Fortuna Dusseldorf vs Monchengladbach – Tip kèo bóng đá hôm nay – 31/03

Fortuna Dusseldorf vs Monchengladbach – Tip kèo bóng đá hôm nay – 31/03

Nhận định + Tip bóng đá Fortuna Dusseldorf vs Monchengladbach – 21h30 ngày 31/03/2019. Tận dụng cơ hội

“Sóng gió” lại đến ở vòng 27 diễn ra cuối tuần này khi đối thủ của thầy trò Friedhelm Funkel sẽ là Monchengladbach, dù có được lợi thế sân nhà ở trận này nhưng với phong độ đáng thất vọng đang thể hiện, không nhiều người tin vào khả năng Rouwen Hennings cùng các đồng đội sẽ có điểm ở trận này.

Đội hình dự kiến dự kiến Fortuna Dusseldorf vs Monchengladbach

Fortuna Dusseldorf: Michael Rensing, Matthias Zimmermann, Kaan Ayhan, Marco Kaminski,  Niko Gieselmann, Adam Bodzek, Dodi Lukebakio, Aymen Barkok, Kevin Stoger, Benito Raman, Rouwen Hennings

Monchengladbach: Yann Sommer, Fabian Johnson, Nico Elvedi, Tony Jantschke, Oscar Wendt, Denis Lemi , Tobias Strobl, Jonas Hofmann, Thorgan Hazard, Lars Stindl, Alassane Plea

Tip kèo và nhận định Fortuna Dusseldorf vs Monchengladbach

Thất bại trước Wolfsburg ở vòng 26 Bundesliga mới đây dù không khiến Fortuna Dusseldorf  bị ảnh hưởng quá nhiều đến vị trí an toàn của họ ở thời điểm hiện tại nhưng kết quả này lại cho thấy một thực tế rằng, đoàn quân của huấn luyện viên Friedhelm Funkel vẫn chưa thi đấu một cách thực sự ổn định.

Trong 6 vòng đấu gần nhất, họ đã giành chiến thắng đến 3 trận và cũng đã để thua 3 trận.Điều đáng nói hơn là trong 3 thất bại vừa qua thì hàng thủ của họ đã để lọt lưới đến 10 bàn. Do đó, muốn kết thúc mùa giải năm nay với một vị trí cao hơn, chắc chắn Fortuna Dusseldorf  sẽ phải tìm ra giải pháp nhằm cải thiện hơn nữa khả năng phòng ngự.

Chạm trán đối thủ mạnh Monchengladbach ở vòng 27 Bundesliga, dù sở hữu lợi thế sân nhà ở trận này nhưng rõ ràng các cổ động viên của đội chủ sân Esprit Arena vẫn cảm thấy rất lo lắng bởi không những đội khách có đẳng cấp vượt trội hoàn toàn so với đội bóng của họ mà hơn thế nữa thành tích đối đầu ở 4 lần gần nhất với đối thủ cũng thực sự tốt, khi họ đã để thua đến 3 trận.

Về phía Monchengladbach, chuyên gia TRUOCTRAN.COM nhận thấy trận hòa với tỉ số 1-1 trước Freiburg không khiến họ bị ảnh hưởng quá nhiều đến vị trí của họ trên bảng xếp hạng ở thời điểm hiện tại. Với 1 điểm nhiều hơn so với đội xếp thứ 5 là Eintracht Frankfurt vẫn giúp cho “Die Fohlen” đảm bảo được 1 vị trí của họ trong Top 4.

Tuy nhiên, khoảng cách mong manh như hiện tại cũng khiến cho đội chủ sân chưa thực sự yên tâm trong mục tiêu giành vé dự UEFA Champions League mùa giải tới. Do đó, thầy trò huấn luyện viên Dieter Hecking cần nhiều hơn nữa những chiến thắng, và chuyến làm khách trên sân của ở vòng đấu này sẽ là một cơ hội không thể tốt hơn, khi xét về đẳng cấp cũng như chất lượng đội hình thì đội chủ nhà không thể sánh được với họ.

Tip kèo châu Á Fortuna Dusseldorf vs Monchengladbach: Chọn Monchengladbach -¼

Với đẳng cấp vượt trội thì rõ ràng Monchengladbach được đánh giá cao hơn so với đội chủ nhà Fortuna Dusseldorf. Với quyết tâm có được chiến thắng để duy trì vị trí trong Top 4 thì nhiều khả năng thầy trò huấn luyện viên Dieter Hecking sẽ không bỏ lỡ cơ hội để đem về 3 điểm ở trận đấu sắp đến. Do vậy, chuyên gia TRUOCTRAN.COM cũng tin vào cửa trên với tip kèo Monchengladbach -¼

Tip kèo tài xỉu Fortuna Dusseldorf vs Monchengladbach: Chọn tài 2.¾ bàn

4 trận sân nhà gần nhất của Fortuna Dusseldorf đều đã có đến ít nhất 3 bàn thắng được ghi, phong độ ghi bàn của đội chủ nhà trong thời gian gần đây cũng là khá tốt với 8 bàn/4 trận gần nhất. Cùng với đó là quyết tâm tìm kiêm chiến thắng của đội khách sẽ là những yếu tố giúp cho trận cầu sắp đến có khả năng diễn ra với một không khí sôi đông,  với nhiều bàn thắng được ghi.

Tip tỷ số H1 Fortuna Dusseldorf vs Monchengladbach: 0-1

Tip tỷ số H2 Fortuna Dusseldorf vs Monchengladbach: 1-2

Lịch sử đối đầu Fortuna Dusseldorf vs Monchengladbach

Theo nguồn: https://truoctran.com/fortuna-dusseldorf-vs-monchengladbach-tip-keo-bong-da-hom-nay-31-03 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/183746724194

Nhận xét