Getafe vs Leganes – Tip kèo bóng đá hôm nay – 30/03

Getafe vs Leganes – Tip kèo bóng đá hôm nay – 30/03

Nhận định + Tip bóng đá Getafe vs Leganes – 19h00 ngày 30/03/2019. Niềm tin chủ nhà

Đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga và cũng có phong độ rất ổn định, các cổ động viên của Getafe đang rất kỳ vọng đội bóng của họ sẽ giành được chiến thắng trước đối thủ Leganes ở vòng đấu 29 diễn ra vào cuối tuần này.

Đội hình dự kiến dự kiến Getafe vs Leganes

Getafe: David Soria, Damian Nicolas, Djene Dakonam, Leandro Cabrera . Vitorino Antunes, Dimitri Foulquier, Mauro Wilney, Nemanja Maksimovic, Mathi-as Olivera, Jaime Mata, Jorge Molina

Leganes: Ivan Cuellar, Dimitrios Siovas, Kenneth Josiah , Diego Antonio , Vasyl Kravets, Jose Luis, Ruben Perez, Oscar Rodriguez, Allan-Romeo Nyom, Martin Braithwaite, Youssef En-Nesyri

Tip kèo và nhận định Getafe vs Leganes

Bất bại trong 7 vòng đấu gần đây nhất tại La Liga, thành tích ổn  định này đang giúp Getafe giữ vững được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng lúc này. Tất nhiên, chuyên gia TRUOCTRAN.COM cũng thấy rằng để có được một suất tham dự UEFA Champions League mùa sau thì thầy trò huấn luyện viên Jose Bordalas cần phải cố gắng nhiều hơn nữa, khi mà khoảng cách của họ với đội xếp thứ 5 là Alaves cũng chỉ là 2 điểm.

Được thi đấu trên sân nhà Coliseum Alfonso Perez ở vòng 29 diễn ra cuối tuần này để tiếp đón đối thủ Leganes, với thành tích rất ổn định khi được thi đấu trên sân nhà trong thời gian gần đây (toàn thắng 3 trận gần nhất), “Azulones” có quyền tự tin với mục tiêu 3 điểm ở trận này bởi ở thời điểm hiện tại, phong độ của đội chủ sân Municipal de Butarque cũng rất đáng thất vọng.

Về phía Leganes, trận thua ở vòng 28 trước Girona với tỉ số 2-0 cũng là trận thua thứ 2 liên tiêp của họ tại La Liga. Theo thống kê, 4/5 trận gần nhất thì đội bóng của huấn luyện viên Andres Pellegrino đã không thể giúp các cổ động viên của mình hưởng niềm vui chiến thắng. Phải làm khách trên sân của Getafe, đội bóng đang thi đấu rất ổn định ở vòng 29 La Liga, khó khăn là điều mà Leganes đã lường trước.

Hơn thế nữa những “chuyến đi” trong thời gian gần đây của đội bóng này luôn khiến các cổ động viên của họ phải cảm thấy lo lắng, bằng chứng là ở ¾ lần “xa nhà” gần nhất, đội chủ sân Municipal de Butarque chỉ thắng 1, nhưng thua đến 3 trận. Vì thế, không nhiều các cổ động viên dám tự tin rằng đoàn quân của huấn luyện viên Andres Pellegrino sẽ làm nên chuyện ở trận đấu này.

Tip kèo châu Á Getafe vs Leganes: Chọn Getafe -½

Du tỷ lệ chấp châu Á đã bị đẩy xuống chỉ còn 0:½, nhưng niềm tin dành cho Getafe hoàn toàn có cơ sở, khi họ đã thắng kèo châu Á ở 6 trận gần nhất. Cùng với đó là việc đội khách Leganes đang có phong độ không tốt,  với việc để thua liên tiếp ở 2 trận gần nhất thì việc đặt niềm tin vào tip kèo Getafe -½ rõ ràng là rất sáng suốt.

Tip kèo tài xỉu Getafe vs Leganes: Chọn tài 2 bàn

Phong độ trên sân nhà của Getafe đang là khá tốt, với việc đã giành chiến thắng ở 3 trận sân nhà gần nhất và cũng ghi được 7 bàn. Do đó, với việc được thi đấu trên sân nhà ở trận đấu sắp đến, cũng như động lực giành chiến thắng để bảo vệ vị trí của mình trong Top 4, thì đội chủ nhà sẽ tạo ra được 1 thế trận tấn công áp đảo, do vậy việc xuất hiện nhiều bàn thắng là khả năng rất lớn.

Tip tỷ số H1 Getafe vs Leganes: 1-0

Tip tỷ số H2 Getafe vs Leganes: 3-0

Lịch sử đối đầu Getafe vs Leganes

Theo nguồn: https://truoctran.com/getafe-vs-leganes-tip-keo-bong-da-hom-nay-30-03 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/183746652124

Nhận xét