Matthijs De Ligt: Tôi có thể gia nhập Juventus

Matthijs De Ligt: Tôi có thể gia nhập Juventus

Đội trưởng Ajax Matthijs De Ligt thừa nhận anh có thể sẵn sàng chuyển sang “đại gia” Serie A là Juventus.

De Ligt là một trong những cầu thủ trở thành đề tài nóng hổi nhất tại Châu Âu, mọi ánh mắt đều đã đổ dồn về hậu vệ 19 tuổi này sau khi người đồng đội của anh tại Ajax là Frenkie De Jong đã ký hợp đồng với Barcelona.

Cầu thủ quốc tế người Hà Lan có khả năng sẽ được ra sân trong cuộc chạm trán của Ajax với Juve ở vòng tứ kết của UEFA Champions League vào tháng 4 sắp tới. Anh cũng đã có những lời khen ngợi dành cho những trung vệ hiện tại của “Bianconeri” và cũng đã gợi mở ra khả năng anh có thể chuẩn bị sát cánh cùng họ.

De Ligt nói:

“Tôi thực sự thích Giorgio Chiellini, vì anh ấy là một trong những hậu vệ hay nhất thế giới. Tôi cũng đánh giá cao Leonardo Bonucci, và họ đều là những trung vệ xuất sắc nhất Châu Âu ở thời điểm hiện tại”.

"Tôi có thể thi đấu cùng họ tại Juventus, nhưng chúng tôi sẽ cần đúng thời điểm. Hiện tại, tôi đang tập trung cho công việc tại Ajax chứ không phải tương lai của tôi - Người đại diện của tôi sẽ chăm lo cho điều đó”.

De Ligt không chắc chắn liệu anh có thể chạm mặt với Cristiano Ronaldo ở UEFA Champions League hay không khi siêu sao người Bồ Đào Nha đã bị chấn thương đùi khi làm nhiệm vụ quốc tế cùng đội tuyển quốc gia vào đầu tuần này.

Juventus cũng đã cho biết rằng họ sẽ không loại cầu thủ 34 tuổi này khỏi đội hình, nhưng De Ligt nói rằng anh ta sẽ không cảm thấy bối rối nếu được giao nhiệm vụ khóa chân cầu thủ ghi bàn hàng đầu ở mọi thời đại của bóng đá thế giới.

De Ligt cho biết:

“Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới và Juventus sẽ trở nên mạnh mẽ hơn khi có anh ấy, nhưng mặt khác, thật tuyệt vời khi sẽ được đối mặt với anh ấy”.

“Tôi đã đối đầu với Ronaldo ở cấp độ đội tuyển quốc gia và điều đó thật khó khăn, nhưng tôi đã có những kỷ niệm đẹp”.

Trung vệ người Hà Lan đã có được 4bàn thắng trong 42 trận đấu trên mọi đấu trường cho Ajax ở mùa giải 2018/19.

Theo nguồn: https://truoctran.com/matthijs-de-ligt-toi-co-the-gia-nhap-juventus Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/183819102764

Nhận xét