Burnley vs Wolves  – Tip kèo bóng đá hôm nay – 30/03

Burnley vs Wolves  – Tip kèo bóng đá hôm nay – 30/03

Nhận định + Tip bóng đá Burnley vs Wolves  – 22h00 ngày 30/03/2019. Thêm một thất bại

Vẫn chưa thể tạo ra được khoảng cách an toàn so với nhóm cầm đèn đỏ trên bảng xếp hạng Premier League, Burnley lúc này đang thực sự cảm thấy “bế tắc” bởi nếu không sớm tìm ra giải pháp nhằm thay đổi tình hình, ngày xuống chơi tại Championship có lẽ cũng chẳng còn xa đối với đội bóng này.

Đội hình dự kiến dự kiến Burnley vs Wolves 

Burnley: Tom Heaton, Charlie Taylor, Ben Mee, James Tarkowski, Phil Bardsley, Dwight Mcneil, Jack Cork, Ashley Westwood, Johann Berg, Ashley Barnes, Chris Wood

Wolves: Willy Boly, Jonathan Castro, Conor Coady, Leander Dendoncker, Matt Doherty, Raul Alonso, Diego Joto, Joao Filipe , Ruben Neves, John Ruddy, Romain Saiss

Tip kèo và nhận định Burnley vs Wolves 

Sau điểm sáng với chiến thắng bất ngờ 2-2 ngay trên sân nhà trước Tottenham ở vòng 27 Premier League cách đây không lâu, Burnley lại trở về “vũng lầy” của mình khi liên tiếp thất bại ở 4 vòng đấu sau đó. Rõ ràng dù đang rất cố gắng nhưng có vẻ như vậy là chưa đủ để giúp đội chủ sân Turf Moor có được một vị trí an toàn trên bảng xếp hạng.

Tất nhiên, khoảng cách chỉ là 2 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ khiến đoàn quân của huấn luyện viên Sean Dyche vẫn chưa thể yên tâm được và trước hết họ cần thi đấu một cách ổn định hơn. Được thi đấu trên sân nhà Turf Moor  ở vòng 31 để tiếp đón Wolves, chắc chắn Chris Wood cùng các đồng đội sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Điều đó là khá dễ hiểu, bởi họ hiểu rằng đội khách là những người có phong độ tốt hơn ở thời điểm hiện tại. Hơn thế nữa, lợi thế sân nhà ở trận này cũng không có nhiều ý nghĩa với thầy trò huấn luyện viên Sean Dyche bởi theo thống kê, đội bóng này đã thua ¾ trận sân nhà gấn nhất, và nếu không có được may mắn thì 1 điểm cũng là nhiệm vụ bất khả thi với đội chủ nhà.

Về phía Wolves, đội chủ sân Molineux đang bất bại ở 7/8 trận gần nhất tại đấu trường Premier League, dù vẫn chỉ xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng nhưng nếu tiếp tục duy trì được phong độ ổn định hiện tại, khả năng đội bóng này tranh chấp được một vị trí trong nhóm được tham dự Cup Châu Âu mùa sau là vẫn còn.

Chuyên gia TRUOCTRAN.COM cũng nhận thấy Trận hòa 1-1 rất đáng khen ngợi trước đối thủ Chelsea ngay tại Stamford Bridge ở vòng đấu mới đây là bước chạy đà hoàn hảo giúp thầy trò Nuno Herlander tự tin hơn rất nhiều trước chuyến làm khách trên sân của đối thủ Burnley ở vòng tiếp theo.

Tip kèo châu Á Burnley vs Wolves: Chọn Wolves -¼

Phong độ tệ hại trong 4 vòng đấu gần nhất với liên tiếp những thất bại khiến cho Burnley bị hoài nghi về khả năng giành điểm, mặc dù đối thủ của họ chỉ là tân binh như Wolves. Niềm tin vào đội khách càng có cơ sở, khi ở trận đối đầu ở lượt đi tại Premier League mùa này giữa 2 đội thì đội khách là những người có được 3 điểm trọn vẹn. Do đó, chuyên gia TRUOCTRAN.COM cho rằng hoàn toàn có thể tin tưởng vào tip kèo Wolves -¼ trong trận này.

Tip kèo tài xỉu Burnley vs Wolves: Chọn tài 2.¼ bàn

Khả năng phòng ngự đang là điểm yếu cố hữu của Burnley, ở 4 vòng đấu gần nhất tại Premier League họ cũng đã để lọt lưới đến 11 bàn. Trong khi đó, hàng công của Wolves đang dần chơi ngày một tốt dần lên, với việc đã ghi được 5 bàn trong 3 trận đấu gần nhất, điển hình là chiến thắng 2-1 trước đội bóng mạnh Manchester United tại FA Cup mới đây. Do vậy, việc lựa chọn cửa tài ở trận đấu sắp đến hoàn toàn có cơ sở.

Tip tỷ số H1 Burnley vs Wolves: 0-1

Tip tỷ số H2 Burnley vs Wolves: 1-2

Lịch sử đối đầu Burnley vs Wolves 

Theo nguồn: https://truoctran.com/burnley-vs-wolves-tip-keo-bong-da-hom-nay-30-03 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/183746723954

Nhận xét