Nhận định bóng đá: kèo Ingolstadt vs Dresden 23h30 ngày 26/04

Nhận định bóng đá: kèo Ingolstadt vs Dresden 23h30 ngày 26/04

Ingolstadt vs Dresden là trận đối đầu sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 26/04. Đây là trận đấu thuộc vòng 31 – giải hạng 2 Đức. Chuyên gia nhận định bóng đá của TRUOCTRAN.COM sẽ đưa ra những gợi ý mang tính chuyên môn sâu, phân tích về phong độ thi đấu của hai đội trước khi trận đấu diễn ra để bạn có thể lựa chọn kèo được đội chiến thắng chuẩn xác nhất cho mình.

[caption id=“attachment_28782” align=“aligncenter” width=“1600”]Ingolstadt vs Dresden Ingolstadt vs Dresden[/caption]

Phong độ thi đấu gần đây của Ingolstadt vs Dresden

Theo các chuyên gia nhận định bóng đá quốc tế, Ingolstadt ở vào thời điểm hiện tại dường như đã thoát khỏi cuộc khủng hoảng bởi thành tích thi đấu ảm đảm vừa qua khi sở hữu mạch thua liên tiếp 5 trận.

Với trận thua trên, giới nhận định bóng đá tưởng như đội bóng này đã không còn bất cứ hy vọng để trụ hạng tại Bundesliga 2. Thế nhưng 3 vòng thi đấu gần đây nhất phong độ thi đấu của Ingolstadt đã dần khởi sắc trở lại khi họ không chỉ bất bại mà còn thu về 7/9 điểm tối đa (với thắng 2, hòa 1), mới nhất là việc hạ knock-out Bielefeld với tỷ số chung cuộc 3-1 ngay trên sân khách.

Thành tích thi đấu của Ingolstadt mặc dù vẫn chưa thể thoát khỏi nhóm cầm đèn đó, thế nhưng đội bóng này chỉ còn kém vị trí đá play-off trụ hạng đúng 1 điểm (26 so với 27). Đây là khoảng cách hoàn toàn có thể được san lấp khi mà mùa giải còn đến 4 vòng đấu nữa mới kết thúc.

[caption id=“attachment_28783” align=“aligncenter” width=“1600”]Phong độ thi đấu của Ingolstadt vs Dresden Phong độ thi đấu của Ingolstadt vs Dresden[/caption]

2/3 trận còn lại Ingolstadt sẽ phải thi đấu xa nhà, vì vậy mục tiêu quan trọng của đội bóng này là cần giữ lại 3 điểm khi đối đầu với Dresden tối đêm nay.

Nếu xét về mặt lý thuyết thì khả năng Dresden góp mặt tại Bundesliga 2 mùa tới là không cao. Thế nhưng với 9 điểm hiện có thì đoàn quân của HLV Cristian Fiél có thể yên tâm về nỗi lo không phải xuống thi đấu tại giải hạng 3.

Phong độ thi đấu trên sân khách của Dresden thời gian vừa qua khá ảm đạm, minh chứng là 7 trận thi đấu đã qua, đội bóng này mới chỉ thắng duy nhất 1 trận, còn lại hòa 2, thua 4.

Không những vậy 5 trận thi đấu gần đây mặc dù được phe chủ nhà ¼ đến ½ bàn, thế nhưng Dresden chỉ một đem lại niềm vui cho giới đầu tư. Vì lẽ đó mà chuyên gia nhận định bóng đá của TRUOCTRAN cho rằng nen đặt niềm tin vào Ingolstadt trong trận đấu tối đêm nay.

Lịch sử đối đầu của Ingolstadt vs Dresden

[caption id=“attachment_28784” align=“aligncenter” width=“891”]Lịch sử đối đầu Ingolstadt vs Dresden Lịch sử đối đầu Ingolstadt vs Dresden[/caption]

Kèo châu Á, kèo chấp của Ingolstadt vs Dresden: Chọn Ingolstadt 04 (-½)

Đẳng cấp của Ingolstadt rõ ràng không thể bằng Dynamo Dresden, thế nhưng phong độ thi đấu gần đây lại đang ủng hộ Ingolstadt, cùng với lợi thế sân nhà trong trận đấu này và quyết tâm trụ hạng. Vì thế mà bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra.

Kèo tài xỉu của Ingolstadt vs Dresden

Lịch sử đối đầu giữa Ingolstadt vs Dynamo Dresden luôn diễn ra rất kịch tính, minh chứng là 7 trận gần đây nhất Ingolstadt vs Dynamo Dresden ghi được tổng cộng 22 bàn thắng. Vì vậy mà khả năng nổ Tài trong trận đấu này là rất cao.

Nhận định tỷ số: 2-1

Đội hình dự kiến của Ingolstadt vs Dresden

Ingolstadt: Tschauner, Otavio, Kotzke, Paulsen, Neumann, Kittel, Gaus, Cohen, Kerschbaumer, Lezcano, Kutschke.

Dynamo Dresden: Schubert, Wahlqvist, Ballas, Gonther, Kreuzer, Burnic, Nikolaou, Moschl, Atik, Berko, Duljevic.

Theo nguồn: https://truoctran.com/nhan-dinh-bong-da-keo-ingolstadt-vs-dresden-23h30-ngay-26-04 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/184454838629

Nhận xét