Bản tin tối 27-03: Klopp kêu gọi các học trò tập trung trong chiến dịch đoạt ngôi vô địch Premier League

Bản tin tối 27-03: Klopp kêu gọi các học trò tập trung trong chiến dịch đoạt ngôi vô địch Premier League

Klopp kêu gọi các học trò tập trung trong chiến dịch đoạt ngôi vô địch Premier League

Huấn luyện viên Jurgen Klopp đã cho biết ông muốn các cầu thủ của mình cần giữ được phong độ tuyệt vời ở mùa giải này để có cơ hội giành được chức vô địch Premier League đầu tiên sau 29 năm chờ đợi.

The Kop đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League mùa này và cũng tạo ra khoảng cách 2 điểm so với Manchester City, trong khi giải Ngoại Hạng Anh chỉ còn 8 vòng đấu nữa là kết thúc.

Barkley: “Tôi đã trưởng thành từ khi chuyển sang Chelsea”

Mới đây, tiền vệ Ross Barkley của Chelsea đã cho biết quyết định rời khỏi câu lạc bộ từ thời thơ ấu của anh là Everton để chuyển đến Chelsea đã giúp anh trưởng thành hơn khá nhiều và đã đạt được độ chín trong sự nghiệp của mình

Barkley chuyển đến Stamford Bridge vào tháng 1 năm 2018 nhưng trong mùa giải đầu tiên tại Stamford anh đã gặp vấn đề về chấn thương và không được thường xuyến được ra sân cho The Blues. Tuy nhiên, Barkley đã có được phong độ tốt trong mùa giải này, với 39 lần ra sân trong đội hình của Maurizio Sarri ở tất cả các mặt trận.

Mancini dành lời khen cho Quagliarella

Huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Italia là Roberto Mancini đã không còn nghi ngờ gì về việc tiền đạo kỳ cựu Fabio Quagliarella có thể duy trì được thể lực cho đến Euro 2020, khi ông đã dành những lời khen ngợi cho cậu học trò của mình sau những màn trình diễn ấn tượng vừa qua.

Tiền đạo đang chơi Sampdoria đã trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại Serie A mùa này với 21 bàn thắng và anh trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất đã ghi bàn cho đội tuyển Italia với pha lập công vào lưới Liechtenstein tại vòng loại Euro 2020 mới đây, ghi bàn nhiều tuổi nhất trong lịch sử Italia khi anh ghi bàn vào vòng loại Euro 2020

Kane tự hào với các cầu thủ trẻ của đội tuyển Anh

Tiền đạo Harry Kane đang bày tỏ sự lạc quan cũng như niềm tự hào về các ngôi sao đang lên của đội tuyển Anh, khi chứng kiến các cầu thủ này đã thích nghi rất nhanh với những trận đấu quốc tế vừa qua, với những màn trình diễn khá ấn tượng của họ trong 2 loạt trận vừa qua tạo vòng loại Euro 2020 vừa qua.

Trong đó phải kể đến Declan Rice và Callum Hudson-Odoi, khi 2 cầu thủ này đều ra mắt khá thành công khi giúp Tam Sư đánh bại các đối thủ Cộng hòa Séc và Montenegro với lần lượt các chiến thấng ấn tượng với tí số 5-0 và 5-1.

Theo nguồn: https://truoctran.com/ban-tin-toi-27-03-klopp-keu-goi-cac-hoc-tro-tap-trung-trong-chien-dich-doat-ngoi-vo-dich-premier-league Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/183746992464

Nhận xét