Top 5 bản hợp đồng đắt giá đã gây thất vọng ở mùa giải này

Top 5 bản hợp đồng đắt giá đã gây thất vọng ở mùa giải này

Bất kỳ cầu thủ nào ký hợp đồng với một khoản phí khá lớn đều được dự đoán có thể tạo ra những sự thay đổi tích cực trong đội bóng mới của họ. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp để lại nỗi thất vọng. Hãy cũng nhau điểm qua 5 bản hợp đồng đắt giá nhất ở mùa hè vừa qua nhưng vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng mặc dù mùa giải 2018/19 đã gần đi đến giai đoạn cuối.

  1. Radja Nainggolan (38 triệu Euro)

Radja Nainggolan đã được lựa chọn vào Đội hình xuất sắc nhất năm của Serie A trong cả 4 mùa giải anh từng chơi cho AS Roma. Khoản phí thực tế mà Inter Milan đã trả cho AS Roma để có được cầu thủ người Bỉ là 24 triệu Euro nhưng họ cũng phải để Santon và Nicolo Zaniolo ra đi theo hướn ngược lại và những cầu thủ này được định giá 14 triệu Euro.

Nainggolan đã phải vật lộn với chấn thương và bỏ lỡ các trận đấu với Barcelona, Juventus và Lazio. Ngoài ra, anh phải nghỉ rời sân sớm ở trận đấu gặp AC Milan trong khi hiệp một còn chưa kết thúc.

Nainggolan đã không thể gây ấn tượng nào, anh chỉ mới có được 4 bàn thắng và 3 pha kiến tạo thành bàn trong 23 trận đấu trên tất cả các mặt trận đã tham dự cho câu lạc bộ. Chừng đó cũng là đủ để khiến anh trở thành nỗi thất vọng lớn tại “nửa xanh thành Milan”.

  1. Malcom (41 triệu Euro)

Malcom đã đứng trước cơ hội ký hợp đồng với AS Roma, nhưng khi Barcelona can thiệp vào những phút cuối và đã ký hợp đồng với anh trị giá 41 triệu Euro. Nhiều câu hỏi cũng đã đặt ra tại sao Barcelona cần một cầu thủ chạy cánh khác khi họ đang gặp khó trong việc sử dụng Ousmane Dembele trong đội hình của Ernesto Valverde.

Cầu thủ người Brazil đã chơi 15 trận cho Barcelona mùa này nhưng anh chỉ có mặt ở đội hình xuất phát ở 6 trận đấu trong số đó, và có đến 5 trận ra sân i ở Copa del Rey. Công bằng mà nói mặc dù thời gian chơi bóng thường xuyên của anh ấy là không nhiều, nhưng Malcom cũng đã có 3 bàn thắng cho câu lạc bộ chủ sân Nou Camp và anh cũng đã có được 1 bàn thắng vào lưới Inter Milan và cả Real Madrid.

Tuy nhiên, kể từ khi ghi bàn gỡ hòa vào lưới Real Madrid vào ngày 6 tháng 2, sau đó anh chỉ chơi đúng 5 phút nữa cho câu lạc bộ đến thời điểm này.

Cầu thủ 22 tuổi này cũng đã đề nghị rời khỏi câu lạc bộ vào tháng 1 nhưng anh ấy vẫn phải ở lại để chiến đấu cho vị trí của mình trong đội hình của đội bóng. Tuy nhiên, không có khả năng Malcom sẽ có được nhiều thời gian chơi bóng dưới thời Valverde và có vẻ anh có vẻ sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè này.

  1. Fred (52 triệu Bảng)

Kể từ khi Sir Alex Ferguson ra đi, Manchester United đã ký hợp đồng với rất nhiều tiền vệ và thậm chí phá vỡ kỷ lục thế giới để ký hợp đồng với Paul Pogba. Manchester United cũng đã chiêu mộ thêm 1 tiền vệ đắt giá với Fred từ Shakhtar Donetsk và anh cũng là bản hợp đồng đắt giá nhất của Quỷ Đỏ vào mùa hè vừa qua.

Manchester United đã may mắn có được Fred với sự cạnh tranh khốc liệt của Manchester City và anh ấy được kỳ vọng sẽ cải thiện được hàng tiền vệ của đội bóng . Thay vào đó, giờ đây Fred phải ngồi trên băng ghế dự bị thường xuyên vì Ole Gunnar Solskjær thích tiền vệ sử dụng bộ ba tiền vệ là Paul Pogba, Nemanja Matic và Ander Herrera.

Cầu thủ người Brazil mới chỉ xuất hiện trong đội hình của Quỷ Đỏ trong 19 trận và cũng mới chỉ có 14 trận ra sân ngay từ đầu trong số đó. Anh ấy cũng mới chỉ có 1 bàn thắng cho câu lạc bộ và phải cần thêm nhiều thời gian nữa để thể hiện hình ảnh của mình ở Manchester United.

  1. Thibaut Courtois (35 triệu Bảng)

Sau một kỳ World Cup tuyệt vời cùng đội tuyển Bỉ, Thibaut Courtois đã chuyển đến Real Madrid với mức giá 35 triệu Bảng trong bối cảnh anh đang bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với Chelsea.

Courtois đã được chiêu mộ để thay thế Keylor Navas và đã nhận được nhiều sự tin cậy cũng như sự yêu quý đến từ người hâm mộ. Tuy nhiên, mùa giải đầu tiên của thủ môn Bỉ tại câu lạc bộ không thể tồi tệ hơn. Anh đã để thủng lưới 30 bàn sau 24 trận La Liga, trong đó có 5 bàn trong các trận El Clasico. Anh cũng đã bị chỉ trích nặng nề vì cách anh ấy thi đấu trong suốt thời gian qua.

  1. Naby Keita (52,75 triệu Bảng)

Liverpool đã ký một hợp đồng với Naby Keita vào năm 2018, họ đã trả một khoản phí trị giá 52,75 triệu Bảng. Người hâm mộ Liverpool đã phải chờ đợi để xem cầu thủ người Guinea thi đấu trong màu áo của câu lạc bộ, hầu hết mọi người đã chứng kiến màn trình diễn của anh ấy chơi taij Leipzig và hoàn toàn bị ấn tượng bởi sự năng nổ và những kỹ năng tuyệt vời của anh ấy.

Naby Keita đã bắt đầu 3 trận đấu đầu tiên ở Premier League cho câu lạc bộ chủ sân Anfield với sự kỳ vọng anh ấy sẽ tỏa sáng từ người hâm mộ. Tuy nhiên, chấn thương đã khiến anh ấy gặp nhiều khó khăn cho việc phát huy vai trò quan trọng ở hàng tiền vệ Liverpool, anh cũng mới chỉ mới có 14 lần được ra sân ở đôi hình hình chính của câu lạc bộ ở 2 đấu trường là Premier League và Champions League mùa này.

Cầu thủ 24 tuổi này cũng đã thể hiện hình ảnh tích cực trong một vài trận đấu gần đây, nhưng việc chưa có được bàn thắng nào và cũng mới chỉ có một lần hỗ trợ cho đồng đội ghi bàn thành công khiến anh trở thành một trong những bản hợp đồng gây thất vọng lớn nhất của mùa giải này.

Theo nguồn: https://truoctran.com/top-5-ban-hop-dong-dat-gia-da-gay-that-vong-o-mua-giai-nay Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/183772213894

Nhận xét