Bản tin sáng 01-05: Pogba đang tuyệt vọng trong việc đến Madrid

Bản tin sáng 01-05: Pogba đang tuyệt vọng trong việc đến Madrid

Pogba đang tuyệt vọng trong việc đến Madrid, Trippier muốn đến Manchester United, Juventus sẵn sàng bán Dybala… là những tin vắn đáng chú ý trong bản tin sáng ngày 01/05 của báo điện tử truoctran.com.

Pogba đang tuyệt vọng trong việc đến Madrid

Paul Pogba đang tuyệt vọng khi tìm đường đến Real Madrid vào mùa hè này. Tiền vệ này đang quan tâm đến việc Manchester United không thể đạt được mục tiêu ở mùa giải đến. Pogba không muốn trở thành một phần của việc chờ đợi một dự án xây dựng lại đội bóng, do đó việc chuyển đến Madrid đã trở nên có một ý nghĩ hấp dẫn.

Van der Sar: Chúng tôi sẽ không chia tay hết những người quan trọng

Tổng giám đốc thể thao của Ajax là Edwin van der Sar đã nói rằng câu lạc bộ dự kiến sẽ có những tổn thất về nhân sự vào mùa hè này, nhưng đội bóng sẽ không dễ hoàn toàn tan vỡ. Trong đó, Frenkie De Jong chuẩn bị gia nhập Barcelona trong khi Matthijs de Ligt dự kiến cũng sẽ ra đi.

Trippier muốn đến Manchester United

Kieran Trippier đã cho biết, anh muốn đầu quân cho Manchester United hơn Napoli nếu có một động thái được thực hiện. Cầu thủ quốc tế người Anh cũng đang được theo đuổi ở Italia, nhưng hậu vệ cánh phải 28 tuổi này cũng đã có sự quan tâm đến đội chủ sân Old Trafford.

Otamendi muốn trở lại Valencia

Nicolas Otamendi muốn trở lại  Valencia  sau khi quyết định rời  Manchester City. Trung vệ 31 tuổi này đã có khoảng thời gian chơi bóng của anh ấy khá ít trong mùa giải này tại đội chủ sân Etihad, và đã thu hút được sự quan tâm từ một số câu lạc bộ trên khắp châu Âu và châu Á.

Juventus sẵn sàng bán Dybala

Theo câu lạc bộ Juventus, họ đang có ý định giảm tải nhân sự, khi có thể xem xét chia tay Paulo Dybala trong kỳ chuyển nhượng sắp đến.  Cầu thủ Cầu thủ quốc tế người Argentina đã không còn được coi là một phần không thể thiếu với các kế hoạch tương lai của Bianconeri.

Plizzari gia hạn hợp đồng với Milan

Thủ môn Alessandro Plizzari đã gia hạn hợp đồng với AC Milan. Thỏa thuận mới của Plizzari sẽ giữ anh với câu lạc bộ này đến năm 2023.

Thủ môn 19 tuổi này cũng đã chơi cho  tất cả các cấp độ trẻ của Itlaia , trong đó có đội U20.

Theo nguồn: https://truoctran.com/ban-tin-sang-01-05-pogba-dang-tuyet-vong-trong-viec-den-madrid Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/184563718699

Nhận xét