Bản tin tối 28-03: Pulisic gặp chấn thương sau khi tập trung cùng đội tuyển Mỹ

Bản tin tối 28-03: Pulisic gặp chấn thương sau khi tập trung cùng đội tuyển Mỹ

Pulisic gặp chấn thương sau khi tập trung cùng đội tuyển Mỹ

Theo thông tin mới nhất từ truyền thông nước Mỹ, tài năng trẻ 20 tuổi là Christian Pulisic đã bất ngờ dính phải một chấn thương trong trận đấu giao hữu mới đây giữa đội tuyển Mỹ và Chile. Tròng trận đấu này, Christian Pulisic đã ghi được 1 bàn thắng ngay ở phút thứ 4, nhưng sau đó anh đã phải rời sân ngay trong hiệp một vì chấn thương.

Manchester United thay đổi chính sách chuyển nhượng

Theo thông tin từ câu lạc bộ Manchester United, họ đang lên kế hoạch tập trung vào mục tiêu là những cầu thủ trẻ hay những cầu thủ mới nổi ở độ tuổi 20 trong các kỳ chuyển nhượng sắp đến, thay vì chiêu mộ những ngôi sao đã thành danh. Đây là một động thái khá mới mẻ với mục đích tìm ra những cầu thủ đóng góp lâu dài cho câu lạc bộ.

Zanetti: Chúng ta đã nói về Icardi quá nhiều

Phó chủ tịch của Inter Milan là Javier Zanetti đã cho biết đã có quá nhiều cuộc nói chuyện về Mauro Icardi trong bối cảnh không chắc chắn về tương lai của ngôi sao ở câu lạc bộ. Icardi đã không thi đấu kể từ khi anh bị tước băng đội trưởng vào tháng 2 vừa qua, và tiền đạo này cũng đã thể hiện sự bất mãn của mình trong những cuộc nói chuyện với huấn luyện viên Luciano Spalletti.

Đội tuyển Mỹ đối đầu với Canada tại Concacaf  Nations League

Theo kết quả bốc thăm, vừa mới được Liên đoàn bóng đá Concacaf công bố, đội tuyễn Mỹ sẽ chạm trán với “người hàng xóm” trong khuôn khổ bảng A – hạng A của Concacaf  Nations League (giải đấu tương tự như UEFA Nations League). Ngoải ra, trong bảng đấu này còn có sự góp mặt của đội tuyển Cuba. Dự kiến, giải đấu này sẽ được khởi tranh vào tháng 09/2019.

Courtois hy vọng Hazard sẽ chuyến đến Real Madrid

Thủ môn Thibaut Courtois của Real Madrid đã nói về khả năng người đồng đội cũ của anh tại Chelsea là Eden Hazard khi anh hy vọng sẽ tái hợp cùng tiền vệ này tại Bernabeu.

Courtois đã cho biết:

“Tôi không biết anh ấy sẽ gia nhập Real Madrid hay không, và câu lạc bộ có muốn ký hợp đồng với anh ấy không, nhưng Hazard là một trong những người bạn tốt nhất của tôi trong giới cầu thủ, tôi hy vọng anh ấy sẽ đến đây”.

Tim Cahill chính thức nghỉ hưu

Theo thông tin từ báo chí Australia, tiền đạo lừng danh Tim Cahill đã chính thức nói lời chia tay sân cỏ. Cựu tiền vệ của Everton đã kết thúc sự nghiệp cầu thủ của mình ở độ tuổi 39. Anh đã có được 50 bàn thắng trong 108 lần khoác áo đội tuyển Australia, và cũng là người góp công lớn trong chức vô địch Asian Cup 2015 của “Soccerros”.

Theo nguồn: https://truoctran.com/ban-tin-toi-28-03-pulisic-gap-chan-thuong-sau-khi-tap-trung-cung-doi-tuyen-my Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/183770610419

Nhận xét