Nhận định bóng đá: kèo Southampton vs Fulham 2h45 ngày 28/2

Nhận định bóng đá: kèo Southampton vs Fulham 2h45 ngày 28/2

Southampton vs Fulham là trận đối đầu sẽ được diễn ra vào lúc 2h45 ngày 28/2. Trận đấu thuộc vòng 28 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2018/2019. Chuyên gia nhận định bóng đá của TRUOCTRAN đã có những phân tích chuyên môn về trận đấu, hy vọng sẽ giúp bạn có được những gợi ý hữu ích để dự đoán kèo chính xác nhất cho trận đấu đêm nay.

[caption id=“attachment_18537” align=“aligncenter” width=“480”] Southampton vs Fulham[/caption]

Phong độ thi đấu gần đây của Southampton vs Fulham

Craven với sự chỉ huy của HLV kỳ cựu và dày dạn kinh nghiệm Claudio Ranieri với mục tiêu giúp Fulham không phải sớm trở lại Championship ngay mùa đầu tiên được thăng hạng. Nhưng với phong độ và thành tích thi đấu hiện tại, chuyên gia nhận định bóng đá đã có thể phần nào khẳng định sứ mệnh này khó có thể được hoàn thành.

Sau 15 trận dẫn dắt Fulham, chiến lược gia từng đưa Leicester đến ngôi vô địch Premier League lịch sử chỉ kiếm được 12 điểm, tốt hơn 12 vòng trước đó của Fulham, nhưng chưa đủ để giúp đội bóng thành London có thể thoát hiểm.

Thống kê sau 27 vòng thi đấu, Fulham vẫn đứng áp chót với chỉ 17 điểm, kém nhóm an toàn tới 8 điểm. Fulham vào lúc này còn sở hữu phong độ cực kì tệ. Họ là đội bóng duy nhất tại Premier League 2018/2019 chưa thắng trận sân khách nào từ đầu mùa.

Trong khi đó bên kia chiến tuyến, Southampton có 24 điểm và đứng ngay trên Fulham, tức là họ vẫn trong vòng nguy hiểm. Dẫu vậy, 3 đội bóng xếp ngay trên Southampton cũng chỉ hơn tối đa 4 điểm đồng nghĩa cửa trụ hạng vẫn sáng sủa với The Saint.

Các học trò của HLV Hasenhuttl đã trải qua 4 trận liên tiếp không thắng tại giải Ngoại hạng Anh, nhưng nếu tận dụng tốt cơ hội chạm trán các đối thủ vừa tầm như Fulham, họ hoàn toàn có thể từng bước thoát khỏi vị trí nguy hiểm.

TL chấp ½ tuy không cao, nhưng với thành tích nghèo nàn trên sân khách của Fulham, thì hoàn toàn tin tưởng vào một chiến thắng cho Southampton.

Lịch sử đối đầu của Southampton vs Fulham

Trong quá khứ, Southampton vs Fulham từng gặp nhau 65 lần trong quá khứ với 25 chiến thắng cho Southampton, 21 trận hòa và 19 lần Fulham thắng trận

Southampton thắng 2, hòa 5 và thua 3/10 lần chạm trán gần đây với Fulham.Trên sân nhà St Mary’s, Southampton bất bại cả 6 trận tiếp đón Fulham. Ở lượt đi, Fulham đã giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 3-2.

Nhận định bóng đá kèo châu Á, kèo chấp Southampton vs Fulham

Chuyên gia nhận định: Southampton -½

Dự đoán tỷ số: 2-1

Đội hình dự kiến của Southampton vs Fulham

Southampton: McCarthy; Valery, Bednarek, Stephens, Vestergaard, Bertrand, Højbjerg, Romeu, Ward-Prowse, Long, Austin.

Fulham: Rico; Odoi, Ream, Nordtveit, Bryan, Chambers, Seri, Sessegnon, Babel, Schurrle, Mitrovic.

Theo nguồn: https://truoctran.com/nhan-dinh-bong-da-keo-southampton-vs-fulham-2h45-ngay-28-2 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/183090830124

Nhận xét