CHÍNH THỨC: Man United bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer làm HLV trưởng

CHÍNH THỨC: Man United bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer làm HLV trưởng

Cách đây ít giờ, CLB Manchester United đã chính thức công bố việc bổ nhiệm Ole Solskjaer từ HLV tạm quyền trở thành HLV trưởng của đội bóng với bản hợp đồng có thời gian 3 năm. Đây có thể nói là sự tưởng thưởng xứng đáng cho những gì chiến lược gia người Na Uy làm được kể từ sau khi có mặt tại Old Trafford thay thế cho Jose Mourinho.

Hành trình của Ole Gunnar Solskjaer với Quỷ Đỏ lúc này là vô cùng tuyệt vời. Ông có được 14 chiến thắng sau 19 trận dẫn dắt các học trò qua đó đưa đội bóng trở lại cuộc đua top 4 ở giải Ngoại hạng Anh cũng như lọt vào tới tứ kết Champions League. Đây là những điều mà người hâm mộ Quỷ Đỏ dường như đã không còn mơ mộng tới sau khởi đầu tệ hại dưới thời Jose Mourinho.

Lúc này, dù cho những trở ngại đã bắt đầu lớn dần: thua Arsenal cách đây chưa lâu hay bốc thăm phải Barcelona ở tứ kết Champions League… nhưng niềm tin mà Ole tạo dựng được ở sân Old Trafford không hề bị lung lay. Dù kết quả cuối cùng có thể nào đi nữa, các CĐV Quỷ Đỏ lúc này cũng cực kỳ tin tưởng vào tương lai với chiến lược gia trẻ tuổi này.

Dưới thời Solskjaer, các cầu thủ trụ cột của Quỷ Đỏ cũng đã tìm lại mình với phong độ và tinh thần thi đấu tuyệt vời hơn bao giờ hết. Lối chơi và triết lý bóng đá của MU cũng trở lại với bản sắc cống hiến và máu lửa của mình. Với bộ khung là những De Gea, Pogba, Lindelof, Herrera, Rashford, Lukaku… tương lai của MU lúc này vẫn là rất tươi sáng.

Việc Ole có trụ vững cho tới hết 3 năm trong hợp đồng, hay có thể tiếp tục kéo dài thêm nữa triều đại của mình hay không… tất cả vẫn còn nằm ở phía trước. Nhiệm vụ của họ lúc này là làm tốt nhất có thể trong phần còn lại của mùa giải cũng như hướng tới kỳ chuyển nhượng mùa hè với mục tiêu nâng tầm lực lượng.

Hy vọng rằng, với Ole Gunnar Solskjaer  trên băng ghế huấn luyện - người hâm mộ Man United sẽ sớm được thấy đội bóng trở lại những ngày tháng vinh quang như đã từng có với Sir Alex Ferguson.

Theo nguồn: https://truoctran.com/chinh-thuc-man-united-bo-nhiem-ole-gunnar-solskjaer-lam-hlv-truong Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/183770461789

Nhận xét