Sampdoria vs AC Milan – Tip kèo bóng đá hôm nay – 31/03

Sampdoria vs AC Milan – Tip kèo bóng đá hôm nay – 31/03

Nhận định + Tip bóng đá Sampdoria vs AC Milan – 02h30 ngày 31/03/2019. Tiếng gọi lịch sử

Dù không hề bị đánh giá thấp hơn quá nhiều trong cuộc tiếp đón AC Milan  ở vòng 29 Serie A nhưng khó khăn là điều mà Sampdoria có lẽ đã lường trước bởi ký ức về những lần đối đầu với “nửa đỏ thành Milan” đa phần không mang lại cho đội chủ sân Luigi Ferraris niềm vui.

Đội hình dự kiến dự kiến Sampdoria vs AC Milan

Sampdoria: Emil Audero, Bartosz Bereszynski, Joachim Andersen, Omar Colley, Nicola Murru, Dennis Praet, Albin Ekdal, Karol Linetty, Gregoire Defrel, Manolo Gabbiadini, Fabio Quagliarella

AC Milan: Gianluigi Donnarumma, Ricardo Rodriguez, Alessio Romagnoli, Mateo Pablo, Davide Calabria, Lucas Tolentino, Tiemoue Bakayoko, Franck Kessie, Hakan Calhanoglu, Krzysztof Piatek, Jesus Fernandez

Tip kèo và nhận định Sampdoria vs AC Milan

Kiếm được 9 điểm sau 9 vòng đấu gần nhất trước Cagliari, Spal và Sassuol, Sampdoria đã gây không ít những bất ngờ cho chính các cổ động viên của mình bởi trước đó đoàn quân của huấn luyện viên Marco Giampaolo đã có những trận đấu đáng thất vọng và nguy cơ đất mất lợi thế trong cuộc đua dự Cup Châu Âu mùa sau là điều quá rõ ràng với họ ở thời điểm đó.

Dù 3 chiến thắng này chỉ giúp đội chủ sân Luigi Ferraris có được vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng nhưng rõ ràng lúc này lợi thế tâm lý đang nghiêng về phía đội bóng này. Vì vậy, nếu có thể duy trì được sự ổn định cùng những kết quả khả quan trong 10 vòng đấu cuối cùng của mùa giải, cơ hội lọt vào Top 6 sẽ không phải nhiệm vụ quá khó khăn với thầy trò Marco Giampaolo.

Cũng đang thể hiện một phong độ rất ổn định trong thời gian gần đây nhưng chuyên gia TRUOCTRAN.COM cũng thấy rằng thất bại trước Inter Milan ở vòng 28 Serie A khiến AC Milan mất đi không ít sự tự tin trước chuyến hành quân đến Luigi Ferraris ở vòng 29 diễn ra cuối tuần này.

Sau chuỗi 10 trận liên tiếp bất bại, cuối cùng “Rossoneri” cũng “ngã ngựa” nhưng điều đáng chú ý lại họ để thua chính đối thủ cùng thành phố là Inter Milan. Dù thất bại này không khiến vị trí trong Top 4 lúc này của thầy trò Gattuso bị ảnh hưởng nhưng đáng nói hơn, nó sẽ khiến tâm lý hưng phấn của Calhanoglu cùng các đồng đội giảm sút khá nhiều trong những trận đấu sắp tới. 

Tip kèo châu Á Sampdoria vs AC Milan: Chọn AC Milan -¼

Thành tích đối đầu trong quá khứ đang là cơ sở giúp cho AC Milan có được sự tự tin trong cuộc đối đầu với Sampdoria ở vòng đấu này, khi ở 3/5 lần làm khách gần nhất tại Luigi Ferraris thì họ đều là đội bóng được hưởng niềm vui chiến thắng, trong đó có đến 4 trận bất bại. Do vậy, nhiều khả năng trận đấu sắp đến cũng sẽ diễn ra tương tự khi với thực lực cua mình thì đội khách hoàn toàn có thể kiếm trọn 3 điểm, chính vì thế tip kèo AC Milan -¼ là có cơ sở.

Tip kèo tài xỉu Sampdoria vs AC Milan: Chọn tài 2.¼ bàn

Quyết tâm có được 3 điểm ở trận đấu sắp đến sẽ thôi thúc cả 2 đội tràn lên tấn công ngay từ đầu. Cùng với đó là việc hiệu suất ghi bàn của cả 2 đội đều khá tốt trong thời gian qua, đối với Sampdoria thì họ đã ghi được 8 bàn/3 trận gần nhất, trong khi đó AC Milan cũng đã có được 5 bàn/3 trận gần nhất. Do đó, chuyên gia TRUOCTRAN.COM hoàn toàn tin tưởng vào khả năng “nổ tài” ở cuộc đối đầu sắp đến.

Tip tỷ số H1 Sampdoria vs AC Milan: 1-1

Tip tỷ số H2 Sampdoria vs AC Milan: 1-2

Lịch sử đối đầu Sampdoria vs AC Milan

Theo nguồn: https://truoctran.com/sampdoria-vs-ac-milan-tip-keo-bong-da-hom-nay-31-03 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/183768874889

Nhận xét