Premier League vòng 32: Manchester United chen chân vào Top 4, Huddersfield Town chính thức xuống hạng

Premier League vòng 32: Manchester United chen chân vào Top 4, Huddersfield Town chính thức xuống hạng

Manchester United đã đánh bại Watford với tỉ số 2-1 tại Old Trafford trong trận đấu đầu tiên của Ole Gunnar Solskjaer với tư cách là huấn luyện viên dài hạn của Manchester United. Các bàn thắng của Quỷ Đỏ được ghi bởi Marcus Rashford và Anthony Martial. Trong khi đó Watford cũng có được bàn thắng muộn ở phút 90, với pha lập công của Abdoulaye Doucoure.

Hiệp thi đấu đầu tiên giữa 2 đội diễn ra rất cởi mở và cả hai bên đều đã tạo được những tình huống nguy hiểm rõ rệt về phía khung thành của nha. Watford đã có khởi đầu khá tốt và tạo ra được nhiều cơ hội, nhưng họ không thể có được những pha dứt điểm cuối cùng. Manchester United luôn tỏ ra nguy hiểm trên hàng công và một trong những tình huống như vậy đã tạo ra bàn thắng mở tỉ số khá đẹp mắt của Marcus Rashford ở phút 28.

Hiệp thi đấu thứ 2 cũng bắt đầu theo cách tương tự như trong hiệp đấu đầu tiên, Manchester United vẫn là đội chiếm được ưu thế với những pha triển khai tấn công khá mạch lạc. Trong Watford cũng đã cố gắng sốc lại đội hình cũng như tổ chức phòng ngự có chiều sâu và chờ đợi thời cơ phản công.

Tuy nhiên, khi mà những hy vọng của Watford chưa cụ thể được thì họ đã tiếp tục phải nhận bàn thua thứ 2 với pha ghi bàn của Anthony Martial ở phút 72. Trận đấu có vẻ dần đi đến hồi kết với kịch bàn có lợi cho Quỷ Đỏ, nhưng các cầu thủ đội khách vẫn không bỏ cuộc khi họ cũng đã có được bàn gỡ ở phút 90 do công của Abdoulaye Doucoure. Với chiến thắng này, thầy trò huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã có được 61 điểm sau 31 trận đã đấu, họ tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 và xêp trên Arsenal với 1 điểm nhiều hơn nhưng đã thi đấu hơn Pháo Thủ 1 trận.

Ở một diễn biến khác, Huddersfield Town đã chính thức nói lời chia tay Premier League dù cho mùa giải vẫn còn đến 6 vòng đấu nữa ới kết thúc. Số phận của Huddersfield Town ở mùa giải này đã nhanh chóng được định sau trận thua với tỉ số 2-0 trước Crystal Palace 2-0, trong khi đó cả Burnley và Southampton đều đã giành chiến thắng vào Thứ Bảy này, qua đó cũng chấm dứt 2 năm đội bóng miền Bắc nước Anh góp mặt ở sân chơi danh giá nhất của xứ “sương mù”. Họ cũng lập kỷ lục là đội bóng xuống hạng sớm nhất tại Premier League với số điểm thấp nhất, khi chỉ có được 14 điểm sau 32 trận đã đấu.

Theo nguồn: https://truoctran.com/premier-league-vong-32-manchester-united-chen-chan-vao-top-4-huddersfield-town-chinh-thuc-xuong-hang Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/183830790684

Nhận xét