Nhận định bóng đá: kèo Lao Toyota vs Kaya 18h30 ngày 27/02

Nhận định bóng đá: kèo Lao Toyota vs Kaya 18h30 ngày 27/02

Lao Toyota vs Kaya là trận đối đầu thuộc Vòng bảng - AFC Cup, sẽ được diễn ra vào lúc 18h30 ngày 27/02 (tức chiều tối nay). Chuyên gia nhận định bóng đá của TRUOCTRAN.COM sẽ đưa ra những nhận định kèo mang tính chuyên môn sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn kèo đội chiến thắng cho mình chính xác nhất. Hãy cùng theo dõi nhé!

[caption id=“attachment_18510” align=“aligncenter” width=“2048”] Lao Toyota vs Kaya[/caption]

Phong độ thi đấu gần đây của Lao Toyota vs Kaya

Lao Toyota  là đối thủ được xem là khá nặng kí thể hiện qua việc đội bóng này 3 lần lên ngôi vô địch và 2 lần về nhì ở 5 mùa giải gần đây tại giải VĐQG Lào.

Với phong độ vượt trội trên, Lao Toyota nghiễm nghiên trở thành “khách quen” tại AFC Cup. Tuy vậy, dấu ấn mà Lao Toyota để lại khi vươn ra đấu trường châu lục lại rất nhạt nhòa. Thậm chí, họ đang bị xem là vật lót đường cho phần còn lại của mùa giải lần này.

Theo thống kê kể từ năm 2015 trở lại đây, các chuyên gia nhận định bóng đá thấy rằng Lao Toyota chỉ thắng duy nhất 1 trận, đó là cuộc tiếp đón Bengaluru của Ấn Độ hồi cuối tháng 2/2016 (2-1).

Và trong 15 trận thi đấu còn lại, đại diện thủ đô Vientiane hòa 5, thua 10, mới nhất là thất bại 0-1 trước Boeung Ket Angkor của Campuchia (0-1). Sân nhà không giúp được nhiều, thậm chí còn đang tạo ra áp lực cho các học trò của HLV Jun Fukuda.

Trước khi tiếp đón Kaya, Lao Toyota đang có mạch 4 trận toàn thua, lần lượt trước Johor Darul Takzim (1-4), Ayeyawady Utd (2-3), Boeung Ket Angkor (0-1 và 0-1). Trong số 6 trận gần đây được áp TLCA, Lao Toyota chỉ 2 lần vượt rào thành công, còn lại toàn thua, tất cả đều trong vai trò cửa dưới.

Bên kia chiến tuyến, Kaya  lần thứ 2 góp mặt tại vòng bảng AFC Cup. Ở lần đầu tham dự cách đây 3 năm, Kaya đã xuất sắc vượt qua vòng bảng trước khi bị Johor Darul Ta'zim chặn lại ở vòng 1/8. Phong độ hiện tại của Kaya rất được người hâm mộ và giới nhận định bóng đá tin cậy, vì đội bóng này có thành tích thi đấu bất bại 11 trận vừa qua. Đặt lên bàn cân, rõ ràng đội khách đáng tin hơn.

Lịch sử đối đầu của Lao Toyota vs Kaya

Trong quá khứ, Lao Toyota vs Kaya chưa từng gặp nhau. Vì thế trận đấu tối đêm nay kì vọng sẽ rất gay cấn và thú vị.

Nhận định kèo châu Á, kèo chấp Lao Toyota vs Kaya

Hàng công Lao Toyota và Kaya thi đấu không quá tốt trong thời gian gần đây. Nhiều khả năng, trận đấu tới sẽ khan hiếm bàn thắng và cả hai CLB sẽ chờ đợi sai lầm của đối phương để ghi bàn.

Các chuyên gia TRUOCTRAN nhận định, một kết quả Xỉu sẽ không làm người hâm mộ thất vọng trong việc lựa chọn kèo tài xỉu trận Lao Toyota vs Kaya.

Chuyên gia nhận định: Kaya

Tư vấn: chọn Xỉu

Dự đoán tỷ số: 2-0

Theo nguồn: https://truoctran.com/nhan-dinh-bong-da-keo-lao-toyota-vs-kaya-18h30-ngay-27-02 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/183087008679

Nhận xét