Nhận định bóng đá: kèo Leicester vs Brighton 2h45 ngày 27/2

Nhận định bóng đá: kèo Leicester vs Brighton 2h45 ngày 27/2

Leicester vs Brighton là trận đối đầu thuộc vòng 28 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2018/2019. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 2h45 ngày 27/2. Hãy theo dõi bài viết sau để xem thử các chuyên gia nhận định bóng đá của TRUOCTRAN.COM dự đoán kèo như thế nào về trận đấu này để bạn có được hướng lựa chọn kèo phù hợp nhất với mình nhé.

[caption id=“attachment_18414” align=“aligncenter” width=“800”] Leicester vs Brighton[/caption]

Phong độ thi đấu gần đây của Leicester vs Brighton

Leicester vào cuối tuần trước mặc dù có ưu thế được chơi trên sân nhà nhưng đã thua tan nát với tỷ số chung cuộc 1-4 trước Crystal Palace.

Đó là trận đấu thứ 7 liên tiếp Leicester thua đến 6 điểm, đồng thời họ còn bị đội bóng hạng dưới Newport County loại khỏi FA Cup.

Tại giải Ngoại hạng Anh lần này, ngoài việc chỉ giành 1/18 điểm tối đa ở 6 trận gần nhất khiến cho Leicester rơi xuống thứ 12 trên BXH với 32 điểm, hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 8 điểm. Thì chính phong độ nghèo nàn của mình đã buộc BLĐ đội bóng phải sa thải HLV Claude Puel.

Người tạm thời đang dẫn dắt Leicester ở trận đấu vòng 28 đêm nay là bộ đôi trợ lý Mike Stowell và Adam Sadler.

Mặc có được thành tích bết bát khiến người hâm mộ và giới nhận định bóng đá mất niềm tin, tuy nhiên Leicester vẫn chấp 0:½ ở lượt trận này.

Điều này nói cho chúng ta biết rằng, giới cầm cân nảy mực vẫn đánh giá khá cao khả năng giành chiến thắng của đội chủ sân King Power. Thực ra đối thủ của Leicester chỉ là Brighton không đáng ngại.

Bên kia chiến tuyến, Brighton cũng có thành tích chẳng khá khẩm hơn Leicester bao nhiêu. Đội bóng này ngoài chiến thắng trước Derby County ở FA Cup, họ không ca thêm được bất kì khúc khải hoàn nào nữa ở 7 trận trước đó trên mọi đấu trường.

Tại Ngoại hạng Anh, Brighton tụt xuống thứ 16 trên BXH với 27 điểm, thành tích này chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 3 điểm.

Vào trận đối đầu đêm nay với Leicester, Brighton đang chịu khá nhiều bất lợi khi mất 3 trụ cột do chấn thương và thẻ phạt. Về phong độ thi đấu, các học trò của HLV Chris Hughton thua TLCA 3 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh, đồng thời cũng để thua ¾ trận gần nhất viếng thăm sân King Power của Leicester.

Lịch sử đối đầu của Leicester vs Brighton

Lịch sử đối đầu của Leicester vs Brighton trong 10 trận đối đầu gần nhất, Leicester thắng 4 trận, hòa 3 và để thua 3 trận.

Nhận định kèo châu Á, kèo chấp Leicester vs Brighton

Chuyên gia nhận định: Leicester (-½)

Dự đoán tỷ số: 2-0

Đội hình dự kiến của Leicester vs Brighton

Leicester (4-4-2): Schmeichel; Pereira, Evans, Maguire, Fuchs; Gray, Tielemans, Ndidi, Maddison; Vardy, Iheanacho.

Brighton (4-3-3): Ryan; Montoya, Duffy, Dunk, Bong; Gross, Stephens, Propper; March, Locadia, Murray.

Theo nguồn: https://truoctran.com/nhan-dinh-bong-da-keo-leicester-vs-brighton-2h45-ngay-27-2 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/183069719014

Nhận xét