Yeni Malatyaspor vs Kasimpasa – Tip kèo bóng đá hôm nay -30/04

Yeni Malatyaspor vs Kasimpasa – Tip kèo bóng đá hôm nay -30/04

Nhận định + Tip bóng đá Yeni Malatyaspor vs Kasimpasa – 00h00 ngày 30/04/2019. Khách đáng tin

Thua đáng tiếc trước đối thủ Trabzonspor ở vòng 29 giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, Yeni Malatyaspor đã tiếp tục nối dài mạch trận không thắng của mình lên con số 3.

Đội hình dự kiến dự kiến Yeni Malatyaspor vs Kasimpasa

Yeni Malatyaspor: Fabien Farnolle, Erkan Kas, Mustafa Akbas, Arturo Rafael , Issam Chebake, Ahmed Ildiz, Murat Yildirim, Adem Buyuk, Guilherme Costa Marques, Thievy Bifouma Koulossa, Aboubakar Kamara

Kasimpasa: Ramazan Kose, Olivier Veigneau, Syam Ben Youssef, Josue Filipe Soares, Strahil Popov, David Pavelka, Tarkan Serbest, Karim Hafez, Haris Hajradinovic, Mahmoud Ibrahim , Stipe Perica

Tip kèo và nhận định Yeni Malatyaspor vs Kasimpasa

3 vòng đấu gần nhất tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, Yeni Malatyaspor liên tiếp phải đối đầu với các đối thủ đáng gờm như Galatasaray, Alanyaspor và Trabzonspor, vì thế thành tích bết bát 1 hòa, 2 thua là điều gì đó có thể hiểu được với thầy trò huấn luyện viên Erol Bulut. Tất nhiên, các cổ động viên của đội chủ sân Malatya Inonu vẫn không tránh khỏi cảm giác thất vọng.

Bởi nếu giành được dù chỉ 1 chiến thắng thôi, có lẽ họ đang không rơi tự do trên bảng xếp hạng. Hiện tại, dữ liệu từ nhận định tip kèo cũng cho thấy đội bóng này đang xếp thứ 8 với 38 điểm sau 29 vòng đấu nhưng với khoảng cách đã lên đến 14 điểm so với đội xếp thứ 4 là Trabzonspor, đội chủ sân Malatya Inonu đã hết hy vọng trong cuộc đua Top 4.

Sân khách trong thời gian qua không thực sự đem đến nhiều may mắn với Kasimpasa, cụ thể đội chủ sân Recep Tayyip Erdogan mới chỉ thắng được đúng 1 trận trong 4 chuyến đi xa nhà gần nhất, còn lại là 2 thất bại và 1 trận hòa. Tuy nhiên, chuyến làm khách của Yeni Malatyaspor ở vòng 30 sắp đến, sẽ là dễ thở hơn đôi chút đối với thầy trò Mustafa Denizli.

Dù phải gặp bất lợi sân khách nhưng trong bóng đá chẳng thể nói trước điều gì, chả thể mà ở trận lượt đi họ đã hạ gục chính đội chủ nhà với tỷ số đậm 3-0, vì thế chuyên gia TRUOCTRAN.COM cho rằng đội chủ sân Recep Tayyip Erdogan vẫn có quyền hi vọng trong một ngày thi đấu may mắn và thăng hoa, họ sẽ lại làm nên chuyện.

Tip kèo châu Á Yeni Malatyaspor vs Kasimpasa: Chọn Kasimpasa +¼

Thua “tâm phục khẩu phục” với tỷ số 0-3 ở trận lượt đi trước Kasimpasa, vì vậy khi được thi đấu trên sân nhà Malatya Inonu ở trận lượt về trước chính đội chủ sân Recep Tayyip Erdogan, Yeni Malatyaspor được các cổ động viên đặt rất nhiều hy vọng vào một cuộc “trả thủ” ngọt ngào nhưng có vẻ như nhiệm vụ này là rất khó khăn bởi lúc này Kasimpasa đang có được phong độ ổn định hơn đội chủ nhà. Do vậy, tip kèo Kasimpasa +¼ sẽ là lựa chọn hợp lý.

Tip kèo tài xỉu Yeni Malatyaspor vs Kasimpasa: Chọn xỉu 2.¾ bàn

Thành tích đối đầu trong quá khứ đang chứng kiến sự áp đảo đến từ Kasimpasa, khi họ đã có 2 chiến thắng và 3 trận hòa. Hơn thế nữa trong 7 trận đó, Yeni Malatyaspor chưa bao giờ kết thúc trận đấu với việc ghi nhiều hơn 3 bàn, vì vậy có vẻ như ghi bàn nhiều vào lưới đối thủ Kasimpasa không phải nhiệm vụ dễ dàng gì cho đoàn quân của huấn luyện viên Erol Bulut. Do đó, tip kèo xỉu sẽ được tin tưởng ở trận này.

Tip tỷ số H1 Yeni Malatyaspor vs Kasimpasa: 0-0

Tip tỷ số H2 Yeni Malatyaspor vs Kasimpasa: 0-1

Lịch sử đối đầu Yeni Malatyaspor vs Kasimpasa

Theo nguồn: https://truoctran.com/yeni-malatyaspor-vs-kasimpasa-tip-keo-bong-da-hom-nay-30-04 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/184506231259

Nhận xét