Karlie Kloss – siêu mẫu đam mê lập trình

Karlie Kloss – siêu mẫu đam mê lập trình

Người đẹp bóng đá Karlie Kloss quả thật là một nàng mẫu đa tài đang chiếm trọn tình cảm của nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới.

Karlie Elizabeth Kloss sinh ngày 3/8/1992, sinh ra tại Chicago, Illinois. Cô bắt đầu theo học tại Học viện Balê của Caston vào năm 2002 và nổi lên như một vũ công chuyên nghiệp. Karlie Kloss bén duyên với thời trang khi chỉ mới 13 tuổi, khi cô từng thử sức trong một show diễn nhỏ tại St. Louis và từ đó, cô được một giáo viên trong trường, nơi Karlie Kloss theo học khuyến khích theo nghiệp người mẫu.

Không chỉ là một thiên thần nóng bỏng trên đường băng, Karlie Kloss còn làm mọi người cảm thấy khâm phục bởi nhiệt huyết đóng góp cho xã hội. Xuất phát từ tính hiếu kỳ cô dành cho công nghệ thông tin, Karlie Kloss quyết định tìm hiểu về một khoá học chuyên sâu và kết quả là nàng mẫu cảm thấy vô cùng thích thú trước sự tân tiến của thời đại mới. Thế nhưng, nhận ra sự thiếu cân bằng của các bạn học viên khi phần lớn là nam giới, người đẹp bóng đá Karlie quyết định khuyến khích giới trẻ, đặc biệt là các bạn nữ theo học bộ môn này. Hiện tại, hơn 20,000 USD đã được Karlie trích ra để đưa vào quỹ học bổng khuyến học dành cho các nữ sinh yêu thích công nghệ thông tin.

Theo nguồn: https://truoctran.com/karlie-kloss-sieu-mau-dam-me-lap-trinh Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/184519789054

Nhận xét