Frosinone vs Napoli – Tip kèo bóng đá hôm nay – 29/04

Frosinone vs Napoli – Tip kèo bóng đá hôm nay – 29/04

Nhận định + Tip bóng đá Frosinone vs Napoli – 01h30 ngày 29/04/2019. Có bất ngờ

Với việc đã hết mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải, rõ ràng Napoli có thể sẽ thi đấu thiếu quyết tâm trong những trận đấu còn lại của Serie A mùa này.

Đội hình dự kiến dự kiến Frosinone vs Napoli

Frosinone: Marco Sportiello, Edoardo Goldaniga, Lorenzo Ariaudo, Marco Capuano, Francesco Zampano, Luca Paganini, Raffaele Maiello, Luca Valzania, Andrea Beghetto, Camillo Ciano, Daniel Ciofani

Napoli: David Ospina Ramirez, Elseid Hisaj, Kalidou Koulibaly, Vlad Chiriches, Kevin Malcuit, Piotr Zielinski, Fabian Ruiz Pena, Allan Marques Loureiro, Jose Callejon, Dries Mertens, Arkadiusz Milik

Tip kèo và nhận định Frosinone vs Napoli

Chỉ còn 5 đấu nữa là Serie A sẽ khép lại, tuy nhiên Frosinone vẫn dậm chân ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng với 23 điểm, kém vị trí an toàn, nơi chính Udinese đang nắm giữ đến 10 điểm. Mỗi trận đấu cuối cùng của đội bóng này không khác gì một trận chung kết, bởi chỉ cần thua 1 trận, họ sẽ có thể trở thành đội bóng thứ 2 phải nhận vé xuống hạng trong mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, chuyên gia TRUOCTRAN.COM nhận thấy với phong độ nghèo nàn, khi chỉ có được 2 trận thắng trong 10 trận gần nhất là trở ngại lớn cho hành trình đi tìm sự kỳ diệu của đội chủ sân Stadio Matusa. Đối thủ Napoli cũng không phải là đội bóng dễ khuất phục. Trong trận lượt đi, thầy trò Marco Baroni cũng đã phải hứng chịu thất bại nặng nề với tỉ số 4-0.

Có vẻ như tâm lý chủ quan đang tồn tại ở đội bóng Napoli. Theo thống kê từ nhận định tip kèo, sở hữu 67 điểm và vị trí thứ 2, đội chủ sân San Paolo gần như đã chắn chắn có được một vị trí trong Top 4 và cũng không có nhiều động lực để thi đấu quá máu lửa trong thời gian cuối mùa. Điều này có thể là một lý do biện minh cho thái độ thi đấu có vấn đề từ các cầu thủ của đội bóng này.

¾ trận gần nhất tại Serie A, “Partenopei” đã không biết đến chiến thắng, và họ phải nhận đến 6 bàn thua trong cùng thời gian. Rõ ràng đội bóng của huấn luyện viên Carlo Ancelotti gần như chỉ đang chờ mùa giải kết thúc. Đây là điều người hâm mộ đội bóng này chắc chắn không mong muốn. Làm khách trên sân của Frosinone là thời cơ để thay đổi cho đội chủ sân San Paolo, cùng với đó là cơ hội để tìm lại chiến thắng.

Tip kèo châu Á Frosinone vs Napoli: Chọn Frosinone +1.½

Frosinone sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ Napoli trên sân nhà ở vòng 34 Serie A. Dù đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng và cơ hội trụ hạng đang ngày càng nhỏ lại. Tuy nhiên, Frosinone vẫn cần thể hiện sự cố gắng dù còn một chút hy vọng. Do đó, hoàn toàn có thể hy vọng vào một bất ngờ đến từ đội chủ nhà ở trận đấu này và tip kèo Frosinone +1.½ sẽ là sự lựa chọn sáng suốt.

Tip kèo tài xỉu Frosinone vs Napoli: Chọn xỉu 2.¾ bàn

Hàng công của cả 2 đội đang thi đấu không tốt, Frosinone chỉ ghi được 2 bàn trong 3 trận gần nhất, trong khi Napoli cũng mới chỉ nổ súng 1 lần trong 2 trận gần nhất. Cùng với việc điểm ăn ở cửa xỉu cũng đang ngày càng giảm cũng là 1 lý do để có thể tin tưởng vào tip kèo xỉu ở trận này.

Tip tỷ số H1 Frosinone vs Napoli: 1-1

Tip tỷ số H2 Frosinone vs Napoli: 1-1

Lịch sử đối đầu Frosinone vs Napoli

Theo nguồn: https://truoctran.com/frosinone-vs-napoli-tip-keo-bong-da-hom-nay-29-04 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/184484068014

Nhận xét