Eden Hazard đã sẵn sàng gia nhập Real Madrid

Eden Hazard đã sẵn sàng gia nhập Real Madrid

Cánh cửa rời London của Eden Hazard đang ngày càng mở rộng hơn bao giờ hết. Dù Chelsea có muốn níu kéo như thế nào đi nữa, nếu họ không thể về đích trong top 4 Ngoại hạng Anh, thì việc siêu sao người Bỉ gắn bó với một đội bóng không được dự Champions League chắc chắn không bao giờ xảy ra.

Từ lâu Eden Hazard đã được cho là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid để thay thế cho Cristiano Ronaldo. Sau một mùa giải bết bát thì mục tiêu chiêu mộ anh càng trở nên cấp thiết hơn với ban lãnh đạo đội bóng Hoàng Gia. Với những diễn biến gần đây, tiền vệ người Bỉ có khả năng cao sẽ đến Bernabeu khi mùa giải kết thúc bất chấp việc níu kéo từ phía câu lạc bộ thành Luân Đôn, Chelsea.

Ở tuổi 28, Hazard đang đạt độ chín và chắc chắn sẽ ngay lập tức trở thành trung tâm trên hàng công của Real Madrid. HLV Zinedine Zidane chắc chắn đã có phương án để khai thác tối đa khả năng của tiền vệ người Bỉ. Sự có mặt của Hazard được kỳ vọng sẽ giúp những ngôi sao khác trên hàng công như Isco, Asensio hay thậm chí Benzema có thể hoạt động hiệu quả hơn.

Theo trang tin thân cận với Real Madrid là Marca, cầu thủ người Bỉ sẽ chia tay Premier League khi mùa giải kết thúc. Đây là viễn cảnh mà không một CĐV Chelsea nào mong muốn khi họ đang đối diện với án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA. Vào tháng một, The Blues đã kịp ký hợp đồng với Christian Pulisic trước khi đem cho Borussia Dortmund mượn. Vì vậy, ngôi sao người Mỹ được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí của Hazard nếu tiền vệ 28 tuổi một mực muốn dứt áo ra đi sau mùa giải này.

Từ đầu mùa giải 2018/19, Hazard vẫn luôn thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng với con số 13 bàn thắng 11 kiến tạo sau 29 trận ra sân cho Chelsea. Con số này tuyệt vời hơn rất nhiều so với mùa giải năm ngoái: 12 bàn thắng 4 kiến tạo sau 34 trận ra sân. Dẫu vậy sự tỏa sáng của riêng anh là không đủ để cứu cả một tập thể Chelsea đang rất thiếu định hướng dưới thời HLV Sarri. Hiện họ đang đứng thứ 6 trên BXH Premier League và cực kỳ thất thế so với MU và Arsenal trong cuộc đua top 4.

Theo nguồn: https://truoctran.com/eden-hazard-da-san-sang-gia-nhap-real-madrid Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/183747592914

Nhận xét