IFK Goteborg vs AIK Solna – Tip kèo bóng đá hôm nay – 30/04

IFK Goteborg vs AIK Solna – Tip kèo bóng đá hôm nay – 30/04

Nhận định + Tip bóng đá IFK Goteborg vs AIK Solna – 00h00 ngày 30/04/2019. Chủ nhà tự tin

Goteborg sẽ có cuộc tiếp đón AIK Solna ở vòng đấu thứ 6 này. Đây được đánh giá là một trận đấu khá hấp dẫn khi 2 đội đều đang có khởi đầu tốt ở mùa giải năm nay.

Đội hình dự kiến dự kiến IFK Goteborg vs AIK Solna

IFK Goteborg: Giannis Anestis, Carl Starfelt, Andre Calisir, Kristopher da Graca, Lasse Vibe, Sebastian Ohlsson, Victor Wernersson, August Erlingmark, Patrik Karlsson Lagemyr, Giorgi Kharaishvili, Benjamin Nygren

AIK Solna: Oscar Linner, Per Karlsson, Karol Mets, Rasmus Lindkvist, Daniel Sundgren, Sebastian Larsson, Tarik Elyounossi, Enoch Kofi Adu, Henok Goitom, Chinedu Edu , Jack Lahne

Tip kèo và nhận định IFK Goteborg vs AIK Solna

Bất bại ở ¾ trận đấu gần nhất là quá đủ để nói lên phong độ ổn định của Goteborg ở thời điểm hiện tại, dù chưa phải là một sức mạnh đáng nể như những gì mà đội đầu bảng Djurgardens đang thể hiện nhưng đoàn quân của Poya Asbaghi vẫn đang thể hiện rằng họ sẽ không nằm ngoài ứng cử viên cho ngôi vô địch mùa giải năm nay.

Hơn thế nữa, chuyên gia TRUOCTRAN.COM thấy rằng hàng công vốn được đánh giá rất cao của đội chủ sân Ullevi bắt đầu cho thấy sự “hồi sinh” khi đã ghi được 8 bàn thắng trong 4 trận gần đây nhất, một hiệu suất khá ổn định đối với mọi đội bóng. Nhưng nên nhớ rằng khó khăn vẫn còn rất nhiều phía trước khi họ sẽ có cuộc đối đầu với AIK Solna ở vòng 6 giải VĐQG Thụy Điển mùa này.

Với những gì mà đội khách đã thể hiện kể từ đầu mùa, có lẽ các cổ động viên của đội chủ sân Ullevi cũng biết trước rằng đây sẽ là 90 phút vô cùng khó khăn. Nhưng với lợi thế sân nhà cùng sự tự tin dâng cao sau những kết quả đáng khen ngợi, Benjamin Nygren và các đồng đội chắc chắn sẽ khiến hàng phòng ngự của đội khách có một ngày làm việc vất vả nhất kể từ đầu mùa.

Thống kê từ nhận định tip kèo cho thấy, trận thua có phần đáng tiếc trước Orebro ở vòng đấu thứ 4 không thể khiến AIK Solna gặp quá nhiều bất lợi trong cuộc đua ở nhóm dẫn đầu nhưng thất bại này vẫn có ảnh hưởng phần nào đến sự tự tin mà huấn luyện viên Rikard Norling cùng các học trò của mình có được sau những kết quả ổn định hồi đầu mùa.

Mặc dù vậy, khó khăn sẽ tiếp nối khó khăn khi “Gnaget” phải làm khách trên sân của đối thủ Goteborg ở vòng đấu này, dù biết trước đây là một chuyến đi đầy thách thức nhưng với tinh thần hưng phấn sau chiến thắng mới đây trước Hacken ở vòng đấu trước, thầy trò huấn luyện viên Rikard Norling cùng rất tự tin sẽ có được kết quả có lợi trước đội chủ nhà sau khi trận đấu này kết thúc.

Tip kèo châu Á IFK Goteborg vs AIK Solna: Chọn Goteborg +¼

AIK Solna đã khiến các nhà đầu tư phải ôm hận ở 2/3 trận đối đầu gần nhất của 2 đội. Bên cạnh đó, việc đã để thua ở 4/5 lần làm khách của Goteborg càng khiến thầy trò huấn luyện viên trở thành kênh đầu tư mạo hiểm trong trận cầu sắp đến. Vì thế, rõ ràng tip kèo Goteborg +¼ mới là lựa chọn sáng nước.

Tip kèo tài xỉu IFK Goteborg vs AIK Solna: Chọn tài 2.¼ bàn

Theo dữ liệu từ thống kê tip kèo, có vẻ như lúc này các Goteborg đã bắt đầu tìm được nguồn cảm hứng trong thi đấu khi liên tiếp có được 2 trận bất bại trong thời gian gần đây. Chính vì vậy cuộc chạm trán với đối thủ đầy “duyên nợ” AIK Solna ở vòng 6 giải VĐQG Thụy ĐIển hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn khi cả 2 đội bóng đang thể hiện được đúng vị thế của mình ở mùa giải năm nay. Do đó, có thể tin tưởng vào 1 thế trận đôi công xuất hiện nhiều bàn thắng ở trận đấu này.

Tip tỷ số H1 IFK Goteborg vs AIK Solna: 1-1

Tip tỷ số H2 IFK Goteborg vs AIK Solna: 2-1

Lịch sử đối đầu IFK Goteborg vs AIK Solna

Theo nguồn: https://truoctran.com/ifk-goteborg-vs-aik-solna-tip-keo-bong-da-hom-nay-30-04 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/184506231104

Nhận xét