Glenn Hoddle: Hazard xứng đáng có mặt ở Real Madrid

Glenn Hoddle: Hazard xứng đáng có mặt ở Real Madrid

Glenn Hoddle cho rằng Eden Hazard xứng đáng được chơi cho Real Madrid, khi tiền đạo của Chelsea đã cho biết, đó có thể là thời điểm thích hợp để thay đổi môi trường mới.

Một động thái đến từ đội chủ sân Santiago Bernabeu từ lâu đã được đưa ra cho cầu thủ đầy tài năng người Bỉ. Anh được coi là phù hợp với khuôn mẫu trong đội hinh của Los Blancos và sẽ chia lửa trên mặt trận tấn công trong đội bóng kể từ khi câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha chia tay Cristiano Ronaldo.

Hoddle nói rằng rất ít người ở Stamford Bridge có thể đạt được đẳng cấp như Hazard và đây cũng là một sự khởi đầu mới nếu câu lạc bộ Real Madrid muốn tiếp cận với Hazard, cầu thủ 28 tuổi này đang trong thời gian 12 tháng cuối cùng của hợp đồng hiện tại, sau 7 năm đáng nhớ ở câu lạc bộ phía Tây London .

Cựu cầu thủ và huấn luyện viên của The Blues - Glenn Hoddle đã nói rằng :

“Hồi đó tôi đã nghĩ rằng Chelsea sẽ tham dự Champions League, liệu Hazard có ở đó nếu họ không thực hiện được mục tiêu của mình”.

“Tôi cảm thấy đây có thể là thời điểm thích hợp cho cá nhân anh ấy, không phải cho Chelsea hay Premier League, mà là để anh ấy đến Real Madrid nếu lời đề nghị đó có lợi cho bản thân cho anh ấy”.

“Anh ấy xứng đáng được chơi trong đội bóng đó. Họ cũng đã xây dựng lại.

“Cá nhân tôi rất thích thấy anh ấy chơi ở Premier League nhưng tôi có cảm giác anh ấy có thể ra đi. Chelsea, hiện tại, có một cái gì đó còn thiếu nhưng không có Hazard trong đội và tất cả mọi người ở Stamford Bridge hy vọng lại muốn anh ấy ở lại”.

“Lúc này, bạn có thể đưa anh ta ra khỏi đội bóng đó và bạn sẽ có một khoảng trống lớn để lấp đầy.

Bạn có thể tìm đước sự thay thế nó không? Chắc là không. Và đó là một mối quan tâm lớn thực sự cho Chelsea vào lúc này.

Và đó là điều tôi nghĩ ở một câu lạc bộ như họ, một ngã ba đường.

Theo nguồn: https://truoctran.com/glenn-hoddle-hazard-xung-dang-co-mat-o-real-madrid Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/184563718869

Nhận xét