HLV Thomas Tuchel vẫn muốn được ở lại PSG

HLV Thomas Tuchel vẫn muốn được ở lại PSG

Thomas Tuchel khẳng định ông muốn tiếp tục làm huấn luyện viên trưởng của Paris Saint-Germain trong bối cảnh những áp lực ngày càng tăng sau khi đội bóng này đã thất bại trong việc giành danh hiệu Cúp QG Pháp.

PSG đã vượt lên dẫn 2-0 trong trận chung kết, nhưng nhà vô địch Ligue I

đã bị Rennes gỡ hòa 2-2, và để thua 6-5 trên chấm luân lưu vào hôm Thứ Bảy vừa qua tại Paris.

Ở mùa giải này, trong khi PSG vẫn bảo vệ thành công danh hiệu Ligue I của họ trong mùa giải đầu tiên của Tuchel, nhưng họ đã bi loại ở trận tứ kết dưới tay Manchester United, sau khi đã đánh mất lợi thế và để thua với tỉ số 1-3 ngay trên sân nhà ở trận lượt về vòng 16 đội của Champions League mùa này.

PSG cũng đã thua trong trận tứ kết Cúp Liên đoàn Pháp và áp lực đã đè nặng lên cựu HLV của Borussia Dortmund . Tuy nhiên, Tuchel nói với các phóng viên sau trận đấu:

“Tất nhiên tôi muốn tiếp tục!”.

"Vẫn còn quá sớm để đầu hàng. Tôi phải suy nghĩ trong vài ngày tới. Đây không phải là một tình huống dễ dàng”.

Bàn thắng của Dani Alves và Neymar đưa PSG lên dẫn trước 2-0 trong vòng 21 phút đầu tiên khi phá đá phản lưới nhà của chính Presnel Kimpembe bên phía PSG ngay trước giờ nghỉ giải lao đã mang lại cho Rennes một chút hy vọng.

Và sau đó, bàn gỡ hòa ở phút thứ 66 của cầu thủ người Mexico là Edson Mexer buộc họ phải thi đấu thêm thời gian hiệp phụ, trong đó siêu sao Kylian Mbappe của PSG cũng đã bị đuổi khỏi sân ở những phút cuối cùng trong thời gian thi đấu của hiệp phụ.

Tuchel nói:

“Thật khó để giải thích, đối với tôi, bởi vì chúng tôi đã khởi đầu tốt ở trận đấu đó, chúng tối rất mạnh mẽ, rất có khát vọng, với nhiều phẩm chất và nhiều cơ hội”.

“Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội trong suốt trận đấu. Nhưng việc bị gỡ hòa sau khi đã dẫn 2-0, thật khó để giải thích. Đối với tôi, đó là một sự thất vọng lớn khi có bàn thua trong hiệp hai. Tôi cũng không có lời giải thích nào”.

Theo nguồn: https://truoctran.com/hlv-thomas-tuchel-van-muon-duoc-o-lai-psg Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/184507870709

Nhận xét