Red Bull Salzburg vs Rapid Wien – Tip kèo bóng đá hôm nay – 01/05

Red Bull Salzburg vs Rapid Wien – Tip kèo bóng đá hôm nay – 01/05

Nhận định + Tip bóng đá Red Bull Salzburg vs Rapid Wien- 21h30 ngày 01/05/2019. Chủ nhà vượt trội

Red Bull Salzburg cho thấy được sự vượt trội của mình ở sân chơi trong nước khi đang đứng trước cơ hội ăn hai tại mùa giải năm nay khi đã góp mặt đến vòng chung kết Cúp quốc gia Áo mùa này.

Đội hình dự kiến dự kiến Red Bull Salzburg vs Rapid Wien

Red Bull Salzburg: Stankovlc, Ulmer, Ramallo, Onguene, Lalner, Samassekou,  Junuzovlc, Szoboslai, Wolf, Daka, Minamino

Rapid Wien: Strebinger, Mert Müldür, Boli Bolingoli, Marvin Potzmann, Maximilian Hofmann, Manuel Thurnwald, Philipp Schobesberger, Manuel Martic, Christoph Knasmüllner, Dejan Ljubicic, Aliou Badji

Tip kèo và nhận định Red Bull Salzburg vs Rapid Wien

Không gặp nhiều khó khăn khi Red Bull Salzburg vượt qua Grazer ở vòng bán kết vừa qua với 6 bàn cách biệt dù là một trận đấu có yếu tố quan trọng ở vòng bán kết Cúp quốc gia, Kết quả phần nào cho thấy được năng lực và trình độ của Red Bull Salzburg ở mùa giải hiện nay hay tại sân chơi quốc nội thì họ cũng là CLB giàu truyền thống với sức mạnh vượt trội của mình so với phần còn lại của giải đấu khi cũng dẫn đầu BXH VĐQG tại mùa giải năm nay với vị trí số 1 sau 28 vòng đấu hiện nay.

Tại chung kết Cúp quốc gia Áo mùa này đối thủ của Red Bull Salzburg sẽ là A – Một đại diện cũng đang tham dự ở giải đấu cao nhất nước Áo mùa này. Dù thế, năng lực và sự vượt trội của Red Bull Salzburg hiện nay đang giúp họ tràn đầy cơ hội lên ngôi vô địch giải đấu lần này với hy vọng có được danh hiệu đầu tiên tại mùa giải năm nay, trước khi thâu tóm luôn giải đấu vô địch quốc gia mà Red Bull Salzburg đang dẫn đầu hiện tại.

Về phần Rapid Wien, họ cũng đã có được những kết quả ấn tượng khi chiến thắng trước LASK Linz trên chấm 11m ở vòng bán kết vừa qua cho dù năng lực và sức mạnh không phải là được đánh giá cao so với đối thủ của mình. Dẫu thế, với Rapid Wien hiện nay cũng đang cho thấy được những tham vọng rất lớn hiện nay cũng như việc góp mặt đến vòng chung kết Cúp quốc gia mùa này với Rapid Wien họ cũng sẽ hy vọng cho một danh hiệu vô địch tại mùa giải.

Tip kèo châu Á Red Bull Salzburg vs Rapid Wien: Chọn Red Bull Salzburg 1.¼

Đẳng cấp và sự vượt trội của Red Bull Salzburg hiện nay theo chuyên gia tip kèo bóng đá TRUOCTRAN.COM là điều không hề phải bàn cải đến thời điểm hiện nay của mình. Bởi vậy với thành tích từng thắng 8/10 lần đối đầu trước đây cho thấy được trình độ và sức mạnh của Red Bull Salzburg. Vì thế có thể tin cậy đến một chiến thắng cho Red Bull Salzburg trận đấu này.

Tip kèo tài xỉu Red Bull Salzburg vs Rapid Wien: Chọn tài 2.¾

Theo những thống kê cho thấy có 4 trận liên tiếp trên sân nhà của Red Bull Salzburg gần đây đã có kết quả nổ tài trận đấu. Trong khi đó, 14/20 trận gần đây nhất của Rapid Wien hiện nay cũng đã có kết quả nổ tài. Vì vậy tip kèo tài 2.¾ của cuộc đối đầu sắp tới đang được tin tưởng nhiều..

Tip tỷ số H1 Red Bull Salzburg vs Rapid Wien: 1-0

Tip tỷ số H2 Red Bull Salzburg vs Rapid Wien: 3-1

Lịch sử đối đầu Red Bull Salzburg vs Rapid Wien

Theo nguồn: https://truoctran.com/red-bull-salzburg-vs-rapid-wien-tip-keo-bong-da-hom-nay-01-05 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/184554972929

Nhận xét