Bản tin tối 30-03: Ronaldo bị nghi ngờ về khả năng phục hồi chấn thương

Bản tin tối 30-03: Ronaldo bị nghi ngờ về khả năng phục hồi chấn thương

Ronaldo bị nghi ngờ về khả năng phục hồi chấn thương

Theo thông tin từ câu lạc bộ Juventus, có thể chấn thương của siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ không thể bình phục như đúng dự kiến, điều này có thể ảnh hưởng đến khả năng ra sân của anh trong trận tứ kết sắp đến tại UEFA Champions League với Ajax.

Zlatan Ibrahimovic hy vọng trở lại mạnh mẽ trong màu áo LA Galaxy

Tiền đạo người Thụy Điển là Zlatan Ibrahimovic đã cho biết anh có thể chỉ cần đúng “20 phút" để tạo ra dấu ấn khi trở lại sau chấn thương, điều mà anh đã từng làm được cách đây một năm trước khi đã ghi 2 bàn thắng, trong chiến thắng 4-3 ở trận ra mắt tại giải MLS trước Los Angeles FC.

Messi: “Ngay cả con trai của tôi cũng thắc mắc tại sao tôi phải nhận nhiều lời chỉ trích ở Argentina”

Lionel Messi đã cho biết, con trai của anh ấy cũng đã hỏi tại sao anh lại trở thành trung tâm của những lời chỉ trích ở Argentina.

Messi năm nay đã 31 tuổi, anh đã trở lại đội tuyển Argentina trong trận đấu giao hữu với Venezuela vào tuần trước. Đó là lần đầu tiên anh xuất hiện trong màu đội tuyển quốc gia kể từ sau thất bại tại World Cup 2018 trước đội tuyển Pháp.

Manchester United theo dõi Lozano từ khi anh mới 16 tuổi - chủ tịch Pachuca

Mới đây, theo tiết lộ từ chủ tịch câu lạc bộ Pachuca là Jesus Martinez, đội bóng của nước Anh là Manchester United đã theo dõi Hirving từ khi cầu thủ này mới 16 tuổi.Tiền đạo của PSV Eindhoven mới đây cũng đã được liên hệ với việc chuyển đến Barcelona và Napoli sau những gì anh đã thể hiện được tại Hà Lan.

Barcelona xem xét khả năng chiêu mộ Griezmann

Chủ tịch Barcelona Josep Maria Bartomeu vừa có một cuộc tranh luận với các thành viên trong ban lãnh đạo của câu lạc bộ về việc có quyết định tham gia thương vụ chuyển nhượngAntoine Griezmann của Atletico Madrid vào mùa hè này. Được biết, trước đây Griezmann cũng từng được đội chủ sân Nou Camp theo đuổi, nhưng anh đã từ chối lời đề nghị từ câu lạc bộ xứ Catalan.

Ole Gunnar Solskjaer xây dựng kế hoạch mới cho Manchester United

Ole Gunnar Solskjaer đã tuyên bố ý định xây dựng một câu lạc bộ Manchester United mới với những cầu thủ chủ chốt như Paul Pogba và Marcus Rashford.

Solskjaer cho biết sẽ có những nỗ lực trong mùa hè này khi ông sẽ tìm cách xây dựng một đội bóng có khả năng đủ sức thách thức Manchester City và Liverpool tại Premier League, và ông cũng quyết tâm giữ chân Rashford và Pogba.

Theo nguồn: https://truoctran.com/ban-tin-toi-30-03-ronaldo-bi-nghi-ngo-ve-kha-nang-phuc-hoi-chan-thuong Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/183819102604

Nhận xét