Bản tin tối 28-04: Zidane: Bale và Hazard sẽ trở thành cặp bài trùng tại Real

Bản tin tối 28-04: Zidane: Bale và Hazard sẽ trở thành cặp bài trùng tại Real

Zidane: Bale và Hazard sẽ trở thành cặp bài trùng tại Real, De Gea bất ổn trong các cuộc đàm phán hợp đồng, Real Madrid nhắm Jovic trở thành mục tiêu hàng đầu.. là những tin vắn đáng chú ý trong bản tin tối ngày 28/04 của báo điện tử truoctran.com.

Zidane: Bale và Hazard sẽ trở thành cặp bài trùng tại Real

Zinedine Zidane tin rằng Gareth Bale và Eden Hazard sẽ chơi ăn ý với nhau tại Real Madrid, điều nay dấy lên tin đồn rằng câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ tìm mọi cách để siêu sao người Bỉ chuyển đến Bernabeu, cùng với đó là việc sẽ giữ chân Gareth Bale.

Cillessen muốn rời khỏi Barca khởi hành

Thủ môn của Barcelona là Jasper Cillessen đã thừa nhận rằng anh sẽ tìm kiếm một câu lạc bộ mới vào mùa hè này, do đã không có được thời gian chơi bóng thường xuyên ở đội chủ sân Nou Camp, và anh cũng đã thúc giục Matthijs de Ligt mau chóng chuyển đến đội bóng xứ Catalan trong thời gian đến.

De Gea bất ổn trong các cuộc đàm phán hợp đồng

David De Gea đã tỏ thất vọng bởi các cuộc đàm phán hợp đồng kéo dài khá lâu tại Manchester United . Thủ môn người Tây Ban Nha chỉ cam kết với các điều khoản trong hợp đồng hiện tại cho đến năm 2020 và anh cũng đã phạm một số sai lầm trong những tuần gần đây trong bối cảnh tương lai tại Old Trafford cũng không chắc chắn.

Allardyce có thể dẫn dắt đội tuyển Ấn Độ

Cựu huấn luyện viên của đội tuyển Anh là Sam Allardyce có thể sẽ trở lại vai trò huấn luyện viên với tư cách là huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Ấn Độ . Allardyce đã từng bị FA sa thải chỉ sau 1 trận đấu phụ trách đội tuyển Anh sau những sự cố cá nhân mà huấn luyện viên này mắc phải.

Real Madrid nhắm Jovic trở thành mục tiêu hàng đầu

Theo xác nhận của câu lạc bộ Real Madrid, họ sẽ tìm cách đưa một tiền đạo mới gia nhập Real Madrid  vào mùa hè này và  không ai khác đó chính là Luka Jovic, tiền đạo của Eintracht Frankfurt sẽ là mục tiêu hàng đầu của Los Blancos, và câu lạc bộ của Tây Ban Nha cũng tự tin rằng họ có thể giành chiến thắng trong cuộc đua giành được chữ ký của cầu thủ tài năng này.

Guidolin bày tỏ mong muốn dẫn dắt đội tuyển Scotland

Cựu huấn luyện viên của Monaco là Francesco Guidolin đã bày tỏ sự quan tâm của mình trong việc trở thành huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Scotland .  Người đàn ông 63 tuổi này đã nghỉ công việc huấn luyện viên kể từ khi bị Swansea City sa thải vào năm 2017 và đang được coi là ứng cử viên thay thế Alex McLeish tại Scotland.

Theo nguồn: https://truoctran.com/ban-tin-toi-28-04-zidane-bale-va-hazard-se-tro-thanh-cap-bai-trung-tai-real Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/184507774674

Nhận xét