Nhận định bóng đá: kèo Leipzig vs Hoffenheim 2h30 ngày 26/2

Nhận định bóng đá: kèo Leipzig vs Hoffenheim 2h30 ngày 26/2

Leipzig vs Hoffenheim là trận đối đầu thuộc vòng 23 giải vô địch quốc gia Đức Bundesliga 2018/2019 sẽ diễn ra vào lúc 2h30 ngày 26/2. Nhận định bóng đá hôm nay cùng TRUOCTRAN.COM, các chuyên gia nhận định kèo của chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý giúp bạn dự đoán kết quả trận đấu chính xác nhất. Hãy cùng theo dõi ngay sau đây!

[caption id=“attachment_18322” align=“aligncenter” width=“700”] Leipzig vs Hoffenheim[/caption]

Phong độ thi đấu gần đây của Leipzig vs Hoffenheim

Các cầu thủ Leipzig đang có một thành tích thi đấu cực kì ổn với việc xếp vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Bundesliga với phong độ thi đấu án tượng không kém.

Trong lượt trận muộn nhất tại vòng 23 lượt về này, Leipzig sẽ có màn tiếp đón Hoffenheim trên sân nhà. Dẫu biết rằng Hoffenheim là một đối thủ rất đáng gờm tại sân chơi số 1 nước Đức, nhưng không vì thế mà Leipzig nép vế, sợ hãi, cũng như sẽ để Hoffenheim về dễ dàng trong màn ghé thăm lần này.

Về phía đội chủ nhà, Leipzig vừa ăn mừng chiến thắng 3-1 trước Stuttgart trong vòng đấu gần nhất. Chiến thắng này không chỉ giúp Leipzig duy trì được cách biệt 3 điểm với Wolfburg mà còn nối dài được mạch bất bại của mình lên con số 5 trận liên tiếp.

Thống kế tổng số 12 trận vừa qua, Leipzig mới chỉ để thua đúng 3 lần, còn lại hầu như các chú Bò Húc đều mang về 7 chiến thắng cùng 2 trận hòa.

Trên sân nhà Leipzig, người hâm mộ và giới nhận định bóng đá cũng vô cùng tự hào về đội bóng con cưng khi xuyên suốt 15 trận tiếp đón gần nhất, Leipzig thắng tổng cộng 10 trận và chỉ để thua đúng 1 lần duy nhất.

Với chiến tích đáng nể ấy, người hâm mộ dành cho các chú Bò Húc của mình những lời khen ngợi đầy tự hào, giới nhận định bóng đá cũng rất tin Leipzig sẽ có được 3 điểm trọn vẹn ở lượt trận này khi lợi thế sân bãi đang thuộc về họ.

Bên kia chiến tuyến, Hoffenheim cũng đang có phong độ không hề tệ khi cũng bất bại cả 4 trận đã qua.

Trong lượt trận gần nhất, Hoffenheim đã đánh bại Hannover với tỷ số 3-0 để vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Thống kê tổng số 10 trận đã đấu tại Bundesliga, Hoffenheim mới chỉ vấp ngã đúng 1 lần duy nhất.

Mặc dù vậy hầu hết các lượt thi đấu trong số đó đều là những trận hòa nhạt nhòa (7 trận) và họ chỉ thắng đúng 2 lần. Vậy nên, dù người hâm mộ có lạc quan đặt niềm tin vào Hoffenheim thì các cổ động viên cũng chỉ dám mong chờ Hoffenheim có được may mắn mang về 1 điểm sau chuyến đi đầy sinh tử này.

Lịch sử đối đầu của Leipzig vs Hoffenheim

Trong quá khứ, Leipzig từng thắng 3, hòa 1 và thua 2/6 lần đối đầu với Hoffenheim.

Nhận định kèo châu Á, kèo chấp Leipzig vs Hoffenheim

Lựa chọn tốt nhất: Leipzig -¾ cả trận.

Dự đoán tỷ số: 3-1

Đội hình dự kiến của Leipzig vs Hoffenheim

Leipzig: Gulacsi, Halstenberg, Orban, Klostermann, Konate, Forsberg, Demme, Sabitzer, Adams, Poulsen, Werner.

Hoffenheim: Baumann, Vogt, Kaderabek, Posch, Schulz, Demirbat, Amiri, Kramaric, Belfodil, Joelinton.

Theo nguồn: https://truoctran.com/nhan-dinh-bong-da-keo-leipzig-vs-hoffenheim-2h30-ngay-26-2 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/183047331864

Nhận xét