Bản tin tối 29-03: Manchester United cần một trung vệ như Virgil van Dijk

Bản tin tối 29-03: Manchester United cần một trung vệ như Virgil van Dijk

Manchester United cần một trung vệ như Virgil van Dijk

Bryan Robson tin rằng động thái tiếp theo của Manchester United sau khi đảm bảo tương lai của Ole Gunnar Solskjaer tại Old Trafford là phải mang về trung vệ người Hà Lan là Virgil van Dijk.

Robson đá nói:

“Đó có thể là một bản hợp đồng bom tấn, Virgil là một thủ lĩnh thực sự ở hàng thủ có thể trở thành chỗ dựa cho Manchester United. Bạn có thể thấy sự tự tin mà Van Dijk mang đến cho thủ môn Alisson cũng như các đồng đội của anh tại ấy Liverpool”

Oriol Romeu: “Mane đã sẵn sàng cho việc chuyển đến Madrid”

Theo cựu tiền vệ của Barcelona là Oriol Romeu, Sadio Mane đã sẵn sàng để chuyển từ Liverpool sang Real Madrid và Romeu cũng kỳ vọng Mane sẽ thành công tại Santiago Bernabeu. Cầu thủ người Senegal đã có phong độ tuyệt vời tại Liverpool ở mùa giải này, 2019, anh đã được ghi 11 bàn trong 11 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường của The Kop và vẫn đang có cơ hội cùng đội chủ sân Anfield chinh phục 2 danh hiệu lớn là Premier League và UEFA Champions League.

Berbatov muốn De Ligt chuyến đến Manchester United

Dimitar Berbatov đã cho biết anh rất thích ngôi sao của Ajax là Matthijs de Ligt thi đấu tại Manchester United, và cựu tiền đạo của Quỷ Đỏ cũng đã đưa ra những lời cảnh báo dành ho HLV Ole Gunnar Solskjaer về những khó khăn trong công việc mà ông phải đối mặt trong thời gian đến.

Matthijs de Ligt năm nay chỉ mới 19 tuổi, nhưng tài năng của anh đã sớm được khẳng định tại Ajax và cầu thủ này cũng đang được rất nhiều câu lạc bộ hàng đầu tại châu Âu săn đón.

Lionel Messi giành cả ba vị trí hàng đầu trong cuộc bầu chọn cho bàn thắng đẹp nhất trong lịch sử câu lạc bộ Barcelona

Mới đây câu lạc bộ Barcelona đã tổ chức cuộc bình chọn bàn thắng đẹp nhất trong lịch sử của đội bóng. Với kết quả là cả 3 bàn thắng của Lionel Messi đều đã nằm trong Top đầu của cuộc bình chọn, trong đó bàn thắng của đội trưởng của Barca ghi được trong trận đấu với Getafe ở Copa del Rey được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất, đó là 1 màn solo của siêu sao người Argentina làm gợi nhớ đến huyền thoại Maradona trước đây.

Casemiro dành nhiều lời khen ngợi cho Ronaldo

Tiền vệ Casemiro của Real Madrid đã cho biết rằng Cristiano Ronaldo là một “huyền thoại” của Los Blancos, mặc dù anh đã không còn ở câu lạc bộ nữa, Ronaldo vẫn đáng nhận được sự tôn trọng của câu lạc bộ và người hâm mộ.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ghi được 450 bàn trong 9 mùa giải tại Bernabeu, đỉnh cao của anh cùng với Real Madrid đó là việc đã liên tiếp giành được ba danh hiệu UEFA Champions League.

Silva thất vọng với chấn thương của Mina

Huấn luyện viên của Everton là Marco Silva bày tỏ sự thất vọng sau khi Yerry Mina trở lại câu lạc bộ với chấn thương gân kheo, và anh sẽ có khả năng nghỉ thi đấu trong một vài tuần đến. Hậu vệ 24 tuổi người Colombia, mới chỉ có 14 lần cho “The Toffees” mùa này kể từ khi anh chuyển đến từ Barcelona . Được biết, Milna đã phải ra sân bằng cáng trong trận giao hữu quốc tế của Colombia với Hàn Quốc vào Thứ Ba mới đây.

Theo nguồn: https://truoctran.com/ban-tin-toi-29-03-manchester-united-can-mot-trung-ve-nhu-virgil-van-dijk Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/183795146224

Nhận xét