Thủ môn Kepa bị câu lạc bộ Chelsea phạt lương vì từ chối ra sân

Thủ môn Kepa bị câu lạc bộ Chelsea phạt lương vì từ chối ra sân

Chelsea đã phạt một tuần lương đối với thủ môn Kepa Arrizabalaga sau hành động từ chối được thay ra trong trận thua tại chung kết Cup Liên Đoàn vào hôm Chủ Nhật vừa qua trước Manchester City.

Kepa đã hai lần được yêu cầu ra sân trong trận đấu mới đây tại Wembley, khi huấn luyện viên Sarri đã chọn Willy Caballero (người hùng trong loạt sút luân lưu của Manchester City trong trận chung kết năm 2016) là người thay thế.

Huấn luyện viên Sarri đã tỏ ra rất tức giận khi Kepa vẫn bất chấp yêu cầu ra sân, với việc Caballero cũng khá hụt hẫn trong thời gian dài phải chờ đợi.

Chiến lược gia của Chelsea giải thích trong cuộc họp báo sau trận đấu rằng đó là một “sự hiểu lầm”, ông cũng nói rằng ông hiểu chấn thương rõ ràng là vấn đề đối với Kepa, và nó sẽ nghiêm trọng hơn với thủ môn người Tây Ban Nha khi anh đã cảm thấy được những vấn đề như vậy.

Kepa Arrizabalaga sinh năm 1994, anh chuyển đến câu lạc bộ chủ sân Stamford Bridge vào mùa hè 2018 vừa qua từ câu lạc bộ Athletic Bilbao với mức giá kỷ lục dành cho một thủ môn là 80 triệu Euro (71 triệu USD). Hợp đồng của anh đã ký với Chelsea cũng có thời gian đến 7 năm.

Kepa xuất thân từ học viện đào tạo bóng đá của Athletic Bilbao và anh cũng là thủ môn số 1 của câu lạc bộ đang chơi tại giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha từ mùa giải 2016/17. Và chính những màn trình diễn xuất sắc của Kepa cũng đã giúp anh lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên đến từ câu lạc bộ Chelsea.

Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Kepa cũng đã được triệu tập vào đội hình của đội tuyển Tây Ban Nha chuẩn bị cho vòng chung kết World Cup 2018 tại Nga vừa qua. Thủ môn này cũng đã từng cùng với đội tuyển U19 Tây Ban Nha giành danh hiệu vô địch giải vô địch bóng đá U19 châu Âu vào năm 2012.

Rõ ràng, với đội tuổi chỉ mới 25, Kepa vẫn còn nhiều cơ hội để chứng minh được tài năng cũng như giá trị của mình. Tuy nhiên, với sự cố mới đây thì rõ ràng anh đã thực sự “mất điểm” trong mắt người hâm mộ cũng như ban lãnh đạo của câu lạc bộ Chelsea.

Theo nguồn: https://truoctran.com/thu-mon-kepa-bi-cau-lac-bo-chelsea-phat-luong-vi-tu-choi-ra-san Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/183061708424

Nhận xét