Stuttgart vs Monchengladbach – Tip kèo bóng đá hôm nay – 27/04

Stuttgart vs Monchengladbach – Tip kèo bóng đá hôm nay – 27/04

Nhận định + Tip bóng đá Stuttgart vs Monchengladbach – 23h30 ngày 27/04/2019. Nhiệm vụ 3 điểm

Trở lại Mercedes-Benz Arena sau đại bại ở SGL Arena trước Ausburg, Stuttgart sẽ tiếp tục có 1 trận đấu khó khăn nữa khi sẽ phải tiếp đón đối thủ mạnh Monchengladbach.

Đội hình dự kiến dự kiến Stuttgart vs Monchengladbach

Stuttgart: Ron Robert , Timo Baumgartl, Benjamin Pavard, Marc-Oliver Kempf, Alexander Esswein, Gonzalo Rondon , Ozan Kabak, Emiliano Insua, Steven Zuber, Nicolas Gonzalez, Mario Gomez

Monchengladbach: Yann Sommer, Tony Jantschke, Tobias Strobl, Matthias Ginter, Thorgan Hazard, Denis Lemi , Christoph Kramer, Patrick Herrmann, Florian Neuhaus, Raffael Caetano , Alassane Plea

Tip kèo và nhận định Stuttgart vs Monchengladbach

Đến hết vòng 30 Bundesliga, Stuttgart vẫn đang là đội đứng thứ 16 cùng khoảng cách lên đến 6 điểm so với nhóm an toàn, trong khi mùa giải chỉ còn đúng 4 vòng đấu nữa là kết thúc, do đó cơ hội trụ hạng thành công với đội chủ sân Mercedes-Benz Arena ngày càng nhỏ lại đối với họ. Đến với vòng 31 này bằng cuộc tiếp đón Monchengladbach trên sân nhà, thầy trò Markus Weinzierl không được đặt nhiều kỳ vọng rằng sẽ có được chiến thắng ở trận này.

Bởi thành tích của họ trong thời gian gần đây đang cực kì tệ hại. Cụ thể, theo thống kê từ dữ liệu nhận định tip kèo, đội bóng này đã không thắng trong 6 vòng đấu gần nhất, đáng nói hơn khi Markus Weinzierl cùng các học trò để thua đến 4 trận trong số đó. Chính vì vậy, dù đội khách cũng đang thi đấu bất ổn nhưng cơ hội để đội chủ sân Mercedes-Benz Arena đem về dù chỉ 1 điểm cũng khó thành hiện thực.

Kết thúc thành tích 2 trận liên tiếp bất bại ở Bundesliga bằng trận thua khá khó hiểu ngay trên sân nhà trước đối thủ khó chịu là RB Leipzig tại vòng 30 Bundesliga, chuyên gia TRUOCTRAN.COM thấy rằng Monchengladbach có lẽ chỉ còn biết tự trách nhưng khi để chính đối thủ trực tiếp trong cuộc đua giành 1 vị trí trong Top 4 nới rộng khoảng cách lên thành 10 điểm vào lúc này.

Chính vì vậy, nhiệm vụ phải thắng đang đè nặng lên thầy trò Dieter Heckingtrong trận đấu ở vòng 31 với đối thủ yếu Stuttgart, tất nhiên nếu đá đúng sức, 3 điểm không phải mục tiêu quá khó khăn với đội chủ sân Borussia-Park nhưng trong một trận đấu cụ thể và tâm lý thi đấu không thoải mái, chưa thể nói trước được rằng Patrick Herrmann cùng các đồng đội sẽ thắng dễ, nhất là khi đây là trận đấu mà họ gặp bất lợi sân khách.

Tip kèo châu Á Stuttgart vs Monchengladbach: Chọn Monchengladbach -½

Sau thất bại trước RB Leipzig ở vòng đấu trước, nguy cơ bị mất vị trí thứ 5 vào tay Hoffenheim (chỉ còn kém đối thủ này 1 điểm) đang thực sự trở nên gần hơn bao giờ hết đối với Monchengladbach. Do đó, họ sẽ có nhiệm vụ phải thắng trong chuyến làm khách của Stuttgart ở vòng đấu này. Với việc đội khách đã giành chiến thắng ở 5/6 đối đầu gần nhất với Stuttgart, thì vẫn có lý do để tin tưởng vào tip kèo Monchengladbach -½.

Tip kèo tài xỉu Stuttgart vs Monchengladbach: Chọn tài 2.½ bàn

Tỷ lệ tổng bàn thắng ở mức 2.½ bàn và vẫn đang có điểm ăn giảm ở cửa tài như thời điểm hiện tại đã cho thấy được niềm tin khá lớn của giới đầu tư về 1 trận cầu bùng nổ bàn thắng. Đó cũng là điều dễ hiểu khi 2 đội đều có quyết tâm giành chiến thắng ở trận đấu này. Do đó, tip kèo tài sẽ là lựa chọn sáng giá.

Tip tỷ số H1 Stuttgart vs Monchengladbach: 1-1

Tip tỷ số H2 Stuttgart vs Monchengladbach: 1-2

Lịch sử đối đầu Stuttgart vs Monchengladbach

Theo nguồn: https://truoctran.com/stuttgart-vs-monchengladbach-tip-keo-bong-da-hom-nay-27-04 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/184461359384

Nhận xét