Brighton vs Southampton – Tip kèo bóng đá hôm nay – 30/03

Brighton vs Southampton – Tip kèo bóng đá hôm nay – 30/03

Nhận định + Tip bóng đá Brighton vs Southampton – 22h00 ngày 30/03/2019. 3 điểm cho đội khách

Đứng trước nguy cơ của việc phải xuống chơi ở Championship mùa sau nhưng sự trở lại kịp thời đã giúp Brighton tạm thời vẫn đang có được một vị trí an toàn trước vòng 31 Premier League diễn ra cuối tuần này.

Đội hình dự kiến dự kiến Brighton vs Southampton

Brighton: Mathew Ryan, Bernardo Fernandes, Shane Duffy, Lewis Dunk, Alireza Jahanbakhsh, Baram Kayal, Anthony Knockaert, Martin Montoya, Glenn Murray, Davy Propper, Dale Stephens

Southampton: Angus Gunn, Janick Vestergaard, Maya Yoshida, Jan Bednarek, Ryan Bertrand, Pierre Emile, Oriol Romeu, Yan Valery, Nathan Redmond, James Ward, Charlie Austin

Tip kèo và nhận định Brighton vs Southampton

Trận thua với tỉ số 2-1 trước Leicester City tại vòng 28 Premier League tưởng chừng như sẽ khiến thầy trò Chris Hughton bị giảm sút tinh thần ở những trận đấu sau đó nhưng ông cùng các học trò lại chứng minh một điều hoàn toàn ngược lại khi liên tiếp bất bại trong 2 vòng tiếp theo và đem về 6 điểm.

Với thành tích này, đội chủ sân Falmer đang xếp ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng cùng khoảng cách 5 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Mùa giải vẫn còn 8 vòng đấu nữa mới kết thúc và đây chính là thời điểm mà đội bóng này cần tăng tốc để hướng đến việc hoàn thánh mục tiêu trụ hạng mùa giải năm nay.

Southampton lúc này cũng đang thể hiện một hình ảnh đáng thất vọng với việc thi đấu thất thường trong thời gian gần đây tại Premier League (thắng 2 và thua 2). Phong độ bất ổn này dù không khiến đội chủ sân St Marys rơi xuống khu vực nguy hiểm nhưng khoảng cách 2 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ là không đủ an toàn nếu họ tiếp tục thi đấu đáng buồn như hiện tại.

Chính vì vậy, chuyên gia TRUOCTRAN.COM nhận thấy chuyến làm khách trên sân của Brighton ở vòng 31 vào cuối tuần này được xem là cơ hội cho thầy trò Ralph Hasenhuttl để họ có thể tìm được cảm giác chiến thắng cũng như lấy lại niềm tin nơi các cổ động viên sau chuỗi trận không như ý vừa qua.

Nhưng nên nhớ rằng, lúc này đội chủ nhà đang ở trong tâm thế quyết tâm và chắc chắn là họ sẽ làm mọi cách để có điểm ở trận này, vì thế nếu đội khách không thi đấu tập trung trong suốt 90 phút, khả năng trắng tay rời Falmer hoàn toàn có thể xảy ra.

Tip kèo châu Á Brighton vs Southampton: Chọn Southampton +0

Dù tỷ lệ châu Á ở trận cầu này có phần thấp hơn so với cuộc tiếp đón Southampton gần nhất của Brighton, nhưng niềm tin về 1 chiến thắng dành cho đội chủ nhà hoàn toàn có cơ sở khi ở 2 trận gần nhất thì đội chủ sân Falmer đều là những người thắng kèo. Tuy nhiên, chuyên gia TRUOCTRAN.COM, với việc đã bất bại ở 2 lần làm khách gần nhất của Brighton thì đội khách Southampton mới là những người xứng đáng được trao gởi niềm tin trong trận này, với tip kèo Southampton +0.

Tip kèo tài xỉu Brighton vs Southampton: Chọn xỉu 2 bàn

Thống kê cho thấy ¾ trận đối đầu gần nhất của 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi. Với sự thận trọng của cả 2 đội, khi việc để thua ở giai đoạn quyết định của mùa giải sẽ ảnh hưởng đến khả năng trụ hạng của họ thì việc ra sân thi đấu với một tâm thế dè chừng, cũng như đảm bảo sự chắc chắn là điều sẽ khiến cho trận đấu này khó lòng có được nhiều bàn thắng xuất hiện.

Tip tỷ số H1 Brighton vs Southampton: 0-0

Tip tỷ số H2 Brighton vs Southampton: 0-1

Lịch sử đối đầu Brighton vs Southampton

Theo nguồn: https://truoctran.com/brighton-vs-southampton-tip-keo-bong-da-hom-nay-30-03 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/183768810319

Nhận xét