Spezia vs Livorno – Tip kèo bóng đá hôm nay – 28/02

Spezia vs Livorno – Tip kèo bóng đá hôm nay – 28/02

Nhận định + Tip bóng đá Spezia vs Livorno – 03h00 ngày 28/02/2019. Tin tưởng chủ nhà

Chỉ có được vị trí thứ 7trên bảng xếp hạng Serie B thời điểm hiện tại nhưng với khoảng cách chỉ là 2 điểm so với nhóm bám đuổi, Spezia đang đứng trước cơ hội để tạo ra cú bứt phá mạnh mẽ nếu họ giành trọn 3 điểm trên sân nhà trước đối thủ Livorno ở vòng 26.

Đội hình dự kiến dự kiến Spezia vs Livorno

Spezia: Davide Bassi, Nicolas Giani Alessandro Ligi, Filippo De Col, Roberto Crivello, Luigi Giorgi, Francesco Bolzoni, Paolo Bartolomei, Luca Mora, Andrej Asenov, Pablo Louro

Livorno: Guido Pulidori, Pasquale Maiorino, Ramos Borges, Luca Antonini, Maicon de Silva, Riccardo Cazzola, Andrea Luci, Jami Rafati, Aniello Salzano, Andrea Cragno, Alberto Testa

Tip kèo và nhận định Spezia vs Livorno

Trận thua với tỷ số 2-3 trên sân của Carpi ở vòng 25 vừa qua là trận thứ 2 liên tiếp mà Spezia không biết đến cảm giác chiến thắng. Chuyên gia TRUOCTRAN.COM cho rằng đội bóng này rõ ràng đang gặp quá nhiều vấn đề khi mà hàng thủ thì thi đấu một cách thiếu chắc chắn , trong khi đó thì hàng công cũng chẳng cho thấy sự hiệu quả.

Chính vì thế mà khoảng cách lúc này giữa họ và nhóm bám đuổi đã bị thu hẹp xuống chỉ còn 2 điểm. Với việc được chơi trên sân nhà ở vòng 6 và chỉ phải chạm trán một đối thủ không quá mạnh như Livorno cũng sẽ giúp cho thấy trò huấn luyện viên Fabio Gallo gặp khá nhiều thuận lợi trong nhiệm vụ giữ trọn 3 điểm ở lại với sân Alberto Picco.

Thất bại 3-2 trên sân của đối thủ Lecce ở vòng 25 dù không ảnh hưởng quá nhiều đến vị trí của Livorno trên bảng xếp hạng thời điểm hiện tại nhưng điều đáng nói là trận thua này sẽ khiến họ gặp khá nhiều vấn đề về tâm lý thi đấu. Trước thất bại này, đội chủ sân Stadio Armando Picchi đang sở hữu chuỗi 8 trận liên tiếp bất bại.

Những lời ngợi khen có rất nhiều, những kỳ vọng đến từ các cổ động viên về một tương lai tươi sáng của đội bóng cũng không hề ít, nhưng chính các cầu thủ của huấn luyện viên Bortolo Mutti lại không thể giữ vững đôi chân của mình trên mặt đất, để rồi đánh mất đi sự thận trọng vốn có và thất thủ một cách tâm phục khẩu phục trong trận đấu ở vòng 25 mới đây.

Rõ ràng để nghĩ đến các mục tiêu xa xôi, trước hết đội bóng này cần duy trì cho mình một sự ổn định cùng một cái đầu thực sự lạnh. Làm khách trên sân  Alberto Picco của Spezia, sự lo lắng là điều dễ hiểu với các cổ động viên của đội khách khi lối chơi của đội chủ nhà lúc này là những người được đánh giá cao hơn họ.

Tip kèo châu Á Spezia vs Livorno: Chọn Spezia -½

Dù đã để thua ở 2 vòng đấu gần nhất nhưng Spezia vẫn được xếp ở cửa trên với tỷ lệ châu Á. Điều này cũng là có sơ sở, khi họ được thi đấu trên sân nhà cũng như động lực thi đấu khá lớn. Cùng với đó, là việc đã toàn thắng trước Livorno ở 2 cuộc đối đầu gần nhất cũng cho thấy tip kèo Spezia -½ trở nên khá đáng tin.

Tip kèo tài xỉu Spezia vs Livorno: Chọn tài 2.¼ bàn

Thống kê cho thấy, 2 trận gần nhất mà tiếp đón Livorno đều đã có ít nhất 3 lần lưới rung. Bên cạnh đó, 2 trận gần nhất của Spezia và trận đấu mới đây của Livorno cũng đã có kịch bản tương tự. Do đó, chuyên gia TRUOCTRAN.COM cho rằng với mục tiêu giành 3 điểm của cả 2 đội ở trận này thì khả năng có được một trận đấu cởi mở với nhiều bàn thắng sẽ là rất cao.

Tip tỷ số H1 Spezia vs Livorno: 1-1

Tip tỷ số H2 Spezia vs Livorno: 2-1

Lịch sử đối đầu Spezia vs Livorno

Theo nguồn: https://truoctran.com/spezia-vs-livorno-tip-keo-bong-da-hom-nay-28-02 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/183083224269

Nhận xét