thủ Alaves sẽ có được một kết quả có lợi?

Đội hình dự kiến dự kiến Alaves vs Real Sociedad

Alaves: Fernando Pacheco Flores, Carlos Vigaray, Victor Laguardia Cisneros, Joaquin Navarro Jimenez, Ruben Duarte Sanchez, Martin Aguirregabiria, Manuel Alejandro Garcia Sanchez, Tomas Pina Isla, Jonathan Rodriguez Menendez, Jonathan Calleri, Borja Gonzalez Tomas.

Real Sociedad: Geronimo Rulli, Aihen Muñoz, Hector Alfredo Moreno Herrera, Aritz Elustondo, Joseba Zaldua Bengoetxea, Mikel Merino Zazon, Ruben Pardo Gutierrez, Mikel Oyarzabal, Luca Sangalli Fuentes, Ander Barrenetxea Muguruza, Willian Jose.

Tip kèo và nhận định Alaves vs Real Sociedad

Alaves đã có sự khởi đầu rất tốt tại La Liga mùa giải năm nay. Và họ đã duy trì được phong độ đó trong một khoảng thời gian dài biến họ trở thành một trong những đội bóng cạnh tranh sáng giá cho suất tham dự Europa League mùa giải năm sau. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Alaves thi đấu khá bết bát và tuột mất vị trí thứ 6 với khoảng cách 5 điểm.

Cơ hội để lật ngược thế cờ là có những nó giống như một nhiệm vụ bất khả thi. Chính vì vậy, Alaves các trận đấu còn lại chỉ biết thi đấu hết sức có thể của mình. Ở một cuộc chạm tráng với đối thủ ngang tài ngang sức trên sân nhà, Alaves chắc chắn sẽ thi đấu cống hiến hết sức mình để mang đến một trận cầu hay dành cho khán giả nhà.

Real Sociedad mùa giải năm nay họ đã hết động lực thi đấu rồi.  Các trận đấu còn lại của họ chỉ là thủ tục mà thôi. Có lẽ vì thế mà các trận đấu gần đây của Real Sociedad họ khá phập phồng, không có được sự ổn định. Chuyến làm khách trên sân của các cầu thủ Alaves vì vậy cũng rất khó đoán đối với Real Sociedad.

Những năm gần đây, cả hai đội thường xuyên đối đầu với nhau. Trong 10 lần gặp nhau gần nhất, các cầu thủ chủ nhà Alaves giành chiến thắng 5 trận, thua 4 trận. Trên sân nhà, họ giành 3 chiến thắng trong tổng số 5 lần gặp nhau nhất của cả 2 đội. Tuy nhiên, ở 2 lần thi đấu trên sân nhà gần nhấ Alaves đều thất thủ trước các cầu thủ Real Sociedad. Thêm vào đó, Alves thi đấu trên sân nhà gầ đây cũng không tốt, họ chỉ có được 2 chiến thắng trong 10 trận và để thua 3 trận và bị cầm hòa tới 5 trận.

Ở chiều ngược lại, 9 chuyến làm khách gần nhất của Real Sociedad cũng không mang lại những kết quả tốt, họ chỉ thắng được 1 trận, hòa 5 trận và thua 3 trận. Có thể thấy cả 2 đội rất cân bằng với nhau khi bước vào cuộc chạm tráng ở vòng 36 La Liga này. Các chuyên gia tip kèo bóng đá của TRUOCTRAN.COM cho rằng, trận đấu này nhiều khả năng sẽ có một tỷ số hòa dành cho 2 đội dù Alaves có được lợi thế sân nhà.

Tip kèo châu Á Alaves vs Real Sociedad: Chọn Real Sociedad +0/0.5

Như chuyên gia tip kèo bóng đã đã phân tích, cả hai đội bóng đều được đánh giá là cân kèo với nhau, việc Alaves chấp các cầu thủi Real Sociead 0/0.5 bàn thắng là đến từ lợi thế sân nhà. Tuy vậy, với những kết quả gần đây của cả 2 đội cũng như các trận đối đầu trực tiếp của Alaves vs Real Sociedad thì khả năng cao đây sẽ là một trận hòa.

Tip kèo tài xỉu Alaves vs Real Sociedad: Chọn xỉu 2.5 bàn

Trong 5 lần đối đầu gần nhất của cả 2 đội bóng trên sân của Alaves thì duy nhất chỉ còn 1 trận đấu có tổng tỷ số là 4 bàn và nó xảy ra cách đây 5 năm rồi. Các trận đầu gần đây cả hai đội chỉ ghi được tối đa 2 bàn thắng mà thôi. Ở thời điểm bây giờ, việc hai đội có thể thi đấu bùng nổ để có được một trận cầu nhiều bàn thắng là rất khó. Vì vậy tip kèo xỉu sẽ là sáng suốt.

Tip tỷ số H1 Alaves vs Real Sociedad: 0-1

Tip tỷ số H2 Alaves vs Real Sociedad: 1-1

Lịch sử đối đầu Alaves vs Real Sociedad

Theo nguồn: https://truoctran.com/alaves-vs-real-sociedad-tip-keo-bong-da-hom-nay-04-05 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/184601208249

Nhận xét