Alaves vs Atletico Madrid – Tip kèo bóng đá hôm nay – 31/03

Alaves vs Atletico Madrid – Tip kèo bóng đá hôm nay – 31/03

Nhận định + Tip bóng đá Alaves vs Atletico Madrid – 02h45 ngày 31/03/2019. Tìm lại niềm vui

Đang sở hữu vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng La Liga nhưng việc chỉ hơn đội xếp ngay sau là Sevilla có 1 điểm khiến nguy cơ rơi khỏi Top 5 có thể đến với Alaves bất cứ lúc nào.

Đội hình dự kiến dự kiến Alaves vs Atletico Madrid

Alaves: Fernando Pacheco , Joaquin Navarro , Victor Laguardia, Guillermo Maripan, Martin Aguirregabiria, Takashi Inui,  Darko Brasanac, Tomas Pina Isla, Jonathan Rodriguez, Jonathan Calleri, Borja Gonzalez

Atletico Madrid: Jan Oblak, Juan Francisco, Jose Maria, Diego Godin , Saul Niguez , Antoine Griezmann, Thomas Partey, Rodrigo Hernandez, Koke, Alvaro Morata, Diego Costa

Tip kèo và nhận định Alaves vs Atletico Madrid

3 điểm quan trọng trên sân nhà trước tân binh Huesca ở vòng 28 đã giúp Alaves giữ vững được vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng thời điểm hiện tại. Dù khoảng cách với các đối thủ xếp sau là khá mong manh (hơn đội xếp thứ 7 là Valencia đúng 4 điểm) nhưng ít nhất các cổ động viên của đội chủ sân Mendizorroza vẫn có lý do để tin tưởng các cầu thủ của mình khi đoàn quân của Fernandez Artuna đang bất bại 6 trận gần nhất tại La Liga (thắng 3, hòa 3).

Tiếp đón đối thủ mạnh Atletico Madrid ở vòng 29 này, đây sẽ là một thách thức không dễ để vượt qua đối với đội chủ nhà bởi không những họ thua kém đối thủ về đẳng cấp, chất lượng đội hình mà thành tích đối đầu trong thời gian gần đây cũng chẳng hề tốt, bằng chứng là Alaves đã toàn thua ở 3 trận đối đầu gần nhất. Chính vì vậy, dù chỉ đặt mục tiêu 1 điểm ở trận này nhưng nhiều khả năng đội chủ nhà sẽ phải đối diện nguy cơ “trắng tay” tại Mendizorroza.

Chính thức bị loại khỏi đấu trường UEFA Champions League sau thất bại trước Juventus ở vòng 16 đội, lúc này Atletico Madrid đã có thể tập trung toàn lực cho giải đấu chính La Liga với mục tiêu giữ vững một vị trí trong Top 4. Hiện tại, đội chủ sân Wanda Metropolitano đang xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng cùng 10 điểm ít hơn so với ngôi đầu của Barcelona.

Đây là một khoảng cách quá khó để san lấp, đặc biệt là khi “Blaugrana” đang cho thấy một sự ổn định trong lối chơi. Vì vậy, nhiệm vụ của Antoine Griezmann cùng các đồng đội trong phần còn lại của mùa giải không gì khác ngoài giữ vững vị trí thứ 2 lúc này.Phải làm khách trên sân của đối thủ Alaves ở trận đấu thuộc vòng 29 La Liga, mục tiêu mà Simeone cùng các học trò hướng đến chắc chắn sẽ là 3 điểm trọn vẹn dù có phải gặp bất lợi sân khách.

Hơn thế nữa, chuyên gia TRUOCTRAN.COM cũng thấy rằng thành tích của đội bóng thủ đô trên sân khách trong thời gian qua cũng là khá tốt với 2 chiến thắng trong 3 trận sân khách gần nhất, vì thế các cổ động viên của đội chủ sân Wanda Metropolitano càng có thêm cơ sở để tin tưởng vào một chiến thắng mà các cầu thủ “con cưng” của mình sẽ làm được ở trận này.

Tip kèo châu Á Alaves vs Atletico Madrid: Chọn Atletico Madrid -½

Dù tỷ lệ chấp châu Á đã bị rớt xuống chỉ còn ½:0 nhưng nhìn chung niềm tin về chiến thắng dành cho Atletico Madrid trong trận đấu sắp đến là có cơ sở với đẳng cấp cùng năng lực được đánh giá vượt trội hơn so với Alaves. Bên cạnh đó, ở 3 cuộc đối đầu gần nhất trước Alaves thì thầy trò Simeone đều đã ca khúc khải hoàn. Do vậy, chuyên gia TRUOCTRAN.COM lựa chọn tip kèo Atletico Madrid -½ ở trận này.

Tip kèo tài xỉu Alaves vs Atletico Madrid: Chọn xỉu 2 bàn

Thống kê chỉ ra, 4 trận sân nhà gần nhất của Alaves đều không thể chạm được mốc tổng bàn thắng của trận đấu. Cùng với đó, là việc hàng thủ của Atletico Madrid đang chơi khá tốt, với việc chỉ để lọt lưới 2 bàn trong 5 trận gần nhất của họ tại La Liga. Những lý do trên càng khiến cho việc lựa chọn cửa xỉu trong trận cầu sắp đến là hoàn toàn chính xác.

Tip tỷ số H1 Alaves vs Atletico Madrid: 0-0

Tip tỷ số H2 Alaves vs Atletico Madrid: 0-1

Lịch sử đối đầu Alaves vs Atletico Madrid

Theo nguồn: https://truoctran.com/alaves-vs-atletico-madrid-tip-keo-bong-da-hom-nay-31-03 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/183768810399

Nhận xét