Liverpool vs Tottenham: 4 điểm đáng chú ý trước trận đấu

Liverpool vs Tottenham: 4 điểm đáng chú ý trước trận đấu

Liverpool và Tottenham sẽ đụng độ nhau vào cuối tuần này. Đội chủ sân Anfield rất mong muốn tạo được áp lực lên Manchester City bằng chiến thắng trước Tottenham. Sau đây, hãy cùng nhau xem xét 4 điểm đáng chú ý trước cuộc đối đầu hấp dẫn này: 

  1. Lợi thế dẫn đầu giải đấu

Đang chơi nhiều hơn một trận đấu so với Manchester City, Liverpool sẽ mong muốn củng cố vị trí dẫn đầu của họ và gây áp lực lên nhà đương kim vô địch của giải đấu. Manchester City chắc chắn có thể bắt kịp Liverpool khi họ thi đấu trước Liverpool 1 ngày. Lợi thế dẫn đầu giải đấu chỉ có thể chơi có lợi cho Liverpool nếu họ có được chiến thắng trong trận đấu với Tottenham.

  1. Tottenham sụt giảm phong độ

Tottenham đã không có được một cuộc chạy đua dễ dàng tại Premier League so với thành công của họ ở Champions League. Nếu họ đã xuất sắc để loại Dortmund ra khỏi Champions League, thì điều tương tự đã không thể thấy đượcở Premier League khi họ chưa thể thắng được một trận nào trong 3 vòng đấu đã qua.

Trận thua trước Burnley trên sân khách (2-1) sau đó là trận thua trước Chelsea trên sân khách (2-0) và cuối cùng là trận hòa với Arsenal (1-1) trên sân nhà, Tottenham vẫn chưa thể có được hương vị chiến thắng. Một thất bại khác có thể đẩy họ trượt xuống vị trí thứ 4 trong trường hợp Arsenal cũng giành chiến thắng ở vòng đấu này.

  1.  Áp lực của vài trận đấu gần nhất

Mùa giải Premier League này không hề buồn tẻ. Với việc giải đấu vẫn đang mở rộng cơ hội vô địch cho Liverpool và Manchester City, 4 vị trí dẫnđầu vẫn chưa được xác định, mùa giải cũng đang bước vào giai đoạn cuối cùng -  nơi tất cả các đội bóng sẽ dồn hơn tâm trí và sức lực vào đó, Áp lực của một vài trận đấu gần đây có thể được xem là điều tiêu cực có hại vì một trong hai đội bóng hàng đầu có thể nhận những kết quả không tốt. Cả Liverpool và Tottenham đều sẽ cảm thấy áp lực trong vài trận đấu gần đây, trong khi họ vẫn muốn giữ lấy vị trí hiện tại trên bảng xếp hạng Premier League.

  1. Klopp đấu với Pochettino

Lần đầu tiên hai đội gặp nhau kết thúc với việc Liverpool đánh bại Tottenham ở và lần này họ gặp lại nhau vì cả Klopp và Pochettino đều muốn chiếm thế thượng phong ở bảng xếp hạng Premier League. Nếu kế hoạch của Mauricio Pochettino gần đây trở nên không hoàn hảo thì Jurgen Klopp đã có được sự tỏa sáng của Sadio Mane. Klopp vẫn còn những cầu thủ chất lượng sẽ chiến đấu ở hàng công để giành chiến thắng, trong khi Pochettino vẫn còn con át chủ bài trong tay Harry Kane. Hãy cùng nhau chờ đợi một trận đấu hấp dẫn vào Chủ Nhật này.

Theo nguồn: https://truoctran.com/liverpool-vs-tottenham-4-diem-dang-chu-y-truoc-tran-dau Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/183820957884

Nhận xét