Nhận định bóng đá: kèo Rennes vs Orleans 0h30 ngày 28/2

Nhận định bóng đá: kèo Rennes vs Orleans 0h30 ngày 28/2

Rennes vs Orleans là trận đối đầu sẽ diễn ra vào lúc 0h30 ngày 28/2 Trận đấu thuộc vòng tứ kết Cúp quốc gia Pháp 2018/2019. Nhận định bóng đá của chuyên gia TRUOCTRAN.COM sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về phong độ thi đấu của hai đội trước khi vào trận, cũng như đưa ra những gợi ý để bạn nhận định kèo trận đấu này chính xác nhất.

[caption id=“attachment_18532” align=“aligncenter” width=“800”] Rennes vs Orleans[/caption]

Phong độ thi đấu gần đây của Rennes vs Orleans

HLV Julien Stéphan  khi được lên nắm quyền từ đầu tháng 12/2018, ông đã thay đổi hoàn toàn diện mạo của Rennes.

Trong 19 trận đã đấu dưới thời nhà cầm quân này, Rennes chỉ 3 lần nếm thất bại. Ngoài việc lọt vào tứ kết cúp quốc gia Pháp, Rennes còn xuất sắc đánh bại Betis của La Liga để đoạt vé dự vòng 1/8 Europa League.

Với phong độ hiện tại, Rennes hoàn toàn có thể giành quyền vào bán kết cúp QG Pháp, nhất là khi họ chỉ phải chạm trán đại diện giải hạng 2, Orleans ở tứ kết. Không chỉ hơn hẳn về chất lượng đội hình và đẳng cấp, Rennes còn được chơi tại sân nhà. Vì vậy, thầy trò Julien Stéphan được xếp cửa trên với tỷ lệ 0:1.

Giới chuyên môn cũng rất tự tin nhận định Rennes sẽ đoạt vé đi tiếp, thậm chí thắng một cách thuyết phục. Trên hành trình tiến vào tứ kết cúp quốc gia Pháp mùa này, Rennes từng vượt qua đối thủ Lille, CLB đang đứng thứ 2 ở Ligue 1.

Hành trang mà Rennes chuẩn bị cho màn tiếp đón Orleans đêm nay là chuỗi 11 trận bất bại ở sân nhà. Thành tích thi đấu trong 3 trận sân nhà gần nhất xuất hiện tỷ lệ 0:1, thầy trò Julien Stéphan đã có 2 trận thắng cách biệt tức là thắng về TLCA.

Bên kia chiến tuyến, Orleans đã 7 trận bất bại trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, kết quả này chỉ mang tính tham khảo bởi thầy trò Didier Ollé-Nicolle đang chơi ở giải hạng 2 Pháp. Tại cúp quốc gia Pháp, Orleans cũng may mắn chưa phải gặp một thử thách khó nào.

Trận đấu đêm nay Orleans không thể sử dụng chân sút số 1 Jordan Tell bởi tiền đạo này được mượn từ Rennes và theo thỏa thuận giữa hai ben thì Tell không được phép ra sân. Với những lý do đó, chuyên gia nhận định  bóng đá khuyên rằng nên chọn đội chủ nhà hy vọng chiến thắng sẽ lớn hơn.

Lịch sử đối đầu của Rennes vs Orleans

Ở trận giao hữu gần nhất giữa 2 đội vào năm 2014, Rennes đã vượt qua Orleans với tỷ số 2-1.

Nhận định kèo châu Á, kèo chấp Rennes vs Orleans

Orleans thắng kèo châu Á cả 6 trận gần đây. 7 trận gần nhất ở các giải đấu cúp trên sân nhà, Rennes chỉ thắng đúng 1 trận với cách biệt hơn 1 bàn (thắng Astana 2-0 ở Europa League). Với tỷ lệ được chấp 1 trái, người hâm mộ có thể đặt niềm tin vào Orleans.

Lựa chọn tối ưu: Rennes

Dự đoán tỷ số:  2-1

Đội hình dự kiến của Rennes vs Orleans

Rennes (4-5-1): Koubekl; Bensebaini, Damien da Silva, Mexer, Traore; Johansson, Bourigeaud, Isamaila Sarr, Clement Grenier, Del Castillo; Jordan Siebatcheu.

Orleans (4-5-1): Gallon; Avouou, Mutombo, Lopy, Furtado ; Perrin, Ephestion, Demoncy, D’Arpino, Ziani ; El Khoumisti.

Theo nguồn: https://truoctran.com/nhan-dinh-bong-da-keo-rennes-vs-orleans-0h30-ngay-28-2 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/183090485309

Nhận xét