Goias vs Sao Paolo – Tip kèo bóng đá hôm nay – 02/05

Goias vs Sao Paolo – Tip kèo bóng đá hôm nay – 02/05

Nhận định + Tip bóng đá Goias vs Sao Paolo  – 07h30 ngày 01/05/2019. Tiếng nói đẳng cấp

Goias dù chỉ mới lên hạng nhưng đã có một khởi đầu khá thuận lợi ở vòng đấu đầu tiên khi đánh bại Fluminense 1-0. Thế nhưng thử thách tiếp theo của họ lại là một đại diện cực kỳ giàu truyền thống và bản lĩnh của bóng đá Brazil – Sao Paolo. Sẽ là không dễ cho Goias tiếp tục có được sự thăng hoa.

Đội hình dự kiến dự kiến Goias vs Sao Paolo

Goias: Tadeu Antonio Ferreira, Kevin Peterson Dos Santos Silva,  David de Duarte Macedo, Yago Fernando da Silva, Jefferson Junio da Silva, Geovane Batista de Faria, Leo Sena, Michael Delgado, Giovanni Augusto Oliveira Cardoso, Leandro Barcia, Kayke Moreno de Andrade Rodrigues

Sao Paolo: Tiago Luis Volpi,  Reinaldo Manoel da Silva, Bruno Fabiano Alves Nascimento, Robert Abel Arboleda Escobar,  Igor Vinicius de Souza, Hudson Rodrigues dos Santos, Tche Tche, Everton Cardoso da Silva, Igor Gomes, Antony Matheus dos Santos, Alexandre Pato

Tip kèo và nhận định Goias vs Sao Paolo

Phải đụng độ một đối thủ dạng như Sao Paolo ở ngay thời điểm đầu mùa giải có thể nói là rất khó khan cho Goias. Đội bóng vừa mới thăng hạng này vẫn đang phải làm quen với đẳng cấp và nhịp độ của sân chơi Brazil Serie A. Chiến thắng của họ ở vòng trước khi gặp Fluminense bị đánh giá là có phần may mắn khi liên tục bị đối thủ dồn ép. Hàng thủ của Goias đã có một ngày làm việc hiệu quả và chính nhờ đó họ có được chiến thắng sát nút trước đối phương.

Về phần Sao Paolo, họ cũng có khởi đầu thuận lợi ở giải VĐQG mùa giải năm nay. Nắm trong tay đội hình toàn hảo thủ, chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trên sân nhà trước Botafogo ở trận ra quân là điều đã được dự báo từ trước. Với kết quả này, thầy trò HLV Cuca chính thức có được vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Chưa thể đưa ra nhiều nhận định về mặt phong độ của hai đội khi đây chỉ mới là vòng đấu thứ 2 của mùa giải. Dẫu vậy, các chuyên gia tip kèo của TRUOCTRAN.COM tin rằng Sao Paolo vẫn sẽ là cái tên đáng tin cậy hơn với bản lĩnh trận mạc và đội hình nhiều ngôi sao lớn của mình – điển hình như Pato, người vừa trở về sau những năm tháng chinh chiến ở Trung Quốc.

Trong lịch sử đối đầu trước đây, Goias đã không ít lần gây khó dễ cho Sao Paolo với việc thắng 4 hòa 1 thua 5 sau 10 lần đụng độ gần nhất. Dẫu vậy, phải nhận xét rằng đẳng cấp và lực lượng giữa hai bên lúc này đã khác biệt rất xa. Sẽ là một ngạc nhiên lớn nếu như Sao Paolo bỏ qua cơ hội giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại giải VĐQG trước đối thủ chỉ vừa mới lên hạng.

Tip kèo châu Á Goias vs Sao Paolo: Chọn Sao Paolo -¼

Kèo châu Á lúc này chỉ đang dừng ở mức Sao Paolo chấp ¼ bàn. Đây là mức chấp rất thấp do Goias dù sao cũng sở hữu ưu thế sân nhà. Ở mức chấp này, chọn lựa tin tưởng Sao Paolo vẫn sẽ là khả thi hơn. Như đã nói, họ có tinh thần đang lên và mọi ưu thế về mặt chuyên môn. Ngược lại, rất khó có thể kỳ vọng một Goias vừa thăng hạng có thể duy trì phong độ ổn định Do vạy tip kèo Sao Paolo sẽ là sáng suốt.

Tip kèo tài xỉu Goias vs Sao Paolo: Chọn tài 2 ¼ bàn

Cả hai đội đều không phải là những cái tên đá tấn công quá cống hiến và có những trận cầu nhiều bàn thắng. Dẫu vậy, nhìn vào lịch sử đối đầu giữa hai bên thì đã có tới 3 trên 4 trận gần nhất của họ có từ 3 bàn thắng trở lên. Những thống kê này là cơ sở để chọn lựa tip kèo Tài của trận đấu này.

Tip tỷ số H1 Goias vs Sao Paolo: 1-1

Tip tỷ số H2 Goias vs Sao Paolo: 1-2

Lịch sử đối đầu Goias vs Sao Paolo

Theo nguồn: https://truoctran.com/goias-vs-sao-paolo-tip-keo-bong-da-hom-nay-02-05 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/184555062799

Nhận xét