KAA Gent vs Mechelen – Tip kèo bóng đá hôm nay – 01/05

KAA Gent vs Mechelen – Tip kèo bóng đá hôm nay – 01/05

Nhận định + Tip bóng đá KAA Gent vs Mechelen– 19h30 ngày 01/05/2019. Chiến thắng cho chủ nhà

Năng lực của KAA Gent đã giúp họ góp mặt đến trận chung kết Cúp quốc gia Bỉ mùa này với hy vọng có được danh hiệu ở mùa giải năm nay sau khi không thực sự thành công tại giải đấu VĐQG.

Đội hình dự kiến dự kiến KAA Gent vs Mechelen

KAA Gent: Kaminski, Bronn, Derijck, Souquet, Asare, Verstraete, Esiti, Ofoe, Dejaegere, Sorloth, Kvilitaia.

Mechelen: Verlps, Mera, Swinkeis, Peyre, Corryn, Van Damme, Schoofs, Keya, Storm, Engvall, Togil

Tip kèo và nhận định KAA Gent vs Mechelen

Dù khá nhọc nhằn mới có thể vượt qua Oostende sau khi hòa nhau 4-4 ở hai lượt trận vòng bán kết nhưng KAA Gent đã có được bản lĩnh của mình trên chấm 11m để có thể góp mặt tại trận chung kết mùa này. Kết quả mà chuyên gia tip kèo bóng đá TRUOCTRAN.COM nhận thấy được năng lực của KAA Gent và tham vọng cũng khá lớn của họ tại mùa giải năm nay.

Có được những thành công vừa qua với KAA Gent là điều đáng khen ngợi và may mắn cũng đang tiếp tục đứng về phía họ bởi đối chủ là Mechelen tại trận chung kết Cúp Quốc gia mùa này cũng không phải là quá mạnh so với năng lực của KAA Gent ở sân chơi quốc nội mùa này. Rõ ràng đây sẽ là cơ hội bằng vàng để KAA Gent có được một danh hiệu tại mùa giải và cũng chính là tấm vé trực tiếp tham dự vòng bảng Europa League mùa giải năm sau.

Về phần Mechelen, dù chỉ là một đại diện đang thi đấu tại giải hạng 2 Bỉ mùa này nhưng họ đã tạo ra được những bất ngờ rất lớn với tấm vé tham dự trận chung kết Cúp quốc gia Bỉ mùa này. Những kết quả là điều đáng ghi nhận với những nỗ lực của Mechelen tại mùa giải năm nay nhưng có thể thấy được hy vọng lên ngôi vô địch giải đấu là điều thực sự có nhiều khó khăn với họ bởi trình độ và năng lực đang bị đánh giá thấp trước đại diện của giải VĐQG là Gent hiện nay.

Tip kèo châu Á KAA Gent vs Mechelen: Chọn KAA Gent -1.¼

Ở mức tỷ lệ kèo châu Á -1.¼ bàn hiện nay cho thấy được sự vượt trội của KAA Gent so với đối thủ của mình hiện nay. Mức tỷ lệ này lựa chọn KAA Gent vẫn là sáng suốt hơn bởi chuyên gia tip kèo TRUOCTRAN.COM cho rằng sức mạnh của KAA Gent là vượt trội so với Mechelen hiện nay cả về chuyên môn lẫn đẳng cấp.

Tip kèo tài xỉu KAA Gent vs Mechelen: Xỉu 2.¾ bàn

Mặc dù những kết quả đối đầu trên sân nhà của KAA Gent trước Mechelen trước đây có khá nhiều bàn thắng được ghi với 11/14 trận nổ tài. Tuy nhiên, chuyên gia tip kèo nhận thấy được chỉ 1/3 lần đối đầu giữa hai đội tại Cúp quốc gia có kết quả nổ tài. Bởi vậy lựa chọn của xỉu vẫn là sáng suốt hơn hiện nay.

Tip tỷ số H1 KAA Gent vs Mechelen: 1-0

Tip tỷ số H2 KAA Gent vs Mechelen: 2-0

Lịch sử đối đầu KAA Gent vs Mechelen

Theo nguồn: https://truoctran.com/kaa-gent-vs-mechelen-tip-keo-bong-da-hom-nay-01-05 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/184554972584

Nhận xét