Nhận định bóng đá: kèo QPR vs Leeds 2h45 ngày 27/2

Nhận định bóng đá: kèo QPR vs Leeds 2h45 ngày 27/2

Nhận định bóng đá hôm nay, trận QPR vs Leeds sẽ diễn ra vào lúc 2h45 27/2. Đây là trận đá bù thuộc vòng 29 giải hạng nhất Anh Championship 2018/2019. Các chuyên gia nhận định kèo của TRUOCTRAN sẽ giúp bạn có được những gợi ý để lựa chọn kèo chuẩn xác.

[caption id=“attachment_18417” align=“aligncenter” width=“1000”] QPR vs Leeds[/caption]

Phong độ thi đấu gần đây của QPR vs Leeds

Giải hạng nhất Anh năm 2018/2019  mặc dù vẫn còn tận 13 vòng nữa mới kết thúc. Nhưng tính đến thời điểm hiện tại, giới nhận định bóng đá đã có thể phần nào khẳng định QPR đã hết động lực thi đấu.

QPR trước khi bắt đầu mùa giải được kỳ vọng là ứng cử viên sáng giá dự đoán sẽ thăng hạng tại Premier League và có sự đầu khá kỹ lưỡng về mặt nhân sự. Tuy nhiên những gì mà các cầu thủ Loftus Road thể hiện thời gian qua quả thực khiến người hâm mộ rất thất vọng.

Trong 8 trận thi đấu liên tiếp vừa qua của mình, QPR đều bại trận, bất kể được thi đấu trên sân nhà hay trên sân khách, chạm trán đối thủ mạnh hay yếu.

Với thành tích bết bát của mình,  QPR đã khiến cho HLV Ian Holloway bị sa thải. Sự có mặt của nhà cầm quân dày dạn kinh nghiệm Steve McClaren vẫn chưa thể giúp QPR cải thiện tình hình.

Bên kia chiến tuyến, trái ngược với phong độ và thành tích thi đấu của đối thủ. Leeds lại đang vươn mình mạnh mẽ, ngày càng khẳng định được sức mạnh và chỗ đứng của mình.

Các học trò của HLV Marcelo Bielsa quả thực là đội bóng đáng xem nhất Championship 2018/2019 thời điểm hiện tại và sẽ hoàn toàn xứng đáng nếu như họ trở lại Premier League sau 25 năm vắng bóng.

Sau 33 vòng, Leeds đã thắng 19 và thua 7, đứng thứ 3 với 64 điểm, bằng điểm với đội thứ 2 Sheffield United và ít hơn ngôi đầu của Norwich City 2 điểm, song Leeds lại thi đấu ít hơn 1 trận.

Vậy nên, nếu Leeds đánh bại chủ nhà QPR ở trận đấu bù vòng 29 này, thì đội bóng này chắc chắn sẽ vươn lên ngôi đầu, từ đó tiếp tục giữ ưu thế trong cuộc chiến giành vé thăng hạng Premier League.

Thời điểm hiện tại, Leeds vẫn đang thi đấu rất ổn định khi toàn thắng 2 trận gần nhất. Trên sân khách, họ kiếm được 4 điểm ở 2 trận vừa qua (đánh bại Rotherham và cầm chân đối thủ thuộc Top 6, Middlesbrough).

Lịch sử đối đầu của QPR vs Leeds

Lịch sử đối đầu của QPR vs Leeds 10 trận gần nhất: Queens Park Rangers thắng 4, thua 3, hòa 3.

[caption id=“attachment_18418” align=“aligncenter” width=“655”] Lịch sử đối đầu QPR vs Leeds[/caption]

Nhận định kèo châu Á, kèo chấp QPR vs Leeds

Với thế kèo châu Á ở thời điểm hiện tại cùng việc phô diễn phong độ vô cùng ấn tượng của mình. Chuyên gia nhận định bóng đá của TRUOCTRAN.COM cho rằng lựa chọn Leeds cả trận là lựa chọn an toàn nhất.

Chuyên gia nhận định: Leeds -½

Dự đoán tỷ số: 1-2

Đội hình dự kiến của QPR vs Leeds

QPR: Lumley, Leistner, Furlong, Lynch, Bidwell, Luongo, Freeman, Cousins, Wszolek, Wells, Smith.

QPR: Casilla, Alioski, Copper, Jansson, Ayling, Phillips, Klich, Bamford, Hernandez, Harrison, Roofe.

Theo nguồn: https://truoctran.com/nhan-dinh-bong-da-keo-qpr-vs-leeds-2h45-ngay-27-2 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/183069915419

Nhận xét