Bản tin tối 31-03: Messi đạt mốc 40 bàn mùa này sau trận đấu với Espanyol

Bản tin tối 31-03: Messi đạt mốc 40 bàn mùa này sau trận đấu với Espanyol

Messi đạt mốc 40 bàn mùa này sau trận đấu với Espanyol

Lionel Messi đã ghi 2  bàn để mang về cho Barcelona chiến thắng trong trận “Derby xứ Catalan” và tiếp tục giúp đội chủ sân Nou Camp duy trì được khoảng cách 10 điểm so với đội xếp thứ 2 là Atletico Madrid. Hai bàn thắng đó cũng đã giúp Messi có được 40 bàn thắng trên mọi đấu trường ở mùa giải 2018/19 này

Vela hứa hẹn sẽ tỏa sáng hơn nữa

Tiền đạo của Los Angeles FC là Carlos Vela đã nói rằng: “Sẽ còn nhiều điều nữa sẽ đến” sau khi anh hoàn thành cú hat-trick của mình trong chiến thắng hủy diệt 5-0 trước San Jose Earthquakes vào Thứ Bảy vừa qua.

Cầu thủ quốc tế người Mexico đã mở tỉ số của trận đấu ngay ở phút thứ 8, và tiếp tục có 2 pha lập công nữa lần lượt vào phút thứ 26 và 66.

Zidane: “Tôi thích Pogba rất nhiều”

Huấn luyện viên của Real Madrid là Zinedine Zidane mới đây đã cho biết ông rất thích và có thể đề nghị tiền vệ này chuyển đến Bernabeu khi anh hết hạn hợp đồng tại Manchester United.

Pogba  hồi đầu tháng 3 này cũng đã phát biểu rằng: “Tất cả các cầu thủ đều mơ ước được chơi cho Real Madrid”, việc này đã làm dấy lên những tin đồn về việc siêu sao người Pháp có thể chuyển đến câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha trong tương lai.

Bayern thất thế trong cuộc đua danh hiệu khi Dortmund thắng muộn

Nhà vô địch đương kim vô địch Bayern Munich đã bất ngờ bị cầm hòa 1-1 trước Freiburg và đồng thời cũng mất đi vị trí dẫn đầu Bundesliga vào tay của Borussia Dortmund, khi đội bóng này cũng đã đánh bại Wolfsburg với tỉ số 2-0 .Bayern Munich hiện đang có 61 điểm, kém 2 điểm so với Dortmund, đội bóng mà họ sẽ đối đầu vào tuần tới.

Spurs hét giá 130 triệu bảng cho Christian Eriksen

Spurs mới đây đã yêu cầu một khoản phí rất lớn cho bất kỳ đội bóng nào muốn chiêu mộ Eriksen. Tiền vệ người Đan Mạch rõ ràng không phải là cầu thủ mà Tottenham Hotspur muốn bán, nhưng trước những động thái gần đây từ phía Real Madrid – đội bóng đã ký hợp đồng với 2 cầu thủ trước đó của Spurs là Luka Modric và Gareth Bale thì mức giá 130 triệu Bảng mà câu lạc bộ phía Bắc London sẽ có thể biến anh thành bản hợp đồng đắt giá thứ 3 trên thế giới sau Neymar và Kylian Mbappe .

Inter Milan quyết định tăng lương cho Milan Skriniar

Theo thông tin từ truyền thông nước Ý, với sự quan tâm ngày càng nhiều từ những đội bóng như Manchester United, Liverpool, Chelsea và Manchester City, câu lạc bộ Inter Milan đã quyết định sẽ tăng gấp đôi mức lương hiện tại của hậu vệ Milan Skriniar trong nỗ lực giữ chân anh ở lại đội bóng.

Theo nguồn: https://truoctran.com/ban-tin-toi-31-03-messi-dat-moc-40-ban-mua-nay-sau-tran-dau-voi-espanyol Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/183842474414

Nhận xét